Chiếc máy ảnh với 16 ống kính Light L16 đã đến tay người dùng

Ngày nay smartphone sở hữu camera kép đẽ trở nên quá bình thường và đôi khi nó trở thành một điều không thể thiếu, nếu không muốn bị cho là thấp kém hơn đối thủ. Thế nhưng con số 2 camera hay camera kép là quá ít ỏi khi so sánh với 16 camera trên Light L16.

Sự kết hợp của 16 ống kính trên Light L16 cho phép thiết bị xuất những bức ảnh có độ phân giải lên đến 52 MP, cùng các trợ năng như zoom 5X hay kiểm soát độ sâu của môi trường xung quanh để có bức ảnh thật nhất.

Tuy nhiên thông tin về chiếc máy ảnh Light L16 này đã xuất hiện cách đây 4 năm và cũng đã cho đặt hàng cách đây 18 tháng. Và vừa qua nó đã chính thức được giao đến tay người đặt hàng. Sau khi nghe thông tin này, nếu bạn muốn có ngay sản phẩm này vì biết rằng nó đã có hàng thì bạn đã sai lầm.

Có thể bạn sẽ phải mất 1 năm rưỡi nữa hoặc đến cuối năm nay để được mua và trải nghiệm sử dụng thiết bị này. Bạn đã làm gì cách đây 1 năm rưỡi? Khi ấy bạn luôn hoài nghi về sự thành công của thiết bị trong khi đó người khác thì không, người ta đã tin tưởng và đặt hàng để rồi họ có quyền sử dụng nó!

TIN LIÊN QUAN

Smartphone của Light sẽ có hệ thống 9 camera phía sau và chụp các hình ảnh 64MP

Hiện nay, điện thoại thông minh máy ảnh kép phổ biến đến mức nó trở thành một tiêu chuẩn để các nhà sản xuất ra mắt sản phẩm mới cạnh tranh với nhau. Một số nhà sản xuất điện thoại thông minh như Huawei, thậm chí đã đi trước và thêm một thiết lập

Sắp có smartphone với 9 camera mặt sau

Theo tờ Washington Post, Light đã có một mẫu smartphone thử nghiệm, nó tích hợp từ 5 đến 9 ống kính hoạt động cùng nhau để mang lại hiệu suất giống như máy ảnh DSLR trong điều kiện ánh sáng yếu, và chụp được hình ảnh độ phân giải lên tới 64MP.

Camera đa ống kính có phải là tương lai của smartphone?

Vào năm 2015, chiếc smartphone Light L16 được tích hợp tới 16 camera mặt sau, tuy nhiên sản phẩm này chỉ bán hạn chế và ở một số khu vực nhất định. Tất nhiên là không nhiều người biết đến sự tồn tại của nó.

Chiêm ngưỡng cận cảnh Galaxy S Light Luxury phiên bản đỏ tía

Trước hết, sản phẩm này có vẻ bề ngoài tương tự như Galaxy S8 với màn hình vô cực quyến rũ, cong tràn sang hai bên và vị trí cảm biến vân tay vẫn nằm ở ngay cạnh camera.

Samsung Galaxy S8 Lite (Galaxy S Light Luxury) sẽ ra mắt vào 13h30 chiều nay

Theo các báo cáo được tiết lộ trước đó, phiên bản Galaxy S Light Luxury sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 660 8 nhân Kryo 260 dựa trên quy trình sản xuất 14nm, RAM 4 GB, ROM 64 GB. Thiết bị này được trang bị FHD+ Infinity 5.8 inch và phía sau

Samsung chính thức ra mắt Galaxy S Light Luxury với giá 14.2 triệu đồng

Galaxy S Light Luxury sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch, độ phân giải 2220×1080 pixels, tỷ lệ 18.5:9 và được vát cong sang hai bên. Máy có thiết kế gần như tương tự khi so với chiếc flagship Galaxy S8 từng được ra mắt vào năm ngoái.

Galaxy S8 Lite có tên gọi thực sự là Galaxy S Light Luxury

Về Galaxy S Light Luxury, dựa trên những tin tức rò rỉ trước đó thì sản phẩm này mang diện mạo khá giống với Galaxy S8 với màn hình Vô cực rộng 5.8 inch độ phân giải FHD+, máy thậm chí còn được trang bị cả phím Bixby chuyên dụng giống với Galaxy

Sau camera kép, sẽ có smartphone 3-4 camera

2 camera đang nhanh chóng trở thành trang bị tiêu chuẩn trên smartphone. Mùa thu năm ngoái, Apple ra...

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn đăng ký tiêm vaccine COVID-19 trên điện thoại nhanh chóng bạn không nên bỏ qua

Hiện nay có khá nhiều cách để bạn có thể đăng ký tiêm vaccine COVID-19 nhưng không phải ai cũng nắm được và được tiêm đầy đủ. Giờ đây, người dân chỉ cần gửi một tin nhắn trên điện thoại thì đã có thể đăng ký thành công.

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1