Android P chính thức cho tất cả những smartphone Nokia từ tháng 8

HDM Global là một trong số ít những nhà sản xuất smartphone xác nhận rằng tất cả các mẫu smartphone Android của họ sẽ được cập nhật lên Android P khi Google phát hành. 

Android P chính thức cho tất cả những smartphone Nokia từ tháng 8

Mặc dù vậy, HDM Global vẫn chưa cho biết thời điểm mà những mẫu smartphone của họ được lên đời Android P. Trước đó, Google đã cho biết Android P sẽ được tung ra vào quý 3/2018, điều này có nghĩa là vào khoảng tháng 7, các model Google Pixel sẽ được cập nhật Android P, và sau đó sẽ đến lượt smartphone Nokia.

Nếu bạn đang sở hữu smartphone Nokia thì rất có thể bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được Androd P, báo cáo mới nhất cho hay.

Theo đó, email trao đổi giữa một người dùng smartphone Nokia và tài khoản hỗ trợ người dùng Nokia Mobile Care đã tiết lộ một số chi tiết thú vị về kế hoạch cập nhật của HMD Global.

Được biết, phiên bản Android P Developer Preview chỉ có sẵn cho một smartphone duy nhất được phát hành bởi HMD - Nokia 7 Plus. Mặc dù vậy, HMD đã có kế hoạch phát hành phiên bản Android P chính thức cho tất cả những smartphone Nokia từ tháng 8.

Đây không phải là lần đầu tiên tài khoản hỗ trợ người dùng của Nokia đưa thông tin không chính xác. Vì vậy bạn cũng chỉ coi thông tin trên đây mang tính tham khảo thôi nhé.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

HMD Global dự kiến sẽ cho loạt smartphone Nokia "lên đời" Android 9.0

Sau khi có thông tin loạt smartphone Nokia đời 2017 sẽ được cập nhật lên Android O, thì mới đây HMD lại một lần nữa khiến người hâm mộ cực phấn...

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

[MWC 2018] Smartphone Nokia 1 chạy Android Go chính thức ra mắt với giá siêu rẻ

Tại sự kiện MWC 2018 đang diễn ra tại thành phố Barcelona, HMD Global đã chính thức trình làng Nokia 1, chiếc smartphone giá rẻ đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Android Go mới của Google.

Tất cả các smartphone Nokia dưới thời HMD sẽ được lên Android 8 Oreo

Tất cả các smartphone Android của HMD mang thương hiệu Nokia sẽ đều được cập nhật lên hệ điều hành Android 8.0. Điều này đã được xác nhận bởi ông Juho Sarvikas, giám đốc của HMD Global.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để