Người dùng Facebook trên iOS đã có thể tạo ảnh GIF trực tiếp từ camera trong ứng dụng

Facebook vừa tiến hành bổ sung một khả năng mới rất tuyệt vời cho tính năng camera tích hợp trong ứng dụng. Theo đó, đã có nhiều người dùng Facebook hiện được cung cấp lựa chọn cho phép tạo những bức ảnh động (GIF) trực tiếp từ camera để chia sẻ trên mạng xã hội này.
Người dùng Facebook trên iOS đã có thể tạo ảnh GIF trực tiếp từ camera trong ứng dụng

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có thể 'trang điểm' thêm cho ảnh động mình vừa tạo với rất nhiều lựa chọn khung viền và các bộ lọc màu. Mặc dù vậy, có một điều khá buồn là bạn chỉ có thể sử dụng những tấm ảnh động này để chia sẻ trên Facebook.

Ảnh GIF thành phẩm khi lưu lại trên thiết bị sẽ chuyển sang định dạng video thông thường. Hiện tại mới chỉ có một số ít người dùng của nền tảng iOS được đón nhận tính năng mới này cho thấy Facebook vẫn đang trong các bước tiến hành thử nghiệm tính năng chứ chưa chính thức cập nhật rộng rãi cho toàn bộ người dùng. Nhưng đã có nhiều lo ngại từ 'giới' Android rằng đây có thể sẽ lại là một 'đặc ân' chỉ dành cho người dùng iOS.

Tạm thời chúng ta chưa thể kết luận được điều gì và trong lúc chờ đợi những công bố chính thức từ Facebook, chúng ta có thể kiểm tra xem ứng dụng Facebook trên smartphone của mình đã được bổ sung tính năng tạo ảnh GIF hay chưa, bằng cách bấm vào icon camera trong ứng dụng rồi trượt màn hình sang phải để truy cập vào tính năng GIF.

Theo: The Next Web

TIN LIÊN QUAN

Cách live stream Facebook trực tiếp trên máy tính

Thế giới di động - Thật tuyệt vời khi Facebook đã bổ sung tính năng live video trực tiếp trên PC. Chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể trò chuyện trực tiếp giao lưu...

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Chia sẻ bộ ảnh bìa tuyệt đẹp dành cho Facebook theo chủ đề Anime - Phần 2

Cuối tuần, TECHRUM dành tặng bạn đọc bộ ảnh nền với 120 bức ảnh dành riêng để làm bìa Facebook với chủ đề Anime. Hy vọng, bộ ảnh này có thể mang cho bạn những nguồn cảm hứng mới. Mời các bạn cùng xem qua và tải về để đổi ảnh bìa Facebook nhé!

Ứng dụng đầu tiên tích hợp vào Facebook Messenger để chia sẻ nội dung

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 ứng dụng miễn phí được rating cao, đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Facebook phát hành bản cập nhật mới tích hợp tính năng chụp ảnh 360 độ cho Android và iOS

Facebook đã phát hành bản cập nhật mới dành cho hai hệ điều hành Android và iOS, tích hợp thêm tính năng chụp ảnh 360 độ cho phép người dùng sử dụng để chia sẻ với bạn bè hoặc đặt làm ảnh bìa trong trang cá nhân nếu muốn.

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.