Ngắm bộ ảnh báo chí của Meizu Pro 7 vừa rò rỉ đầy ấn tượng

Meizu Pro 7 tiếp tục rò rỉ thêm các hình ảnh báo chí thể hiện rõ nét nó được trang bị 2 camera phía sau và một màn hình phụ phong cách, ấn tượng. 

Ngắm bộ ảnh báo chí của Meizu Pro 7 vừa rò rỉ đầy ấn tượng

Trong thời gian gần đây, Meizu Pro 7 đã xuất hiện trong rất nhiều các báo cáo. Một loạt các hình ảnh mới được chia sẻ cho thấy điện thoại sẽ có ít nhất 2 tùy chọn màu sắc là đen và đỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy các chi tiết đặc biệt khác như một màn hình thứ cấp e-ink phía sau cùng hệ thống camera kép ngay bên trên. Dường như công ty sản xuất Meizu cũng đã từng xác nhận điều này trong một rò rỉ hồi đầu tuần trước.
Không học theo LG, HTC hay các đối thủ khác, Meizu chọn vị trí khá độc đáo cho chiếc màn hình phụ của mình. Nó không quá lớn và chỉ chiếm một phần nhỏ ở mặt sau điện thoại. Nơi đây, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các thông tin như thời gian, ngày tháng, thời tiết và thông báo của mình trên Meizu Pro 7. Mình cũng hy vọng hãng sẽ mang tới các phần mềm để có thể tùy biến khu vực này cho thêm phần độc đáo và thú vị hơn.

Theo như các nguồn tin cậy thì Meizu Pro sẽ được trang bị một màn hình Full HD kích thước 5.2 inch hoặc cũng có thể là độ phân giải Quad HD AMOLED. Nó có thể sử dụng dung lượng RAM là 4GB hoặc 6GB bên cạnh chip xử lý Helio X30 của MediaTek với 10 nhân mạnh mẽ. Hệ thống camera kép của Pro 7 có độ phân giải cùng là 12MP và chưa rõ rằng Meizu sẽ sử dụng các ống kính góc rộng, đen trắng hay tele. Cuối cùng, phần mềm cho điện thoại sẽ là Android Nougat kết hợp Flyme OS.

Meizu được cho là sẽ công bố flagship tiếp theo của mình trong một sự kiện diễn ra vào ngày 26 tháng 7 sắp tới. Bên cạnh đó, điện thoại có thêm phiên bản Plus với màn hình lớn hơn và sử dụng chip Exynos 8895 của Samsung. 

Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Tin vui dành cho Fan Meizu: M5 chuẩn bị nhận ưu đãi cực hấp dẫn!

Tin vui dành cho các Fan Meizu là smartphone giá rẻ Meizu M5 chuẩn bị giảm giá cực sốc vào ngày mai.

Thời gian bộ đôi Meizu 16 và Meizu 16 Plus lên kệ có thể kéo dài tới 20 tháng 8

Đây là một thông tin được chia sẻ từ kênh bán hàng trực tuyến JD.com. Mặc dù trước đây, các điện thoại từ Meizu thường có sẵn để mua một tuần sau khi ra mắt. Hiện tại, Meizu 16 hiện đang niêm yết trên JD cho phép người dùng đặt hàng trước. Thông

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc