Google loại bỏ bộ emoji hình tròn thần thánh trên Android O

Đã từ lâu emoji hay các còn gọi là các biểu tượng ngộ nghĩnh đã trở thành một thứ không thể thiếu của người dùng smartphone. Chúng giúp người dùng smartphone thể hiện cảm xúc tốt hơn. Bây giờ, Google đã quyết định thay đổi bộ emoji truyền thống của mình.

Theo trang FoneArena, Google đã quyết định bỏ đi bộ emoji truyền thống dưới dạng các biểu tượng cảm xúc hình tròn của mình trên phiên bản Android O. Thay vào đó họ mang chúng lên một ứng dụng nhắn tin mang tên là Allo.

Tuyên bố này được Google đưa ra ngay trong ngày Emoji thế giới và nó khiến nhiều người bất ngờ. Thực sự hành động này của Google nhằm mục đích thúc đẩy người dùng sử dụng ứng dụng nhắn tin Allo của họ nhưng đây lại là một ứng dụng không có gì quá đặc biệt.

Hi vọng trong tương lai, Google sẽ suy nghĩ lại và mang bộ Emoji ngộ nghĩnh trở lại trên hệ điều hành Android O.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Emoji hiện tại còn quá khó hiểu?Không sao cả, đã có Google ra tay!

Thế kỉ 21 là một dấu mốc quan trọng trong việc đưa công nghệ vào đời sống hằng ngày. Trong đó, những emoji (biểu tượng cảm xúc) là một thứ không...

Trọn bộ biểu tượng cảm xúc Emoji mới trên iOS 10.2

Bên cạnh một số tính năng mới và tăng tính ổn định hệ thống, iOS 10.2 còn bổ sung thêm rất nhiều biểu tượng cảm xúc (Emoji) mới rất thú vị.

Đổi emoji mặc định Facebook Messenger thành emoji của iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán mới biểu tượng cảm xúc (emoji) khi sử dụng Facebook Messenger thì ngay bây giờ với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn đã có thể...

Samsung cập nhật thêm 18 biểu tượng cảm xúc mới trong AR Emoji

Samsung vừa mới bổ sung thêm 18 biểu tượng cảm xúc vào tính năng AR Emoji nâng tổng số emoji lên 36

Ngắm nhìn kho Emoji khổng lồ với phiên bản iOS mới nhất

Phiên bản iOS 10.2 beta sẽ mang lại cho bạn kho Emoji khổng lồ, độc đáo nhất từ trước đến giờ.

Apple giới thiệu 12 emoji mới sẽ có mặt trên iOS 10

12 biểu tượng cảm xúc được Apple tiết lộ trong hình ảnh mới đây đã cho thấy sự thay đổi về xu hướng thiết kế emoji trên hệ điều hành iOS 10.

Apple giới thiệu tính năng mới thay thế các Emoji nhàm chán trên iPhone X

Emoji xưa rồi, nay Apple giới thiệu tính năng mới hay ho hơn có tên gọi là Animoji được tích hợp trên iPhone X.

Cùng tìm điểm khác biệt giữa AR Emoji và Animoji, tính năng nào hấp dẫn hơn?

AR Emoji là tính năng mới trên Galaxy S9 và S9+. Vậy AR Emoji và Animoji có gì khác biệt? Hãy đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?