Vivo X9s, X9s Plus dùng chip Snapdragon 660, camera selfie kép, pin 3.720mAh

Vivo X9s được cho là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 660. Nhưng thực tế thì OPPO R11 mới là thiết bị đầu tiên sử dụng chip trung tầm mới nhất của Qualcomm.
ảnh minh họa

Được biết, Vivo có thể sẽ ra mắt X9s cùng với X9s Plus sở hữu vi xử lý SD-660. Một bức ảnh đã được chia sẻ trên Weibo giống như một poster quảng cáo cho hai thiết bị này.

Một phần phụ đề quảng cáo cho biết thiết lập camera kép ở phía trước X9s và X9s Plus trong đó có một camera 20MP đi kèm đèn flash LED. Trước đó, danh sách trên TENAA đã cho thấy X9s Plus sở hữu camera selfie kép 20MP + 5MP.

Bội đôi X9s và X9s Plus cơ bản được nâng cấp từ X9 và X9 Plus phát hành năm ngoái. X9s cũng đã được giấy chứng chỉ kiểm định 3C của Trung Quốc.

Cả hai mô hình X9s và X9s Plus sẽ khác nhau về kích cỡ nhưng các thông số kỹ thuật sẽ giống nhau. Ngoài ra, X9s sẽ sở hữu viên pin 3.720 mAh và tích hợp cảm biến vân tay ở nút Home.

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo X9S và Vivo X9S Plus rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt

Vivo X9s được cho là smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 660 tuy nhiên Oppo R11 mới là chiếc điện thoại sở hữu dòng vi xử lý tầm trung mạnh mẽ nhất từ Qualcomm.

Smartphone camera selfie 20MP của Vivo sẽ ra mắt tại VN

Một trong những chiếc điện thoại có camera trước độ phân giải cao nhất từ trước đến nay, Vivo V5 – camera 20 “chấm” – sẽ ra mắt thị trường Việt...

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Smartphone thiết kế đẹp với camera selfie 20MP ra mắt

Hôm nay (15/11), Vivo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên dụng cho tự sướng mang tên Vivo V5, thiết bị này sở hữu bộ camera mặt trước lên...

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo X9 Plus trình làng: RAM 6GB, chip Snapdragon 653, camera 20/16 MP

Đêm qua (16/11), không chỉ smartphone Vivo X9 mà mẫu phablet Vivo X9 Plus cũng chính thức ra mắt với màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.