Rò rỉ cấu hình và thiết kế của smartphone giá rẻ Huawei Y5 II

Dù hầu hết sự chú ý của giới công nghệ trong thời gian này tới Huaweiđều hướng tới chiếc điện thoại P9 sắp tới. Nhưng nhà sản xuât Trung Quốc vẫn chưa bao giờ ngưng nghỉ phát triển sản phẩm mới và một trong số đó là biến thể tiếp theo của dòng điện thoại Huawei Y5. Theo nguồn tin bí mật của chuyền trang công nghệ VentureBeat, biến thể Y5 II sẽ sở hữu một số nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm.


Thiết kế đẹp mắt của Huawei Y5 II

 

Cụ thể, Huawei Y5 II sẽ sở hữu màn hình kích thước 5 inhc độ phân giả HD 720p cùng bộ vi xử lý quad-core MediaTek MT6735P xung nhịp 1,3 GHz. Ngoài ra, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị tới 8GB bộ nhớ trong và bộ RAM 1GB. Huawei Y5 II sẽ được cài đặt sẵn Android 5.1 Lollipop cùng camera chính 8 Megapixel và viên pin dung lượng 2200 mAh.

Nếu những thông số trên là chính xác, sản phẩm đã được nâng cấp rất nhiều về cấu hình so với Huawei Y5 phiên bản đầu tiền chỉ có màn hình 4,5 inch, chạy chip Snapdragon 210 và camera sau 5 Megapixel. Cấu hình không mấy nổi bật dù là với một chiếc điện thoại bình dân.

Được biết, Huawei Y5 II sẽ có giá khởi điểm vào khoảng 165 USD và sẽ được công bố cùng với một biến thể khác có tên gọi là Y3 II. Tuy nhiên, nhà sản xuất Trung Quốc vẫn chưa lên tiếng xác nhận những thông tin này.

 

AnhNQ

Theo: Gizmochina

Từ khoá : thi, smartphone, Huawei

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y3 II và Y5 II chính thức được ra mắt: Chip 4 nhân có bản 4G LTE và giá từ 1 triệu đồng

Sau khi ra mắt Flagship 2016, Huawei lại tiếp tục ghi thêm vào danh sách sản phẩm mới của mình bằng việc giới thiệu 2 smartphone trong dòng Y-Series với giá bán từ 1 triệu đồng và có hỗ trợ 4G

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

Rò rỉ hình ảnh hệ thống camera Huawei Mate 20 Pro

Các nhà phát triển XDA đã tiết lộ thông tin về Huawei Mate 20 sắp tới. Hình ảnh mới nhất về Huawei P20 Pro cho thấy sản phẩm sẽ vẫn có hệ thống 3 camera phía sau.

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Huawei sắp ra mắt smartphone màn hình 7.12 inch, pin 4.900 mAh, mặt sau phủ da

Sản phẩm này có thể là một phiên bản nâng cấp đối với Honor 8X Max đã ra mắt và lên kệ trước đây.

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi