HTC U11 chuẩn bị được cập nhật tính năng quay video 60fps qua phần mềm

Ra mắt hồi tháng 5 năm nay, HTC U11 là một trong các flagship tốt nhất năm. Được Dxomark đánh giá 90 điểm, U11 đã vượt qua các thiết bị hàng đầu khác như Samsung Galaxy S8, Google Pixel, Huawei P10 và iPhone 7.

Tuy nhiên, xét về camera, HTC U11 lại thiếu đi một tính năng đặc biệt mà các sản phẩm cao cấp nào cũng có – khả năng quay video ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Nhưng may mắn thay, mới đây, HTC USA vừa tiết lộ trên trang Twitter của mình, HTC U11 sẽ sớm sở hữu khả năng này qua một bản cập nhật phần mềm sẽ được phát hành trong vài tháng tới.

Có thể nói HTC U11 là sản phẩm thành công nhất trong năm 2017 của HTC cho đến thời điển hiện tại. Máy được trang bị camera sau 12MP với khẩu độ f/1.7, hỗ trợ tính năng tự động lấy nét (PDAF), chống rung quang học (OIS), khả năng quay video 4K ở tốc độ 30fps hoặc 1080p ở tốc độ 30/120fps và đèn flash LED kép. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải cao hơn – 16MP, khẩu độ f/2.0 và khả năng quay video 1080p.

Ngoài ra, máy còn sở hữu màn hình Super LCD độ phân giải 2K, chip Snapdragon 835 với hai phiên bản 4GB hoặc 6GB RAM.

Hiện tại, hãng vẫn chưa hề tiết lộ thời gian chính xác của bản cập nhật này và chất lượng video mà tính năng hỗ trợ là 4K hay 1080p.

Nguồn: AH


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 5 gây thất vọng khi chỉ đứng vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng camera của DxOMark

Google đã ra mắt Pixel 5 vào tháng trước. Đúng một tháng sau, chuyên trang đánh giá camera DxOMark đã chia sẻ bài đánh giá máy ảnh của điện thoại này.

Camera LG G7 ThinQ gây bất ngờ khi chỉ đạt 83 điểm DxOMark

LG G7 ThinQ sở hữu phần cứng camera rất tốt với cụm camera kép bao gồm 1 cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.6, và 1 cảm biến 16MP góc siêu rộng 107 độ, khẩu độ f/1.9. Bên cạnh đó, camera LG G7 ThinQ tích hợp lấy nét theo pha PDAF, lấy nét laser và chống

So sánh khả năng quay video 4K của iPhone 7 Plus và Google Pixel XL

Theo bạn hệ thống camera kép trên iPhone 7 Plus hay camera của Google Pixel XL sẽ có khả năng quay video 4K tốt hơn?

iPhone 8 có camera trước sau đều quay được video 4K tốc độ 60fps

iPhone 7 và 7 Plus cũng có thể quay video 4K nhưng chỉ là camera mặt sau với tốc độ 30fps, camera trước chỉ quay được video Full HD. Nhưng iPhone...

Thông tin cho thấy iPhone 7 chỉ có thể quay 4K 30FPS

Thông tin cấu hình iPhone 7 trên trang chủ Apple.com cho thấy máy chỉ có thể quay video 4K 30FPS

iPhone 8, 8 Plus chụp ảnh tốt nhất thế giới

Theo đánh giá của DxOMark, 2 smartphone này lần lượt ghi 92 và 94 điểm, bỏ xa model xếp số một trước đó là HTC U11 với 90 điểm.

Khám phá xem camera HTC U12+ có những điểm gì đáng chú ý

HTC từ lâu đã nổi tiếng là hãng luôn trang bị những cảm biến camera chất lượng hàng đầu cho các flagship. HTC U12+ có camera kép, bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Ống kính góc rộng sẽ đóng vai trò chính khi chụp hình, với độ phân

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.