Điểm tin HOT 8/7: Bphone giá 5-6 triệu sẽ lên kệ sớm, Galaxy On Max ra mắt

Không chỉ ra mắt Bphone 2, mới đây đã có tin đồn rằng BKAV sẽ ra mắt thêm 1  phiên bản Bphone tầm trung giá 5-6 triệu vào năm tới nữa. Galaxy On Max camera khẩu lớn, màn hình 5.7 inch ra mắt giá 6 triệu.

1. Phiên bản Bphone giá 5-6 triệu đồng sẽ lên kệ trong năm tới?

Chiếc Bphone đời đầu ra mắt vào năm 2015 được Bkav định vị ở phân khúc cao cấp, và việc phiên bản kế nhiệm cũng có giá cao tương ứng là điều quá dễ hiểu, điều này đã được khẳng định rõ ràng hơn qua ảnh rò rỉ bảng mạch mạ vàng của model này cách nay không lâu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong đợi, Bkav làm thêm một chiếc Bphone tầm trung.

2. Galaxy On Max camera khẩu lớn như S8, RAM 4GB, màn 5.7 inch Full HD, pin lớn giá 6 triệu

Được biết, Samsung đã tung ra một smartphone là Galaxy On Max tại Ấn Độ. Thiết bị sẽ có giá 16.900 Rs (gần 6 triệu) và chỉ có tại hệ thống Flipkart với màu đen và vàng.

Thông tin cho biết, máy có camera chính 13 MP khẩu độ f / 1.7 cũng như camera selfie 13MP khẩu độ f / 1.9 với đèn flash LED ở mặt trước và sau.

3. Smartphone Samsung dưới 10 triệu pin trâu, màn hình đã là đây

Hiện Galaxy A9 Pro đang có giá bán giá 9 triệu tuy nhiên những thứ mà thiết bị mang lại thì quả thực rất đáng giá.

Trong các dòng smartphone của Samsung thì Galaxy A9 Pro có viên pin khủng nhất với dung lượng 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Fast Charge của Samsung. Bạn có thể sử dụng thiết bị trong vòng 2 ngày mà không cần phải sạc pin. 

4. 9 game hay cho Android mới được ra mắt trong tuần này (8/7/2017)

Tiếp tục với những chuyển động về game, trang tin tức Thế Giới Di Động gửi đến quý độc giả những trò chơi hay cho hệ điều hành Android vừa mới được giới thiệu trong tuần này.

5. Mẹo xoá những chi tiết thừa trên ảnh bằng smartphone trong 1 nốt nhạc

Sau khi chụp được một bức ảnh ưng ý, về nhà coi lại, bỗng nhiên thấy những 'vị khách' không mời mà đến xuất hiện trong bức ảnh của bạn như: một chiếc dép, một người nào đó đi ngang, một ly nước,... Làm xấu cả một bức hình. Vậy làm cách nào để xoá nó đi nhanh nhất? Làm theo hướng dẫn của mình ngay sau đây nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Điểm tin HOT 8/7: Bphone giá 5-6 sẽ lên kệ trong năm tới, Galaxy On Max ra mắt giá 6 triệu

Không chỉ ra mắt Bphone 2, mới đây đã có tin đồn rằng BKAV sẽ ra mắt thêm 1 phiên bản Bphone tầm trung giá 5-6 triệu vào năm tới nữa. Galaxy On...

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Giá điện thoại Bphone của BKAV khoảng 13 triệu đồng

Theo thông tin từ một trang nội bộ của BKAV thì mức giá của Bphone sẽ nằm trên 10 triệu đồng, cụ thể mức giá dự kiến sẽ vào khoảng 13 triệu đồng.

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Bkav vẫn cho đặt hàng Bphone với giá hơn 22 triệu

Thegioididong - Trong những ngày gần đây, thông tin về Bphone 2 bắt đầu xuất hiện và mình thử ghé thăm trang chủ sản phẩm của Bkav để xem Bphone thế hệ đầu tiên...

CEO Bkav thăm nhà máy sản xuất Bphone 2: 100% Made in Việt Nam!

Hôm nay trên fanpage chính thức của Bphone xuất hiện hình ảnh CEO của Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng, đang trực tiếp thị sát một nhà máy sản xuất...

THỦ THUẬT HAY

Cách đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại

Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ các ứng dụng đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại tiện dụng. Cách đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại Để đo nhiệt

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016

Nếu cảm thấy bất tiện khi sử dụng mật khẩu phức tạp, bạn có thể vô hiệu hóa, để ẩn hoặc xóa nó đi. Tham khảo thêm cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016 trong bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...