Đây phải chăng là thiết kế cuối cùng của iPhone 8?

iPhone 8 đang rò rỉ rất nhiều thông tin về cấu hình, giá cả và thiết kế. Mới đây, hình ảnh thực tế của chiếc smartphone này lại xuất hiện, có vẻ như đây là thiết kế cuối cùng của iPhone 8?

iPhone 8 dự kiến sẽ có màn hình OLED 5.8 inch với viền mỏng 4 mm ở tất cả các cạnh, đây cũng là xu hướng thiết kế của những mẫu smartphone cao cấp mới hiện nay, bao gồm cả Galaxy S8 từ Samsung hay LG G6.

Hình ảnh mới cũng xác nhận iPhone 8 sẽ không có jack tai nghe 3.5 mm, có cổng lightning cùng 2 loa ngoài ở cạnh dưới.

Hình ảnh xuất hiện lần này cũng cho thấy iPhone 8 có nút nguồn rất lớn, dự kiến đó cũng là nơi mà Apple tích hợp cảm biến vân tay. Với việc cảm biến vân tay không thể tích hợp bên dưới màn hình thì gắn vào nút nguồn cũng là lựa chọn thẩm mỹ hơn so với cảm biến ở mặt sau.

Dự kiến iPhone 8 sẽ có giá lên tới 1.100 USD đối với phiên bản 128 GB (khoảng 25 triệu đồng), tuy nhiên nó sẽ bán chạy bởi iPhone 8 là mẫu iPhone có nhiều thay đổi nhất, đẹp nhất so với những mẫu iPhone tiền nhiệm.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED rẻ hơn cho iPhone Xs Max 2019

Samsung được cho là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone X năm ngoái, iPhone Xs và iPhone Xs Max năm nay. Tuy nhiên, màn hình là thành...

Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Tại sự kiện Spring Forward diễn ra ngày 9/3, CEO Apple Tim Cook cho hay người dùng chấm điểm rất cao cho mẫu smartphone mới nhất của họ.

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

Vừa mới bán, iPhone 7 đã phổ biến hơn iPhone SE

iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện tại đã phổ biến hơn iPhone SE, mặc dù mới chỉ mở bán 2 tuần tại một số quốc gia trên thế giới

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 9 sẽ có màn hình OLED kích thước lớn hơn cả Galaxy S8+?

Báo cáo mới đây từ gsmarena cho hay, iPhone 9 sẽ sử dụng màn hình OLED với 2 phiên bản khác nhau, một có độ rộng 5.28 inch trong khi phiên bản còn lại có độ rộng màn hình lên tới 6.46 inch, lớn hơn cả Galaxy S8 Plus (6.2 inch).

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.