Motorola chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt smartphone mới

Theo lời mời của Motorola tại Brazil, công ty sẽ tổ chức một sự kiện tại Sao Paulo vào lúc 10 giờ sáng ngày 24 tháng 8 năm 2017. Tuy nhiên lời mời không cho biết hãng sẽ ra mắt smartphone nào trong sự kiện này.

Theo phonearena, nhiều khả năng Moto X4 sẽ ra mắt tại sự kiện trên bởi gần đây, ảnh báo chí cũng như cấu hình của smartphone này đã bị rò rỉ.

Moto X4 được tin sẽ trang bị màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên dưới máy là chip Snapdragon 630, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB tùy từng khu vực. Smartphone này cũng được trang bị cảm biến vân tay bên dưới nút Home cùng pin dung lượng 3.000 mAh.

Moto X4 còn trang bị camera kép mặt sau gồm 2 ống kính 12 MP + 8 MP trong khi mặt trước sẽ là camera selfie 16 MP với khả năng quay video 4K.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Motorola chính thức ra mắt Moto Z2 Play tại thị trường Đông Nam Á

Hôm nay, tại Thái Lan, Motorola đã tổ chức sự kiện để chính thức công bố chiếc smartphone tầm trung Moto Z2 Play tại thị trường Đông Nam Á. Mời...

Motorola ra mắt Moto E4 và E4 Plus: bộ đôi smartphone giá tốt, cấu hình đáng cân nhắc

Sau nhiều tin đồn rò rỉ, Motorola đã chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone giá rẻ, cấu hình bình dân với tên gọi Moto E4 và E4 Plus.

Đây là smartphone Motorola ra mắt vào năm 2018 và tính năng của chúng

Đã xuất hiện thông tin Motorola sẽ cho ra mắt Moto E5, Moto G6, Moto X5 và Moto Z3 trong năm 2018. Hơn nữa, hãng sẽ cũng chỉ cho ra mắt những smartphone đã được nhắc đến ở trên mà thôi.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola ra mắt Moto E4 Plus, C và C Plus tại Việt Nam, giá cực rẻ

Hôm nay, Motorola chính thức giới thiệu 3 mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và cận trung cấp: Moto C, Moto C Plus và Moto E4 Plus đến giới báo...

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

6/6, Motorola Moto Z3 Play sẽ được giới thiệu trong sự kiện tại Brazil?

Motorola đã bắt đầu gửi lời mời báo chí cho một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Brazil vào ngày 6/6 tới đây. Tuy nhiên, trong lời mời không xác nhận...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và