Rò rỉ một loạt tính năng cực chất của Camera kép Galaxy Note 8

Rò rỉ một loạt tính năng cực chất của Camera kép Galaxy Note 8
Theo các tin đồn trước đây, Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở mặt sau, được đặt nằm ngang bên cạnh đèn flash LED kép. Và mới đây tài liệu chi tiết về tính năng của bộ camera kép này lại bị rò rỉ.

Một trong những tính năng được cho là quan trọng nhất của camera Galaxy Note 8 là Smart Zoom. Tính năng này giống như khả năng zoom quang học 3x, được bổ sung thêm một số tinh chỉnh cho phép thiết bị phóng to hình ảnh những vẫn giữ được độ sắc nét và hình ảnh không thua kém ban đầu.

Tính năng độc đáo thứ hai phải kể đến chính là Refocus cho phép camera chuyển điểm lấy nét một cách cực kì nhanh chóng. Tuy nhiên để hỗ trợ cho tính năng này máy cần trang bị một ống kinh tele và một ống thông thường, trong khi các rò rỉ trước đây cho biết Note 8 sẽ trang bị hai camera giống nhau.

Ngoài hai tính năng nổi bật trên, camera Note 8 còn có một số tính năng khá hữu ích khác như Perspective View (thay đổi góc nhìn của bức ảnh), Background Effect (làm mờ nền của ảnh), HDR và Super Night Shot giúp bắt sáng tốt hơn.

Galaxy Note 8 dự kiến ​​sẽ được công bố chính thức vào ngày 23 tháng 8, trong khi chờ đợi bạn co thể theo dõi thông tin sản phẩm cũng như tham gia thảo luận tại đây.

Nguồn: AH

 


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Mô hình Galaxy Note 8 rò rỉ, camera zoom quang 2x?

Note 8 sẽ ít bo góc hơn, nhìn mạnh mẽ hơn so với Galaxy S8 và vẫn giữ viền màn hình mỏng. Điểm mới đáng chú ý nhất đó là camera kép, theo tài liệu quảng cáo cũng bị rò rỉ hôm nay thì hệ thống máy ảnh này cho phép bạn zoom quang học 2x giống như

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Ming-chi Kuo: Galaxy Note 8 sẽ dùng zoom 3x, chống rung quang học cả 2 ống kính

Nhà phân tích Ming-chi Kuo, người rất có uy tín trong việc đưa ra những thông tin về sản phẩm Apple lại vừa đưa ra một thông tin về Samsung Galaxy Note 8.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Galaxy Note 8 sẽ trang bị camera kép cực chất

Trước sự ra mắt Galaxy S8 có rất nhiều tin đồn về tính năng và thông số kỹ thuật của nó. Trong đó đặc điểm kỹ thuật nổi bật là trang bị camera kép...

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.