Thông tin cũng chia sẻ thêm hàng loạt những thông tin phần cứng của Galaxy Note 8

Các hình ảnh ở trên cho thấy rằng phablet sắp tới của Samsung sẽ tương tự như Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus về mặt thẩm mỹ. Galaxy Note 8 cũng sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình Infinity Display (vô cực) với tỷ lệ 18.5:9.

Mặt trước của thiết bị không có nút Home khả năng máy quét vân tay của nó đã được tích hợp ở mặt lưng. Trong khi phím trợ lý ảo Bixby đặt bên trái ngay dưới nút tăng giảm âm lượng.

Ba phiên bản mới được cho là của Galaxy Note 8 đã xuất hiện rò rỉ vào ngày hôm nay.

 

Thông tin cũng chia sẻ thêm hàng loạt những thông tin phần cứng của Galaxy Note 8. Máy trang bị màn hình Super AMOLED 6.3 inch, vi xử lý Snapdragon 835 Exynos 8895 tùy từng quốc gia, bộ nhớ RAM 6GB và viên pin 3.300mAh (không tháo rời được).

Thiết bị sở hữu thiết lập camera sau 12MP có chống rung quang học OIS, bút S-Pen được cải tiến tốt hơn và tương thích với Samsung DeX (thiết bị biến smartphone thành máy tính để bàn) đã ra mắt cùng với dòng sản phẩm Galaxy S8. Điện thoại sẽ xuất hiện các biến thể màu đen, xanh dương và vàng cho người dùng lựa chọn.

Trang androidheadlines cũng tiết lộ, Samsung có thể ra phát triển một phiên bản Galaxy Note 8 trang bị con chip Snapdragon 836 với 8GB RAM, mặc dù chỉ có thể có mặt ở Trung Quốc và nước sở tại.

Samsung lần này rất cẩn thận trong khâu kiểm định để không lặp lại sự cố đáng tiếc như Galaxy Note 7. Dự kiến, Galaxy Note 8 chính thức trình làng cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 năm nay, chúng ta cùng chờ xem nhé!


Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình của Galaxy Note 8: 6,3", Exynos 8895, 6GB RAM, camera kép 12MP, pin 3.300mAh, hơn $900?

Hình ảnh của Note 8 thì @evleaks cũng đã cho chúng ta rõ rồi, và bây giờ là lần đầu tiên ta có cấu hình khá đầy đủ về chiếc phablet rất được mong đợi của Samsung. Máy sẽ mạnh hơn, dài hơn và góc cạnh hơn so với Galaxy S8+.

Hẽ lộ cấu hình Galaxy Note 8: Chip Snapdragon 835/Exynos 8895, RAM 6GB, camera kép 12MP, pin 3.300 mAh

Cũng giống như những sản phẩm tiền nhiệm khác, rồi cũng sẽ đến lúc những đặc trưng cấu hình của Galaxy Note 8 được tiết lộ. Đầu tuần này chúng ta đa được thấy một vài hình ảnh rò rỉ thiết kế của Note 8 qua trang CAD.

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

Samsung để lộ Galaxy Note 8 trong ảnh quảng cáo Exynos 9

Càng gần đến ngày ra mắt thì thông tin của Galaxy Note 8 lại càng xuất hiện rõ ràng hơn. Hiện trang Twitter quảng bá cho dòng chip xử lý Exynos của Samsung đã đăng tải hình ảnh quảng bá dòng chip xử lý di động Exynos 9.

Rỏ rỉ liên tục cấu hình Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 hiện là chiếc smartphone đang rất được trông chờ của Samsung và hôm nay Galaxy Note 8 tiếp tục lộ cấu hình trước ngày ra mắt.

Galaxy Note 8 sẽ được Samsung công bố chính thức tại New York vào ngày 23/8

Trong một nội dung phỏng vấn mới đây nhất với báo The Investor của Hàn Quốc, một người phát ngôn của tập đoàn Samsung đã khẳng định thế hệ phablet cao cấp kế tiếp Galaxy Note 8 sẽ được công bố trong tháng tới tại New York.

Chia sẻ bộ hình nền cực đẹp của Samsung Galaxy Note 7

Mời tải về bộ hình nền trên chiếc phablet cao cấp Samsung Galaxy Note 7.

Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt chính thức tối 23/8 (theo giờ Việt Nam) và có 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB, 256 GB.

THỦ THUẬT HAY

Giải mã nguyên nhân smartphone tầm trung không xài chip cao cấp đời cũ

Nhiều bạn thắc mắc tại sao các hãng di động không trang bị chip cao cấp đời cũ năm ngoái cho smartphone tầm trung năm nay. Như thế sẽ được lòng...

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng