Sau Galaxy S8 Plus, Galaxy Note 8 cũng sẽ ra mắt với hai lựa chọn bộ nhớ trong?

Samsung dường như đang cố ý sử dụng chiêu trò để tập trung dư luận về chiếc flagship sắp ra mắt của mình: Samsung Galaxy Note 8. Mới đây nhất là thông tin rò rỉ về hai lựa chọn cho bộ nhớ trên siêu phẩm này.

Có vẻ như các nhà quản lí của Samsung 'khá kém' trong việc giữ bí mật cho sản phẩm của mình, khi mọi người đã nhận được khá nhiều thông tin được gọi là “rò rỉ” xoay quanh Galaxy Note 8. Tựu chung lại, chiếc điện thoại sẽ có màn hình vô cực, camera kép, RAM 6GB. Cuối cùng, thông tin mới nhất cho biết chiếc điện thoại sẽ được ra mắt với hai tùy chọn 64GB và 128GB cho bộ nhớ trong. 

Sau Galaxy S8 Plus, Galaxy Note 8 cũng sẽ ra mắt với hai lựa chọn bộ nhớ trong?

Tuy nhiên, đáng chú ý là Samsung trước đây không quá quan tâm đến việc phân mảnh cơ sở người sử dụng của mình, hiểu đơn giản là phân tích xem họ sẽ có nhu cầu đối với những dung lượng nào cho bộ nhớ. Galaxy Note 7 chỉ có một lựa chọn lưu trữ duy nhất là 64 GB, trong khi Galaxy S8 Plus có một phiên bản 128 GB chỉ được cung cấp cho một số thị trường giới hạn. Hay nói cách khác, có một khả năng cao hơn trung bình là tin đồn này không chính xác. 

Rò rỉ mới nhất về ngoại hình của Galaxy Note 8

Bất kể trường hợp nào, nhiều lựa chọn lưu trữ chỉ có thể là một điều tốt cho người tiêu dùng, vì việc cung cấp nhiều lựa chọn hơn không bao giờ là một điều xấu, dù cho nó là một công cụ của chiến lược bán hàng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Galaxy Note 8, ngay cả trong một biến thể thấp hơn, sẽ là một thiết bị khá đắt tiền. Những tin đồn trước đó đã đặt nó ở mức trên 900$.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 7 phiên bản RAM 6GB có giá 20 triệu đồng

Tuần trước, có thông tin Galaxy Note 7 với RAM 6GB và bộ nhớ 128GB đã được Ủy ban chứng nhận sản phẩm (TENAA) Trung Quốc thông qua. Phiên bản được đặt tên Note 7...

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Samsung sẽ ra mắt phiên bản Galaxy Note 8 4GB RAM với mức giá 850 USD?

Samsung vừa cho ra mắt chính thức dòng máy thế hệ flagship tiếp theo Galaxy Note 8 vào ngày hôm qua 23 tháng 8 với rất nhiều kì vọng đi kèm với đó là một mức giá cũng 'chát' không kém.

Samsung Galaxy Note 8 lộ giá bán chính thức tại Trung Quốc

Note là dòng flagship chủ đạo của Samsung nên càng gần đến ngày công bố thì những tin đồn về thiết bị này lại càng dày đặc trên các mặt báo lớn nhỏ.

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.