Vivo X9S và Vivo X9S Plus rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt

Vivo X9s được cho là smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 660 tuy nhiên Oppo R11 mới là chiếc điện thoại sở hữu dòng vi xử lý tầm trung mạnh mẽ nhất từ Qualcomm. 

Vivo X9S và Vivo X9S Plus rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt

Dù vậy, Vivo X9S và X9S Plus sẽ là 2 chiếc smartphone tiếp theo được trang bị dòng vi xử lý này. Mới đây, một bức ảnh bị rò rỉ trên Weibo cho thấy một tấm poster của Vivo X9S và X9S Play. Một người dùng đã thấy tấm poster trên tại một quầy trải nghiệm của Vivo tại Trung Quốc và nhanh tay chụp lại rồi đưa lên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Những hình ảnh trên cho thấy 2 sản phẩm trên đã sẵn sàng để ra mắt.

Hình ảnh trên có sự góp mặt của cả X9S và X9S Plus tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể phân biệt được 2 chiếc smartphone này. Thông qua hình ảnh này ta có thể thấy cả 2 chiếc smartphone này đều được trang bị camera kép ở mặt trước. Những tin đồn cho biết rằng cả 2 thiết bị này đều có camera kép ở mặt trước với độ phân giải lên đến 20MP cùng với đèn Flash LED. Và mới đây những thông tin bị rò rỉ từ TENAA cho thấy X9S Plus sẽ có camera kép (20MP + 5MP) ở mặt trước. 

Gần đây X9S cũng đã nhận được giấy chứng nhận 3C tại Trung Quốc. Như thường lệ, X9S và X9S Plus chỉ khác nhau về kích thước trong khi đó cấu hình của chúng thì gần như tương đồng và được nâng cấp so với thế hệ trước. Những tin đồn trước đây cho biết X9S Plus sẽ có dung lượng pin là 3,720 mAh và được trang bị một cảm biến vân tay ở mặt trước.

Nguyễn Hoàng

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo X9s, X9s Plus dùng chip Snapdragon 660, camera selfie kép, pin 3.720mAh

Vivo có thể sẽ ra mắt X9s cùng với X9s Plus sở hữu vi xử lý SD-660. Một bức ảnh đã được chia sẻ trên Weibo giống như một poster quảng cáo cho hai thiết bị này.

Vivo X20 màn hình 18:9 xuất hiện trên poster World Cup 2018

Vivo trước đây đã từng ký thỏa thuận với FIFA về việc hãng sẽ là nhà tài trợ chính thức cho World Cup 2018 vì vậy mà không bất ngờ khi Vivo X20 đã...

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo X9s và X9s Plus lộ cấu hình đầy đủ trước ngày ra mắt

Theo androidheadlines, ngoài thông tin về cấu hình trên poster thì hình ảnh mặt trước của smartphone cũng đã lộ diện rõ ràng. Vivo X9s và X9s Plus...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành CPU Intel nhanh chóng

Tham khảo quy trình kiểm tra bảo hành CPU Intel trong bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đồng thời hiểu sâu hơn về quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì