Điểm tin HOT 29/07: Đối thủ đáng gờm của BPhone 2, Samsung sắp ra mắt smartphone cực độc

Hôm nay, sau khi BPhone 2 lộ thiết kế cùng thông số cấu hình, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng đã lên tiếng về sự việc này. Ngoài ra, đối thủ cực đáng gờm của BPhone 2 đến từ một ông lớn công nghệ của Việt Nam cũng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

1. CEO Bkav: 'Sẽ có nhiều thế hệ Bphone ra đời ở nhiều phân khúc'

Hôm nay, thiết kế cũng như cấu hình của chiếc Bphone 2 đã được đăng tràn ngập trên các trang tin công nghệ trong nước. Với cấu hình này, Bphone 2 có thể được xếp vào phân khúc cận cao cấp.

2. Bphone 2 tiếp tục gặp đối thủ Made in Việt Nam giá thấp hơn 1 nửa

Hôm nay (29/7), VNPT chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới của hãng Vivas Lotus S3 LTE với giá bán 3.99 triệu đồng.

3. Concept Galaxy A7 (2018) viền màn hình siêu mảnh, camera kép 16MP, chống nước, pin khủng

Mẫu concept Galaxy A7 (2018) đến từ kênh YouTube Science and Knowledge, được thiết kế dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây về model này.

4. Rò rỉ hình ảnh bên trong hộp iPhone 8, xác nhận nhiều thông tin quan trọng

Mẫu iPhone 8 kỉ niệm 10 năm của Apple đang là thiết bị thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu công nghệ khắp thế giới. Mới đây, hình ảnh được cho là một phần bên trong hộp iPhone 8 đã được chia sẻ, xác nhận lại nhiều thông tin quan trọng.

5. Samsung sắp sửa tung ra mẫu smartphone độc đáo nhất từ trước tới nay

Dự kiến sắp tới Samsung sẽ tung ra một chiếc smartphone với khả năng biến hình, uốn dẻo độc đáo. Sản phẩm này có tên gọi là Galaxy X.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

BPhone 3 chốt thời gian ra mắt vào đầu tháng 10/2018

Bphone là thế hệ sản phẩm smartphone 'made in Vietnam' đầy kỳ vọng của Bkav. Đã trải qua 2 dòng đời của mình, Bphone sẽ phải rút ra cho mình nhiều bài học để có

Lộ diện cấu hình và giá bán của Bphone 3 và Bphone 3 Po trước giờ ra mắt

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Bphone 3 Pro có màn hình tràn đáy với độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 660 kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Quang cảnh trước giờ ra mắt Bphone 3

Bkav đã gửi lời mời ra mắt Bphone 3 vào ngày mai (10/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Dưới đây là một số hình ảnh về không khí bên ngoài

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ thiết kế của chiếc Bphone thế hệ thứ 3

Theo đó, bản thiết kế có tên mã VN-VNP. Bản vẽ này mô tả một chiếc smartphone với thiết kế tràn viền, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten, cổng USB Type-C gần giống như chiếc Bphone 2.

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Sau Bphone, smartphone Made in Viet Nam tiếp theo xuất hiện

Tại triển lãm thiết bị truyền hình ICT COMM 2017 diễn ra tại TP.HCM, tại gian hàng Vinaphone Techlonogy thuộc tập đoàn viễn thông VNPT đã trưng bày một smartphone kế nhiệm Lotus S2 ra mắt từ cách đây 2 năm là Vivas Lotus S3 LTE

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.