Đây là Nokia 8 với camera kép và thấu kính ZEISS

Bạn có thể thấy rằng Nokia 8 có nhiều điểm tương đồng với Nokia 6 từ cảm biến vân tay, nút cứng, các góc bo xung quanh và mặt kính 2,5D. 
Đây là Nokia 8 với camera kép và thấu kính ZEISS

Điểm khác biệt nằm ở mặt sau: thay vì sử dụng camera đơn, Nokia 8 dùng camera kép với thiết kế tương đối nổi bật, và đây cũng là sản phẩm đầu tiên sử dụng thấu kính ZEISS trở lại sau một thời gian ngừng hợp tác. Chưa rõ chức năng của hai camera sau là gì, có khả năng Nokia sẽ làm chế độ zoom và chụp xóa mờ hậu cảnh giống như iPhone 7 Plus, chỉ biết độ phân giải của chúng là 13 megapixel.

Các cấu hình rò rỉ qua đường benchmark gợi ý Nokia 8 sẽ dùng màn hình 5,3' độ phân giải 2K, chip Snapdragon 835. Đây là cấu hình dành cho các máy cao cấp. Phiên bản rò rỉ mà bạn thấy trong bài này có màu xanh dương, mã TA-1012 với RAM 6GB, ngoài ra bạn còn có lựa chọn màu xánh, xanh / vàng và vàng / đồng. Một phiên bản cấu hình thấp hơn của Nokia 8 với RAM 4GB số hiệu TA-1004 đã xuất hiện hồi đầu tuần với giá tầm 599$. Nokia 8 được cho là sẽ xuất hiện chính thức vào ngày 31/7.

Một tấm ảnh rò rỉ vài tháng trước, trong đó Nokia 8 nằm ngoài cùng bên trái, ba chiếc còn lại chưa rõ là gì. Có thể chúng là Nokia 9 và một phiên bản nào đó thử nghiệm.
Nguồn: VentureBeat

TIN LIÊN QUAN

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 8 lộ diện hoàn toàn thiết kế với hệ thống camera kép ZEISS "hàng hiệu"

Sau khi đăng tải chiếc Nokia 8 màu xanh dương thì leaker @evleaks tiếp tục chia sẻ ảnh của phiên bản màu bạc như bạn thấy phía trên.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia 8 màu đồng, camera kép với hệ thống ống kính của Zeiss xuất hiện

Hình ảnh Nokia 8 trong thời gian qua đã rò rỉ khá nhiều, bao gồm cả các tùy chọn màu sắc. Mới đây, phiên bản màu đồng của model này cũng lộ...

Nokia 8 lộ thông số cấu hình với Snapdragon 835, 4GB RAM, camera kép

Tất cả 3 phiên bản Nokia 8 là TA-1004, TA-1052 và TA-1012 vừa xuất hiện trên GFXBench, cho thấy chiếc flagship thương thiệu Nokia sắp ra mắt của HMD sẽ có cấu hình rất mạnh mẽ, không hề thua kém những đối thủ khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn “Check for Updates” vào Windows Context Menu

Windows 10 đang dần chuyển đổi từ Control Panel sang ứng dụng Settings mới. Trong ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách điều hướng tới Update and Security -> Windows Update, sau đó

Tự tạo những khung hình và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng

Thông thường, chúng ta chỉ có thể thay đổi khung hình cho ảnh đại diện theo các mẫu được cung cấp sẵn trên Facebook. Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn tự cho mình những frame và hiệu ứng máy ảnh theo phong

Cách dùng Google Maps mà không cần vào mạng trên iPhone 7

Google Maps là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay giúp bạn định vị cũng như tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào mà bạn đến 1 cách dễ dàng. Và điều đặc biệt là khi bạn dùng Google Maps mà không cần vào mạng ngay trên

Hàng loạt số rác sẽ được tự động chặn với ứng dụng TrueCaller

Mặc dù các nhà mạng đã có các chính sách để ngăn chặn sim rác, nhưng thực tế vẫn rất nhiều người dùng bị làm phiền bởi tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo. Dù bạn đã chặn nhưng không thể chặn hết số lượng sim rác làm phiền.

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.