Thế Giới Di Động trao thưởng Camry 1.1 tỷ đồng cho khách mua Samsung

Sáng nay 19/8/2017, xe Toyota Camry 2.0E trị giá gần 1,1 tỷ đồng đã được trao cho anh Phạm Văn Tâm (Tiền Giang) tại văn phòng Thế Giới Di Động. Đây là giải thưởng dành cho khách hàng tham gia chương trình “Mua Samsung, trúng Camry sang chảnh” diễn ra vào tháng 7/2017.

Tham gia chương trình có đến hơn 300.000 khách hàng, mỗi khách tương ứng với một mã dự thưởng. Kết quả được công bố vào ngày 10/8/2017 thông qua hình thức quay số điện tử dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi trao thưởng, anh Phạm Văn Tâm (Tiền Giang) - chủ nhân chiếc xe Toyota Camry 2.0E chia sẻ: Thật sự khi nghe tin mình trúng giải, anh không dám tin vì mình chỉ mua chiếc Samsung Galaxy J3 Pro nhưng lại trúng được giải thưởng lên tới hơn 1 tỉ đồng. Ahh cũng không dám báo người quen vì nghĩ đây chỉ là trò đùa.

Mãi cho đến khi đích thân Quản lí siêu thị nơi anh đã mua sản phẩm lẫn Quản lí vùng cấp cao của Thế Giới Di Động đến tận nhà để thông báo và tiến hành đưa anh từ Tiền Giang lên tận văn phòng của Thế Giới Di Động, lúc này anh mới tin đây là sự thật và rất phấn khích lẫn hạnh phúc.

Anh Phạm Văn Tâm (Áo xanh) tại buổi trao giải

Một số hình ảnh tại buổi trao giải.

Ông Trần Kinh Doanh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động cho biết: “Ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi luôn phối hợp với hãng để mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lớn. Chương trình tháng 7 khép lại, Thế Giới Di Động và Samsung tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi mùa tựu trường trong tháng 8.”

Hiện Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đang tìm chủ nhân cho 30 học bổng, mỗi suất trị giá 30 triệu đồng (được quy đổi thành tiền mặt), áp dụng cho khách mua điện thoại và máy tính bảng Samsung đến hết 31/08. Đặc biệt, các hóa đơn mua hàng tại khu vực phía Bắc còn có cơ hội trúng 6 Xe Honda SH 150i ABS màu trắng, mỗi chiếc trị giá 89.990.000đ. Các bạn có thể nhấn vào nút bên dưới để biết thêm thông tin.

XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

3. Chọn smartphone Huawei -  Trúng chuyến du lịch nước ngoài

Xem thêm: 6 khuyến mãi không nên bỏ qua tại Thế Giới Di Động trong tháng 8/2017


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung bán trở lại Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc từ ngày 1/10

Tin vui cho người hâm mộ Samsung khi gần đây hãng vừa xác nhận rằng Galaxy Note 7 phiên bản 'an toàn' sẽ được bán trở lại từ ngày 01/10 tới.

Thông tin chi tiết chương trình đổi Samsung Galaxy Note 7

Vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, nên sau sự cố liên quan đến pin trên Galaxy Note 7, hãng này đã đưa ra giải pháp là...

Samsung cho khách hàng dùng thử Galaxy Note 8 và Galaxy S8 trong 1 tháng

Samsung Galaxy Experience Program (tạm dịch: Chương trình trải nghiệm Samsung Galaxy) là tên gọi mà Samsung đưa ra cho chiến dịch này.

Galaxy S9+ đã được trao giải thưởng "Thiết bị kết nối mới tốt nhất"

Thực tế thì siêu phẩm Galaxy S9+ đã nhận được hơn 30 giải thưởng tại MWC 2018 nhờ vào thiết kế đẹp mắt, khả năng chụp ảnh ấn tượng và hiệu suất hoạt động cao.

Samsung tặng giảng đường thông minh 2,5 tỷ đồng cho ĐH Y Dược Thái Nguyên

Lễ trao tặng giảng đường thông minh Samsung vừa diễn ra sáng nay, 22/9/2016, tại Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên. Samsung chính thức trao tặng giảng đường thông minh thứ...

Samsung đã sẵn sàng đổi trả máy Galaxy Note7 từ ngày 1/10

Trao đổi với Dân trí, đại diện truyền thông của Samsung Vina cho biết, hiện tại nguồn hàng...

Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ được mở bán tại Việt Nam vào ngày 16/03/2018

Ngoài các gói ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng tham dự chương trình đặt hàng trước được thực hiện riêng bởi các nhà bán lẻ trên toàn quốc, Samsung Vina giới thiệu chương trình “Lên đời siêu phẩm” dành cho các khách hàng hiện đang sở hữu các

Samsung hoàn 240 tỷ đồng cho 12.633 chiếc Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa cho biết, tổng số sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Note 7 phải đổi trả và thu hồi tại Việt Nam lên tới 12.633 chiếc. Chương...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Một số giải pháp khôi phục Bookmark và lịch sử duyệt web đã bị xóa

Những bookmark quan trọng đã bị mất khi bạn xóa lịch sử duyệt web trên Chrome, hoặc cập nhật lên phiên bản mới, phải làm sao bây giờ?

Bổ sung phông chữ vào Photoshop dễ dàng và nhanh chóng

Adobe Photoshop là một trong những chương trình phần mềm xử lý hình ảnh hàng đầu trên thế giới, được cả người không chuyên cũng như các chuyên gia ưa chuộng. Thao tác thêm chữ vào hình vẽ hay hình ảnh là một tính năng

Hướng dẫn tải và cài đặt, tạo tài khoản và đăng nhập vào Discord trên máy tính

Trước kia có thể bạn đã sử dụng qua TeamSpeak hay sử dụng Skype để sử dụng tính năng chat voice với game thủ và phải trả phí cho tính năng này, thì hiện tại bạn có thể đơn giản hóa dịch vụ chat voice với game thủ với

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...