HTC U Play thiết kế bề mặt trong suốt, camera trước sau đều 16MP, giảm 2 triệu

Mới đây, HTC U Play đã được giảm giá đến 2 triệu đồng tại Thế Giới Di Động, nhưng thời gian có hạn.

Cụ thể hơn, trước đó HTC U Play được Thế Giới Di Động bán ra với giá 8.990.000 đồng, nay giảm còn 6.990.000 đồng. Tuy nhiên, thời gian giảm giá có hạn (2/7 - 3/7/2017), nên các bạn hãy nhanh tay đặt mua kẻo hết.

Tuy được định hình ở phân khúc tầm trung nhưng thiết kế của máy hoàn thiện rất tốt với chất liệu nhôm và kính. Trong khi đó, màn hình có độ phân giải Full HD rộng 5.5 inch, dùng chip Helio P10, RAM 3GB, ROM 32GB và được hỗ trợ cập nhật lên Android 7.

HTC U Play có camera trước và sau đều 16MP, mở khóa bằng vân tay, có 4G, cổng kết nối USB Type-C và dung lượng pin 2.500 mAh.

TIN LIÊN QUAN

Mới giảm giá, smartphone này tôi cá ngon không kém OPPO F3 hay Galaxy J7 Pro

Vừa được giảm giá tốt tại Thế Giới Di Động, chiếc smartphone có thiết kế bề mặt trong suốt và bộ đôi camera chất lượng cao này, đáng để bạn cân...

Xiaomi Mi Play ra mắt: Màn hình giọt nước 5.84', chip Helio P35, camera kép, giá 3.7 triệu

Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị thiết kế màn hình giọt nước.

HTC U Play: Thiết kế đẹp, camera ngon giảm giá cực hấp dẫn

HTC U Play là chiếc smartphone đánh dấu sự lột xác của HTC về nhiều mặt. Thiết bị này sở hữu điểm mạnh về thiết kế bóng bẩy, camera ngon và trợ lý ảo HTC Sense Companion cho trải nghiệm người dùng trở nên thông minh hơn.

HTC U Play chính thức trình làng: Camera trước sau 16MP

Thế giới di động - Hôm nay, sau khi tung mẫu smartphone cao cấp HTC U Ultra thì hãng điện thoại Đài Loan còn ra mắt thêm một sản phẩm tầm trung, đó là HTC U Play.

Honor Play phiên bản màu tím chuẩn bị được bán ở Ấn Độ

Để thu hút nhiều khách hàng hơn trước sự đe doạ của đối thủ cùng phân khúc Xiaomi Pocophone F1, Honor Play sẽ sớm có thêm phiên bản màu tím...

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Xiaomi chính thức ra mắt Mi Play: Mặt kính Gorilla Glass, Helio P35,RAM 4 GB

Sau gần hai tuần rò rỉ thông tin và teaser, hôm nay Xiaomi đã chính thức ra mắt smartphone mới nhất của mình là Mi Play.

Moto Z2 Play rò rỉ: mỏng hơn, pin giảm còn khoảng 30 tiếng, Snapdragon 626

VentureBeat vừa đăng tấm hình của chiếc Moto Z2 Play, điểm đáng chú ý là nó mỏng hơn đáng kể so với Moto Z Play hiện đang bán trên thị trường và có lẽ đã mỏng ngang Moto Z bản thường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh