Nokia 5, 6 nhận bản vá bảo mật tháng 8 cùng ngày với các smartphone của Google

Kể từ khi trở lại với các 'con cưng' chạy Android mới, HMD đã hứa sẽ phát hành các bản cập nhật bảo mật cho các thiết bị của họ ngay khi chúng khả dụng, cho đến bây giờ, hãng vẫn còn giữ lời hứa đó và thậm chí là thực hiện nó rất tốt.

Như thường lệ, các thiết bị của Google sẽ được cập nhật đầu tiên, và hãng đã bắt đầu đẩy bản vá bảo mật tháng 8 cho các smartphone của mình vào hôm qua. Nhưng khá ấn tượng, khi hôm qua, Google đã không thực hiện việc này một mình. Bản cập nhật cũng đã được đẩy lên hai 2 smartphone Nokia 5 và 6 của HMD.

Bản cập nhật có dung lượng 120.2MB và vẫn dựa trên Android 7.1.1 Nougat. Bạn có thể kiểm tra cập nhật trong cài đặt của bạn (Giới thiệu về điện thoại> Cập nhật hệ thống).

Trong khi đó, smartphone đang trên thị trường còn lại của hãng – Nokia 3 vẫn chưa nhận được bản cập nhật. Rất có thể, thiết bị sẽ được cập nhật bản vá bảo mật tháng 8 đi kèm với Android 7.1.1 vào cuối tháng này, như HMD đã thông báo cách đây 2 tuần.

Ngoài ra, công ty cũng đã cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ các thiết bị của mình ít nhất là một năm rưỡi sau khi phát hành và cập nhật chúng lên Android 8.0. Do đó, có thể nói, ngoại trừ các thiết bị của Google, Nokia chắc chắn là smartphone được đảm bảo phẩn mềm tốt nhất hiện tại.

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Android P chính thức cho tất cả những smartphone Nokia từ tháng 8

Mặc dù vậy, HDM Global vẫn chưa cho biết thời điểm mà những mẫu smartphone của họ được lên đời Android P. Trước đó, Google đã cho biết Android P sẽ được tung ra vào quý 3/2018, điều này có nghĩa là vào khoảng tháng 7, các model Google Pixel sẽ được

Nokia 8 sẽ không chạy Android 8.0 khi lên kệ

Nokia 8 đã xuất hiện trên Geekbench với Android 8.0 khiến nhiều tín đồ công nghệ tin rằng nó sẽ ra mắt với Android O mới nhất. Tuy nhiên báo cáo...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 6.1 và 6.1 Plus sẽ nhận được bản cập nhật Android 9 trong tháng này

Tiếp theo trong tháng 11 sẽ đến lượt Nokia 8 và 8 Sirocco. Đặc biệt với chiếc Nokia 8 ra mắt từ tháng 10/2017 lúc đó vẫn còn Android 7.1, vì thế chiếc điện thoại này được trải qua tới 2 lần cập nhật lớn là Android 8 và Android 9.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 3 chuẩn bị được lên đời Android 7.1.1 Nougat

Cùng với Nokia 5, Nokia 6, phiên bản Nokia 3 giá rẻ cũng được tích hợp sẵn Android 7.0 khi ra mắt và tin vui là sản phẩm này sắp sửa được lên đời Android mới hơn nữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại