Hình ảnh iPhone 7 không có nút home ở mặt trước chỉ là giả?

Cách đây vài ngày, từng xuất hiện một số bức ảnh được cho là thiết kế của chiếc iPhone thế hệ mới hay còn gọi là iPhone 7, cho thấy hình ảnh mặt trước thiết bị không chứa nút nguồn như thế hệ trước, đồng thời cũng được lược bỏ đi jack cắm tai nghe 3,5 mm ở cạnh trên, trùng khớp với các đồn đoán trước đó. 

Tuy nhiên, theo phân tích của OnLeaks, chuyên gia rò rỉ tin đồn về các sản phẩm công nghệ thì những hình ảnh này thực chất chỉ là giả. 

 


 

Theo đó, nếu như để ý kỹ hơn vào bức ảnh này thì bạn sẽ thấy, các lỗ loa nằm ở phía bên trái có hiện tượng bị méo, giống như ai đó đã can thiệp vào chúng bằng các phần mềm xử lý như Photoshop hay Lightroom chẳng hạn. 

Tất nhiên, đây chỉ là những nhận định của @OnLeaks và vẫn chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào liên quan đến iPhone 7.

Trước iPhone 7, Apple được cho là sẽ giới thiệu một chiếc iPhone mới có màn hình 4 inch với tên gọi là iPhone 5SE hoặc iPhone SE vào tối nay. FPTShop sẽ trực tiếp bình luận và tham gia tường thuật buổi giới thiệu sản phẩm mới diễn ra vào rạng sáng ngày 22/3. Chi tiết xem thêm ở bên dưới. 

 

Tường thuật trực tiếp ra mắt iPhone mới màn hình 4 inch - FPTShop

 

Duy Lê
Theo: OnLeaks

Từ khoá : iPhone, home

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Bộ đôi iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch lộ hình ảnh render rõ nét

Dựa trên thiết kế CAD rò rỉ từ dây chuyền sản xuất, chúng ta có thể thấy một cách chi tiết các đường nét của của iPhone 6.1 inch và iPhone X Plus. Các hình ảnh này được đăng tải bởi người dùng Twitter @OnLeaks – một nguồn tin chuyên tiết lộ khá

iPhone 8 bắt đầu được sản xuất hàng loạt để chuẩn bị trình làng và lên kệ

Nếu bạn lo lắng về việc iPhone 8 sẽ lên kệ muộn thì hãy yên tâm đi, tài khoản Twitter @OnLeaks cho biết iPhone 8 đã bắt đầu được sản xuất. Theo...

iPhone 8, 8 Plus & iPhone X màu đỏ có thể sẽ ra mắt trong tháng này

Bạn còn nhớ các model màu đỏ của iPhone 7 và iPhone 7 Plus? Nó đã khiến nhiều fan hâm mộ iPhone thích thú. Thông tin mới đây cho hay, các model...

Đây là thiết kế cuối cùng của iPhone SE 2

iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm iPhone SE, đó là thiết kế nhỏ gọn, các cạnh phẳng, tuy nhiên màn hình mặt trước có notch tai thỏ như iPhone X. Ngoài ra, iPhone SE 2 cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 8 với camera kép, cảm biến vân tay nhúng trong màn hình xuất hiện ngoài đời thực

Nhìn chung hình ảnh iPhone 8 mà OnLeaks cung cấp khá trùng khớp với loạt ảnh render xuất hiện trong thời gian qua. Máy vẫn có camera kép xếp dọc ở mặt lưng và cảm biến vân tay không còn thấy xuất hiện ở cả mặt trước, sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1