Samsung đang phát triển loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Bixby

Được biết, Samsung đang nỗ lực phát triển loa thông minh được ứng dụng trợ lý giọng nói Bixby mới của mình. Dự án này có tên là Vega.

Tuy nhiên, hiện thông tin về thiết bị này vẫn còn khá mập mờ từ tính năng cho đến cấu hình cũng như ngày trình làng. Tiến độ của dự án Vega bị chậm lại do sự tiến bộ của Bixby. Samsung phải công bố Galaxy S8 khi chưa kịp phát triển hỗ trợ lệnh tiếng Anh mặc dù đã ca ngợi Bixby là tính năng nổi bật của điện thoại cũng như ưu ái dành riêng một nút vật lý trên máy để khởi động trợ lý ảo này.

Hỗ trợ bằng giọng nói cho Bixby đã bắt đầu được tung ra dưới dạng bản preview từ tháng trước, nhưng trợ lý âm thanh này rõ ràng vẫn còn một chặng đường dài để phát triển. Nhiều khả năng, bản chính thức sẽ xuất hiện vào nửa cuối tháng 7.

Vào thời điểm Samsung tích hợp thành công Bixby lên loa thông minh, thì chính là lúc thị trường này cạnh tranh khốc liệt. Khi mà chiếc Echo của Amazon đã ra mắt vào 2014, Google Home vào năm ngoái, và chiếc Apple HomePod chỉ đang chờ ngày lên kệ vào tháng 12. Microsoft cũng đang thiết kế một loạt thiết bị tương tự sử dụng Windows 10, trong khi các công ty châu Á như Alibaba hay Line cũng đang chuẩn bị tung ra sản phẩm 'cây nhà lá vườn' ở hạng mục này trong thời gian tới.

Theo: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Bixby được Samsung cải tiến mạnh mẽ: Hỗ trợ thêm 5 ngôn ngữ và nhiều tính năng mới

Tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển của Samsung (SDC) 2018, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã công bố nhiều cải tiến quan trọng đối với Bixby.

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Samsung đã cho phép vô hiệu hoá nút cứng Bixby trên S8, Note8

Bixby là trợ lý ảo do Samsung phát triển và được ra mắt lần đầu tiên trên chiếc Galaxy S8/S8 Plus đầu năm nay, những smartphone nào của Samsung có trợ lý ảo này thì đều có một nút cứng để truy cập nhanh và không thể tắt đi.

Trợ lý ảo Bixby chính thức 'xuất ngoại' từ 22/8

Phiên bản quốc tế của trợ lý ảo Bixby sẽ đầy đủ mọi tính năng như bản cho thị trường Hàn Quốc, nhưng không tương thích với mọi máy Samsung hiện nay.

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

Samsung mang đến CES 2018 thế hệ SmartTV mới được tích hợp trợ lý ảo Bixby thông minh

Hầu hết các dòng TV mới trình làng trong CES 2018 năm nay đều được tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói với một số tính năng nhất định.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

THỦ THUẬT HAY

Những smartphone màu hồng tuyệt đẹp làm quà tặng nàng dịp Tết

Dường như năm 2016 và xu thế ở năm 2017 có thể nói là smartphone màu hồng đầy cá tính. Sau đây là loạt smartphone màu hồng đẹp rộn ràng cho nàng đón tết!

Hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web trên Google Chrome

Sau một thời gian dài sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt Chrome của mình hoạt động có vẻ trì trệ, tốc độ duyệt web giảm xuống rõ rệt. Vậy phải làm sao bây giờ?

Tiện ích giúp bạn hạn chế các chiến dịch quảng cáocác chiến dịch quảng cáo của Facebook

Tiện ích này được phát triển bởi ba nghiên cứu sinh là Hang Do Thi Duc, Becca Ricks, và Joana Varon. Nó có tên là Fuzzify.me, hiện tại đã có sẵn trên Google Chrome và Mozilla Firefox. Với extension này, nó sẽ thu thập

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Cách đổi giao diện Youtube cực kì thú vị và độc đáo

Đây là cách để bạn đổi giao diện Youtube quen thuộc nhàm chán bằng nhiều giao diện thú vị và độc đáo hơn, chỉ bằng một vài bước thực hiện đơn giản sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm