Tin HOT tuần: Redmi Note 5 lộ diện giá từ 3.8 triệu, Galaxy A9 Pro giảm giá kịch sàn

Tin HOT tuần: Redmi Note 5 lộ diện giá từ 3.8 triệu, Galaxy A9 Pro giảm giá kịch sàn

Xiaomi mới đây vừa trình làng Redmi Note 5 phiên bản thứ 5 với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB chỉ với giá từ 3.8 triệu. Không chỉ vậy, Galaxy A9 Pro giảm giá kịch sàn cũng là những tin hot nhất tuần này.

1. Xiaomi Redmi Note 5: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 660 giá từ 3,8 triệu

Và theo những slide thuyết trình bị lộ ra ngoài của mình thì Xiaomi Redmi Note 5 vẫn giữ lại màn hình sử dụng công nghệ IPS với kích thước 5.5-inch, độ phân giải FullHD 1080p, và được trang bị vi xử lý có khả năng tiết kiệm điện cao.

Theo như nguồn tin từ GSMArena xác nhận, thì Xiaomi vẫn mang đến lựa chọn giữa Snapdragon 630 và 660. Snapdragon 660 sẽ mang đến nhiều lợi thế hơn so với 630 về mặt hiệu năng và đồ họa nhờ các nhân Kryo mới. Tuy nhiên, cả hai đều tiêu tốn một nguồn năng lượng rất ít vì đều sản xuất trên tiến trình 14nm.

2. Galaxy A9 Pro RAM 4GB, pin 5.000 mAh bất ngờ được giảm giá kịch sàn

Sau khi hạ giá xuống chỉ còn 10.49 triệu đồng thì bây giờ, Galaxy A9 Pro tiếp tục được giảm giá thêm lần nữa, chỉ còn 8.99 triệu đồng.

Có thể nói rằng mức giá 8.99 triệu đồng là cực kỳ hấp dẫn đối với một sản phẩm có thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh mẽ cùng dung lượng pin trâu như vậy. Lưu ý đây là chương trình mua online giá rẻ và thời gian đến hết ngày 31/7 nhé.

3. Galaxy On Max camera khẩu lớn như S8, RAM 4GB, màn 5.7 inch Full HD, pin lớn giá 6 triệu

Được biết, Samsung đã tung ra một smartphone là Galaxy On Max tại Ấn Độ. Thiết bị sẽ có giá 16.900 Rs (gần 6 triệu) và chỉ có tại hệ thống Flipkart với màu đen và vàng.

Thông tin cho biết, máy có camera chính 13 MP khẩu độ f / 1.7 cũng như camera selfie 13MP khẩu độ f / 1.9 với đèn flash LED ở mặt trước và sau.

4. 3 smartphone Samsung đáng mua nhất thời điểm hiện tại (7/2017)

Samsung, hãng điện thoại bán chạy nhất 6 tháng vừa qua tại Thế Giới Di Động, đã và đang có những chiếc smartphone với nhiều mức giá khác nhau làm người dùng hài lòng. Và ngay sau đây là 3 chiếc smartphone đáng mua nhất của họ tính đến thời điểm đầu tháng 7/2017.

5. Mẹo xoá những chi tiết thừa trên ảnh bằng smartphone trong 1 nốt nhạc

Sau khi chụp được một bức ảnh ưng ý, về nhà coi lại, bỗng nhiên thấy những 'vị khách' không mời mà đến xuất hiện trong bức ảnh của bạn như: một chiếc dép, một người nào đó đi ngang, một ly nước,... Làm xấu cả một bức hình. Vậy làm cách nào để xoá nó đi nhanh nhất? Làm theo hướng dẫn của mình ngay sau đây nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 5: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 660 giá 3,8 triệu

Theo như nguồn tin từ GSMArena xác nhận, thì Xiaomi vẫn mang đến lựa chọn giữa Snapdragon 630 và 660. Snapdragon 660 sẽ mang đến nhiều lợi thế hơn...

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 5: Snapdragon 630/660, pin 3.790 mAh

Redmi Note 5 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 630 hoặc 660. Có vẻ như Snapdragon 660 sẽ là lựa chọn tốt hơn nhờ vào lợi thế của lõi Kryo. Tuy nhiên, cả hai loại đều tiết kiêm năng lượng vì chúng được sản xuất trên quy trình 14nm.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, 4GB RAM, pin 4000mAh, giá 4.9 triệu

Đầu tiên, chiếc Redmi Note 6 Pro sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.26 inch, độ phân giải FullHD+ và đi theo xu hướng 'tai thỏ'. Phần 'cằm dưới của máy sẽ có kích thước hơi dày. Trong khi đó, phần 'cạnh khuyết' của máy cũng có kích thước khá lớn

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...