Thiết kế của Galaxy Note 8 được xác nhận thông qua ốp lưng sang chảnh này

Sau nhiều thông tin rò rỉ về thiết kế, kích thước và cả ảnh render về Galaxy Note 8, mới đây ốp lưng của chiếc phablet cao cấp này cũng xuất hiện.

Dĩ nhiên, các nhà sản xuất phụ kiện của bên thứ 3 phải nắm được thông tin gì đó của thiết bị thì mới dám mạnh tay chế tác ốp lưng với ngoại hình tương ứng, và trong trường hợp của Galaxy Note 8 gần như không ngoại lệ.

Thông qua hình ảnh render của chiếc ốp lưng này cho thấy, Galaxy Note 8 sẽ sở hữu màn hình vô cực (Infinity Display) và không có nút Home, giống như phong cách thiết kế trên dòng Galaxy S8. Bên trái có bộ đôi phím tăng giảm âm lượng và phím kích hoạt nhanh trợ lý ảo Bixby.

Trong khi đó, cạnh dưới của Galaxy Note 8 có jack tai nghe 3.5 mm, loa ngoài, cổng kết nối USB-C và khay đựng bút S Pen. Còn mặt sau máy là nơi bố trí cụm camera kép nằm ngang, đèn LED Flash và cảm biến vân tay.

Theo: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9.

Hình ảnh ốp lưng tiết lộ về một phím bấm mới trên Galaxy Note 9

Như hình ảnh trên, chiếc ốp lưng bị rò rỉ đã cho thấy, chiếc Galaxy Note 9 sẽ có cụm camera kép được đặt ngang như người tiền nhiệm Galaxy Note 8, trong khi đó, phần cảm biến vân tay của máy đã được di chuyển xuống dưới để người dùng có được các

Tổng thể thiết kế của siêu phẩm Galaxy Note 9 qua hình ảnh render

Theo hình ảnh có thể thấy, mặt trước Galaxy Note 9 có 2 cạnh viền cong tràn viền và các cảm biến xếp tương tự như Galaxy Note 8. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở mặt lưng khi cách sắp xếp cảm biến vân tay được thay đổi.

Bộ case của Galaxy Note 9 xác nhận nút Bixby, jack tai nghe 3.5 mm

Hình ảnh bộ case dành cho Note 9 bị rò rỉ cho thấy nó rất giống với Galaxy Note 8, ít nhất là nhìn từ mặt trước. Ngoài ra, nó cũng sẽ có một nút chuyên dụng cho Bixby, lỗ cắm tai nghe 3.5 mm.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

Galaxy Note 8 màn hình vô cực 6.3 inch, camera kép lộ mặt lưng không có vân tay

Sau ảnh render được cho là Galaxy Note 8 trong bộ cánh màu xanh san hô thì bây giờ, mẫu smartphone này tiếp tục được hé lộ thiết kế trong ảnh thực...

Một loạt ảnh render của Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ

Từ mặt trước, chúng ta khó mà phân biệt được Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8 nhưng điều này cũng không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S9/S9+ cũng có mặt trước rất giống Galaxy S8.

Ốp lưng của Galaxy Note9 đã lộ diện, xác nhận thiết kế của siêu phẩm này!

Dự kiến, Galaxy Note 9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/8 tới đây với không nhiều thay đổi về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.