Xuất hiện hình ảnh Google Pixel 2 "thon thả" hơn

Đối với fan của smartphone Android thì không thể nào bỏ qua Google Pixel 2. Thật sự Google Pixel 2 cũng là cái tên rất được mong đợi trong năm nay và mới đây, nhiều hình ảnh hơn về siêu phẩm này đã xuất hiện.

Hình ảnh mới này được 1 tài khoản Twitter nổi tiếng Benjamin Geskin (nhiều rò rỉ trước rất chuẩn xác) nhắc đến. Trong hình ảnh này, chúng ta có thể thấy, Google Pixel 2 sẽ có tỉ lệ màn hình là 2:1 theo xu hướng hiện tại, tuy nhiên siêu phẩm này chỉ được nhắc đến với 2 màu sắc là xanh dương và bạc. Điều đáng nói là 2 màu này trông hơi quê và kém sang.

Tài khoản Twitter nổi tiếng còn tiết lộ sẽ có phiên bản Pixel XL 2 tương tự như thế hệ trước. Vì có chiếc màn hình tỉ lệ mới nên kích thước của Pixel và Pixel XL cũng tăng lên, cụ thể là 5,5 inch với bản thường và 6 inch với bản XL.

Với hình ảnh mới này, các bạn cảm thấy như thế nào? 

Nguồn: Phonearena.com


Google Pixel XL 2 xuất hiện cực đẹp với màn hình AMOLED tỷ lệ 2:1
Video concept Google Pixel 2 mang hơi hướng của LG G6 xuất hiện

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Concept: Google Pixel 2 với camera kép, thiết kế lai giữa iPhone 8 và LG G6

Mới đây, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã tạo ra Google Pixel 2, đây là người đã từng vẽ nhiều mẫu iPhone 8 vì vậy thiết kế Google Pixel 2 lần này đã có sự giao thoa giữa iPhone 8 và LG G6.

Video concept Google Pixel 2 mang hơi hướng của LG G6 xuất hiện

Mới đây, video về concept chiếc Google Pixel 2 và Pixel XL 2 đã xuất hiện. Chúng ta có thể thấy vẻ ngoài của bộ đôi smartphone này rất giống với...

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Lộ ảnh bộ đôi siêu phẩm Google Pixel 3 và Pixel 3 XL, với thiết kế tai thỏ

Theo trang GSM Arena, hình ảnh này được đăng tải trên tài khoản Twitter của chuyên gia rò rỉ tin Evan Blass. Và qua ảnh rò rỉ mới nhất này, có thể nhận thấy rõ ràng Pixel 3 XL có kích thước hơn đáng kể người anh em Pixel 3.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.