Galaxy Note 8 sẽ được Samsung công bố chính thức tại New York vào ngày 23/8

Trong một nội dung phỏng vấn mới đây nhất với báo The Investor của Hàn Quốc, một người phát ngôn của tập đoàn Samsung đã khẳng định thế hệ phablet cao cấp kế tiếp Galaxy Note 8 sẽ được công bố trong tháng tới tại New York. 

Đồng thời với khẳng định trên đây, trang The Bell dẫn lời các nguồn tin nội bộ cũng hé lộ thêm rằng ngày ra mắt của Note 8 sẽ là ngày 23/8 thay vì 26/8 như nhiều thông tin gần đây.

Cũng theo nguồn tin trên, sở dĩ có sự thay đổi lịch ra mắt là vì Samsung đã quyết định sẽ tận dụng mọi phương cách nhằm công bố thiết bị sớm nhất có thể cho dù chỉ được tính bằng ngày, nhằm tận dụng tối đa các cơ hội cạnh tranh trên thị trường smartphone hiện nay.

Mặc dù Galaxy Note 8 gần như chắc chắn sẽ vẫn tuân theo ngôn ngữ thiết kế đang có trên bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ nhưng màn hình của chiếc phablet này sẽ được mở rộng thêm 0.6-inch so với Galaxy Note 7. Note 8 được cho là sẽ có cảm biến vân tay tích hợp trên nắp lưng và phiên bản dành cho một số thị trường phương Tây sẽ có dịch vụ trợ lý số cá nhân Bixby.

Chiếc bút S-Pen mới của Note 8 cũng được bổ sung chức năng dịch thuật và đặc biệt nhất, đây sẽ là mốc đánh dấu lần đầu tiên Samsung trang bị hệ thống camera kép cho các mẫu Galaxy cao cấp của hãng. Ngoài ra thì cấu hình mới trên Galaxy Note 8 đương nhiên sẽ rất mạnh mẽ và ấn tượng với màn hình Infinity Display tỷ lệ 18.5:9, vi xử lý Exynos 8895 hoặc tùy chọn Snapdragon 835 cho một số khu vực thị trường.

Theo: ZDNet

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 8 sẽ được giới thiệu vào ngày 23/8 tại New York, bán vào đầu tháng 9?

The Investor từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ có thể giới thiệu Galaxy Note 8 vào cuối tháng 8 ở New York. Trước đó các báo cáo từ SamMobile nói rằng Note 8 sẽ giới thiệu ở IFA 2017 còn evleaks Evan Blass lại nói Note 8 ra mắt ở nửa cuối tháng 9.

Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Việc Galaxy Note 8 ra mắt sớm hơn thường lệ nhằm giúp sản phẩm kịp mở bán vào đầu tháng 9, trước thời điểm iPhone 2017 xuất hiện.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Chia sẻ bộ hình nền cực đẹp của Samsung Galaxy Note 7

Mời tải về bộ hình nền trên chiếc phablet cao cấp Samsung Galaxy Note 7.

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Galaxy Note 7 tân trang sẽ có tên gọi Galaxy Note FE, lên kệ vào ngày 7/7, giá hấp dẫn

theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, Samsung đã phải trì hoãn việc tung ra Galaxy Note 7 tân trang trong 1 tuần. Do đó, thay vì được đưa ra thị trường vào 30/6 thì mẫu phablet này sẽ chính thức lên kệ tại quê nhà của Samsung vào ngày 7/7 tới

Galaxy Note 9 sẽ ra mắt tại New York vào ngày 9/8

Trên thư mời, Samsung chỉ đưa một số thông tin cơ bản như ngày tháng, link xem trực tiếp, không nói gì đến tên sản phẩm, nhưng nhìn phía trên có thể thấy rõ đây là bút S-Pen của dòng Note.

Không chỉ Galaxy Note 8, mà Galaxy S9 và Note 9 sau này cũng sẽ có camera kép

Gần như mọi thông tin, hình ảnh rò rỉ gần đây đều cho thấy Galaxy Note 8 sẽ có camera kép, và như để củng cố thêm, vừa qua, nhà phân tích Kim Rok-ho từ công ty đầu tư tài chính Hana đã một lần nữa khẳng định camera kép sẽ có trên chiếc phablet sắp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.