Điểm tin HOT 8/7: Bphone giá 5-6 sẽ lên kệ trong năm tới, Galaxy On Max ra mắt giá 6 triệu

Không chỉ ra mắt Bphone 2, mới đây đã có tin đồn rằng BKAV sẽ ra mắt thêm 1  phiên bản Bphone tầm trung giá 5-6 triệu vào năm tới nữa. Galaxy On Max camera khẩu lớn, màn hình 5.7 inch ra mắt giá 6 triệu.

1. Phiên bản Bphone giá 5-6 triệu đồng sẽ lên kệ trong năm tới?

Chiếc Bphone đời đầu ra mắt vào năm 2015 được Bkav định vị ở phân khúc cao cấp, và việc phiên bản kế nhiệm cũng có giá cao tương ứng là điều quá dễ hiểu, điều này đã được khẳng định rõ ràng hơn qua ảnh rò rỉ bảng mạch mạ vàng của model này cách nay không lâu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong đợi, Bkav làm thêm một chiếc Bphone tầm trung.

2. Galaxy On Max camera khẩu lớn như S8, RAM 4GB, màn 5.7 inch Full HD, pin lớn giá 6 triệu

Được biết, Samsung đã tung ra một smartphone là Galaxy On Max tại Ấn Độ. Thiết bị sẽ có giá 16.900 Rs (gần 6 triệu) và chỉ có tại hệ thống Flipkart với màu đen và vàng.

Thông tin cho biết, máy có camera chính 13 MP khẩu độ f / 1.7 cũng như camera selfie 13MP khẩu độ f / 1.9 với đèn flash LED ở mặt trước và sau.

3. Smartphone Samsung dưới 10 triệu pin trâu, màn hình đã là đây

Hiện Galaxy A9 Pro đang có giá bán giá 9 triệu tuy nhiên những thứ mà thiết bị mang lại thì quả thực rất đáng giá.

Trong các dòng smartphone của Samsung thì Galaxy A9 Pro có viên pin khủng nhất với dung lượng 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Fast Charge của Samsung. Bạn có thể sử dụng thiết bị trong vòng 2 ngày mà không cần phải sạc pin. 

4. 9 game hay cho Android mới được ra mắt trong tuần này (8/7/2017)

Tiếp tục với những chuyển động về game, trang tin tức Thế Giới Di Động gửi đến quý độc giả những trò chơi hay cho hệ điều hành Android vừa mới được giới thiệu trong tuần này.

5. Mẹo xoá những chi tiết thừa trên ảnh bằng smartphone trong 1 nốt nhạc

Sau khi chụp được một bức ảnh ưng ý, về nhà coi lại, bỗng nhiên thấy những 'vị khách' không mời mà đến xuất hiện trong bức ảnh của bạn như: một chiếc dép, một người nào đó đi ngang, một ly nước,... Làm xấu cả một bức hình. Vậy làm cách nào để xoá nó đi nhanh nhất? Làm theo hướng dẫn của mình ngay sau đây nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Điểm tin HOT 8/7: Bphone giá 5-6 triệu sẽ lên kệ sớm, Galaxy On Max ra mắt

Không chỉ ra mắt Bphone 2, mới đây đã có tin đồn rằng BKAV sẽ ra mắt thêm 1 phiên bản Bphone tầm trung giá 5-6 triệu vào năm tới nữa. Galaxy On...

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Giá điện thoại Bphone của BKAV khoảng 13 triệu đồng

Theo thông tin từ một trang nội bộ của BKAV thì mức giá của Bphone sẽ nằm trên 10 triệu đồng, cụ thể mức giá dự kiến sẽ vào khoảng 13 triệu đồng.

Bkav vẫn cho đặt hàng Bphone với giá hơn 22 triệu

Thegioididong - Trong những ngày gần đây, thông tin về Bphone 2 bắt đầu xuất hiện và mình thử ghé thăm trang chủ sản phẩm của Bkav để xem Bphone thế hệ đầu tiên...

CEO Bkav thăm nhà máy sản xuất Bphone 2: 100% Made in Việt Nam!

Hôm nay trên fanpage chính thức của Bphone xuất hiện hình ảnh CEO của Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng, đang trực tiếp thị sát một nhà máy sản xuất...

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Bkav xác nhận Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Mới đây, một số đại diện đến từ BKAV đã cho biết, chiếc Bphone 3 sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 10 tới, thông qua một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.