Bộ đôi iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch lộ hình ảnh render rõ nét

iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch là hai smartphone có rất nhiều đồn đoán sẽ được Apple ra mắt vào mùa thu này. Mới đây, bộ đôi này đã rò rỉ những bức ảnh render với chất lượng rõ nét! 

Bộ đôi iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch lộ hình ảnh render rõ nét

Dựa trên thiết kế CAD rò rỉ từ dây chuyền sản xuất, chúng ta có thể thấy một cách chi tiết các đường nét của của iPhone 6.1 inch và iPhone X Plus. Các hình ảnh này được đăng tải bởi người dùng Twitter @OnLeaks – một nguồn tin chuyên tiết lộ khá chính xác thông tin về các flagship nổi tiếng. 

Theo những hình ảnh này, iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch đều có thiết kế tương tự iPhone X, nổi bật bởi màn hình tràn viền và “tai thỏ” đặc trưng. Bộ khung làm từ kim loại kết hợp mặt lưng kính sang trọng. Màu sắc vẫn khá đơn điệu, chỉ có hai tùy chọn đen và trắng. 

Ảnh render của iPhone X Plus

Cạnh viền của iPhone X Plus có vẻ được làm mỏng hơn đáng kể, trong khi iPhone 6.1 inch chỉ có camera đơn ở mặt sau, thay vì camera kép giống như iPhone X và X Plus. iPhone 6.1 inch cũng được dự đoán sẽ sử dụng tấm nền LCD thay vì OLED nhằm mục đích giảm giá bán. 

Ảnh render của iPhone 6.1 inch

Đây mới chỉ là những thông tin rò rỉ, chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào từ Apple. Tuy chưa có sự nhảy vọt về thiết kế, nhưng việc ra mắt thêm nhiều phiên bản iPhone “tai thỏ” khác nhau chắc chắn sẽ khiến hầu hết người người dùng quan tâm.

Theo: Pocket-lint.com

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

Rò rỉ hình ảnh và video render của iPhone màn hình 6.1 inch

Theo đó, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có thiết kế mặt trước gần như tương tự mẫu iPhone X với cụm tai thỏ và các viền bezel mỏng. Một số rò rỉ trước đây cho biết, model này sẽ có màn hình IPS LCD và mức giá thấp nhất, trong khi đó, hai model 5.8 inch

Hình ảnh render iPhone giá rẻ với rất nhiều đặc điểm thiết kế giống như iPhone X

Và mới đây, nhà sản xuất phụ kiện Ghostek đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh render của dòng iPhone giá rẻ với rất nhiều đặc điểm thiết kế giống như iPhone X, đi kèm với đó là chiếc ốp dành riêng cho dòng điện thoại này. Ghostek thường xuyên sử dụng dữ

Hình ảnh render của iPhone XS, sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng?

Theo một báo cáo mới nhất từ 9to5Mac, phiên bản kế thừa iPhone X hiện tại, sẽ có tên gọi là iPhone XS. Chúng có cùng kích thước, nhưng iPhone XS được nâng cấp một chút về phần cứng bên trong, nên tên gọi này thực sự rất hợp lý.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 8 tiếp tục xuất hiện rõ nét nhưng sao lần này xấu thế?

Rất nhiều hình ảnh của iPhone 8 đã lộ diện và hầu hết đều cho thấy viền cạnh màn hình siêu mỏng, vân tay siêu âm nhưng lần này là một render...

Render iPhone XS tiếp tục xuất hiện trong video mới

Sau hình ảnh đầu tiên về iPhone XS xuất hiện vài ngày trước đây thì hôm nay (3/9), một video render iPhone XS tiếp tục được chia sẻ, nó cũng cho...

Ảnh render iPhone 8 sở hữu camera kép, vân tay "vô hình"

Dựa trên các thông tin rò rỉ gần đây, nhà thiết kế Martin Hajek đã tạo ra những hình ảnh render của chiếc iPhone 8. Mặt sau là sự xuất hiện của bộ...

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.