Moto Z2 lộ cấu hình trên GFXBench với chip Snapdragon 835, màn hình 2K

Mới đây, chiếc smartphone cao cấp Motorola Moto Z2 đã xuất hiện trên GFXBench, nhờ vậy mà cấu hình chi tiết của máy gần như đã lộ diện hoàn toàn.

Theo androidheadlines, Moto Z2 đang được thử nghiệm trên GFXBench, máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K. Smartphone này cũng chạy trên nền tảng Android  7.1.1 Nougat, rất có thể đây là Android gốc hoặc chỉnh sửa rất ít.

Moto Z2 trang bị vi xử lý Snapdragon 835 tốc độ lên tới 2.4 GHz, đồ họa Adreno 540, RAM 4 GB, ROM 64 GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Mặt sau của Moto Z2 là camera 12 MP với khả năng quay video 4K, trong khi máy ảnh trước chỉ 5 MP.

Phiên bản đang thử nghiệm trên GFXBench này hỗ trợ 1 khe cắm SIM và cả NFC, tuy nhiên nó thiếu cảm biến nhịp tim, một tính năng được đồn đại từ lâu.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Moto X4 dùng chip Snapdragon 660, RAM 3GB, Android 7.1.1, xuất hiện trên Geekbench

Sau khi xuất hiện trên GFXBench với tên mã Motorola XT1789 - được cho là Moto X4 (Moto X 2017). Mới đây, model này lại bị phát hiện trên trang...

Xuất hiện đầy đủ thông số kĩ thuật của Motorola Moto Z Play qua GFXBench

Motorola Moto Z Play sẽ được ra mắt vào ngày 06 tháng 9 với thông số cấu hình của một smartphone tầm trung.

Moto X4 chạy Android 7, Snapdragon 660, RAM 3GB, camera selfie 16MP lộ giá bán

Sau khi xuất hiện trên GFXBench và Geekbench benchmarking, với cấu hình hấp dẫn, thì mới đây giá bán của Motorola Moto X4 cũng bị rò rỉ. Về cấu...

Smartphone mới tinh của Motorola dùng chip Snapdragon 6xx, RAM 3GB xuất hiện trên GFXBench

Theo gizmochina, dường như đây sẽ là một sản phẩm mới tinh từ Motorola bởi XT1789 có màn hình 5 inch, khác với Moto G5S màn hình 5.2 inch, nó cũng khác với Moto G5S Plus màn hình 5.5 inch. Ngoài ra, máy ảnh cũng có độ phân giải khác với Moto X4.

Motorola Moto X Play sắp được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Theo dữ liệu từ GFXBench, Motorola đang thử nghiệm Android 7.1.1 Nougat trên Moto X Play và sắp tung ra chính thức phiên bản này cho smartphone này.

Hé lộ toàn bộ cấu hình Moto X 2016: vi xử lý Snapdragon 820, camera kép phân giải cao

Thông số cấu hình của smartphone Moto X 2016 vừa được hé lộ trên trang mạng GFXBench.

Moto Z Play lộ tất tần tật: Snapdragon 625, RAM 3 GB

Dự kiến sẽ trình làng vào ngày 6/9 tới đây, Moto Z Play sau nhiều lần rò rỉ cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ thiết bị lại tiếp tục lộ diện qua...

MWC 2017: Moto G5 lộ cấu hình chi tiết trên GFXBench

Theo Phonearena, có vẻ như Moto G5 đang trong quá trình thử nghiệm trước khi mang ra thị trường nhờ vậy mà nó đã xuất hiện trên GFXBench....

THỦ THUẬT HAY

Tạo máy ảo trong Hyper-V trên Windows Server 2008

Sau khi Hyper-V được cài đặt, việc trước tiên cần làm tại đây là tạo máy ảo – Virtual Machine. Trong bài viết dưới đây, chung tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số bước cơ bản để thực hiện việc này, với quy trình thực

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

Hướng dẫn theo dõi FPS và thông số phần cứng trong game bằng MSI AfterBurner

Theo dõi FPS và thông số phần cứng bằng MSI AfterBurner – công cụ phổ biến nhất hiện nay đã không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng liệu bạn đã biết làm chưa? Trước hết hãy cùng tìm hiểu qua 1 chút về AfterBurner, đây là

Hướng dẫn kích hoạt/vô hiệu hóa chế độ Hibernate trên Windows 10

Chế độ Hibernate hay còn gọi là chế độ ngủ đông là tính năng hữu ích trên Windows 10. Chế độ ngủ đông không được bật mặc định, vậy làm sao để bật Hibernate hay kích hoạt chế độ ngủ đông trên Windows 10?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.