3 tính năng mới nổi bật trên MIUI 9 vừa được Xiaomi ra mắt sáng nay

Hôm nay tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Xiaomi đã chính thức ra mắt phiên bản MIUI 9 dựa trên nền tảng Android 7 Nougat. Phiên bản này được Xiaomi giới thiệu là có 3 tính mới nổi bật: tìm kiếm hình ảnh, trợ lý ảo thông minh và trình khởi chạy ứng dụng thông minh.

Tìm kiếm hình ảnh làm một công cụ hoàn toàn mới của Xiaomi, nhưng thật ra nó đã xuất hiện trong ứng dụng ảnh của Google. Công cụ này cho phép bạn tìm kiếm những thông tin dựa trên hình ảnh và những bài viết liên quan.

Tính năng tiếp theo là trình khởi động ứng dụng thông minh, thiết bị sẽ lắng nghe những nội dung bạn đang nhắc đến và khởi chạy ứng dụng liên quan hay gợi ý chúng ra màn hình chính cho bạn.

Tính năng có lẽ được chú ý nhất trong lần cập nhật này là trợ lý ảo thông minh. Nó có thể tìm thấy bất cứ điều gì từ hình ảnh tới văn bản. Với những trợ giúp tiện lợi này, người dùng so sánh nó nay với Google Assistant, tuy nhiên với điều kiện bản ROM hạn chế tại Trung Quốc thì còn lâu dữ liệu của Xiaomi mới bằng Google.

Xiaomi cũng cho biết hiện có 2,8 tỷ người trên 142 quốc gia, 55 ngôn ngữ đang sử dụng đang sử dụng và tiếp cận MIUI của hãng này.

Nguồn: Gsmarena


Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi
MIUI 9 sẽ có tính năng chặn quảng cáo trên ứng dụng

 

TIN LIÊN QUAN

MIUI 9 ra mắt với ba tính năng chính mới, nâng cao hiệu suất

MIUI 9 dựa trên nền tảng Android Nougat 7.0 và có ba tính năng chính – Tìm kiếm hình ảnh, trợ lý thông minh và trình khởi chạy ứng dụng thông minh.

Xiaomi bắt đầu phát hành phiên bản Global của MIUI 10 Beta cho 8 mẫu smartophone

Khác với phiên bản được phát hành tại Trung Quốc, phiên bản MIUI 10 Beta Global sẽ có đầy đủ các dịch vụ của Google như Google Map, Play Store, Youtube,...

Android 7.0 Nougat beta bất ngờ xuất hiện trên Xiaomi Mi 5

Các thiết bị chạy Android luôn khá chậm trễ trong việc cập nhật lên các phiên bản phần mềm mới, đã khoảng 1 tháng từ ngày Google công bố Android 7.0 Nougat vẫn chỉ mới có 0.3% thiết bị sử...

MIUI 9 vừa được tung ra cho các đơn vị Xiaomi Mi 5, Mi 5s Plus trên toàn cầu

Bản MIUI V9.1.1.0 NAAMIEI dành cho Xiaomi Mi 5 và Mi 5s Plus có dung lượng 571 MB, kèm theo đó là một loạt các tính năng mới và cải thiện hiệu suất.

Xiaomi Mi 6X nhận được bản cập nhật MIUI 12

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi Mi 6X vào nửa đầu năm 2018 tại Trung Quốc. Điện thoại thông minh này sau đó ra mắt với tên gọi Xiaomi Mi A2 một thiết bị Android One trên các thị trường toàn cầu. Tại quê nhà của công ty, chiếc điện thoại này được phát hành

Danh sách 27 thiết bị được Xiaomi công bố cập nhật lên MIUI 12.5

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi vừa công bố danh sách đầy đủ các mẫu smartphone đủ điều khiện cập nhật lên MIUI 12.5, sau gần 1 tháng kể từ ngày ra mắt của hãng. Vào tháng 12 năm ngoái, Xiaomi đã “trình làng” MIUI 12.5 – một phiên bản nâng cấp của

Bất ngờ: Xiaomi Redmi 1s vẫn được cập nhật MIUI 9

Ngày 15/1 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với bức ảnh chụp màn hình chiếc smartphone Xiaomi Redmi 1s đang được cập nhật lên phiên bản MIUI 9 trên mạng xã hội Weibo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.