Apple bị yêu cầu bồi thường do chiếc iPhone 4S gây ra hỏa hoạn nghiêm trọng

ảnh minh họaĐược biết, công ty bảo hiểm State Farm đệ trình đơn kiện vào tháng 4 năm ngoái chiếc iPhone 4S gặp trục trặc và đã gây hỏa hoạn tại nhà của một người phụ nữ ở bang Wisconsin (Mỹ) tên là Xai Thao.

Các cuộc điều tra sơ bộ được thực hiện, kết quả thu được cho thấy có sự nóng lên đáng kể và cục bộ ngay ở khu vực pin của iPhone. Ngoài ra, cũng có tài liệu xác định không có nguyên nhân nào khác gây ra vụ hỏa hoạn.

Doanh nghiệp bảo hiểm khẳng định rằng chính vì sự sơ suất trong thiết kế, sản xuất và bán iPhone tại thời điểm đó cho Xai Thao nên đã gây ra sự cố đáng tiếc trên.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng liệu iPhone 4S có đang cắm sạc vào thời điểm gây hỏa họa hay không và liệu đó có phải sạc chính hãng. Một điều nữa, cũng chưa có thông tin về việc Apple có thể tự kiểm tra chiếc smartphone gây nên sự cố hay không.

Cả hai bên trong vụ việc đã từ chối bình luận về vấn đề này. Công ty bảo hiểm State Farm tìm cách đòi bồi thường 75.000 USD từ Apple nhưng điều này rất khó xảy ra.

Câu hỏi lớn đặt ra tại sao chiếc iPhone 4S của người phụ nữ này lại bốc cháy sau hai năm mua về. Một điều khác, kể từ khi trình làng vào năm 2011 mẫu iPhone trên chưa từng vướng vào các vụ việc gây cháy nổ nghiêm trọng.

Theo Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple công bố bảng giá sữa chữa cho loạt thiết bị từ iPhone 5 tới iPhone 8

Cụ thể, giá sửa chữa màn hình của iPhone 6 và SE có mức tăng 30 USD so với sửa chữa màn hình 99 USD trước đây. iPhone 6 và 7 có mức tăng 20 USD so...

iPhone Xs Max 256 GB bán chạy nhất, tùy chọn 512 GB đang bị khan hiếm hàng

Samsung hiện đang là nhà cung cấp duy nhất bộ nhớ NAND 512 GB cho Apple để trang bị trên iPhone Xs. Ngoài ra, khách hàng thích mua màu xám và màu vàng hơn so với màu bạc.

iPhone 7/7 Plus sẽ khan hiếm hàng

Theo báo cáo từ Nikkei Asian Review thì Apple có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung cấp linh kiện iPhone 7/7 Plus khiến tình...

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

iPhone X cũ sau 1 năm ra mắt liệu có còn duy trì phong độ như trước?

Màn hình OLED cao cấp có thể uốn cong giúp Apple tối ưu diện tích hiển thị. iPhone X có viền mỏng hơn bao giờ hết. Thiết kế khung kim loại chắc chắn này vẫn tiếp tục được sự dụng trên thế hệ iPhone 2018.

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

iPhone X đang "giết" iPhone 8: Hệ quả từ canh bạc được - mất của Apple

Nếu như không có iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã có sự chào đón nồng nhiệt từ các iFan. Bởi vì hiện tại, bộ đôi iPhone 8 hiện chỉ được xem...

THỦ THUẬT HAY

Chọn đơn vị mua Traffic User uy tín bằng cách nào?

Hiện nay, thuật toán trả kết quả tìm kiếm của Google ngày càng thông minh và tối ưu cho người dùng và cá nhân hóa, nên các thành phần ảnh hưởng đến kết quả SEO mỗi ngày một rõ nét hơn. Content phải chất, backlink phải

Trải nghiệm bản TeamViewer 13 Portable - dùng ngay không cần cài đặt hay reset ID

Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.