OnePlus 5 đánh bại HTC U11 và Samsung Galaxy S8 trong bài kiểm tra tốc độ

Chỉ mới xuất hiện vài ngày nhưng OnePlus 5 đã không ngừng làm mưa làm gió các mặt báo về khả năng thực sự của nó so với những gì được đồn thổi.

Nhưng mới đây, một bài test tốc độ giữa các đại diện “sừng sỏ” nhất đã cho thấy, OnePlus 5 vẫn rất xứng đáng với biệt danh “kẻ hủy diệt smartphone cao cấp”.

Một tài khoản Youtube chuyên về công nghệ nước ngoài đã đăng tải một video so sánh tốc độ giữa OnePlus 5 và Samsung Galaxy S8 cùng HTC U11- một trận đấu trong khuôn khổ Snapdragon 835. Trước đây, chúng ta đã được thấy một vài video về tốc độ sạc, nhưng đây là video đầu tiên về hiệu năng của chiếc điện thoại, nên rất đáng được quan tâm. 

OnePlus 5 đánh bại HTC U11 và Samsung Galaxy S8 trong bài kiểm tra tốc độ

Trong bài test này, có 20 ứng dụng chạy liên tục trên mỗi thiết bị, thời gian được tính dựa trên đồng hồ của từng sản phẩm. Để thuyết phục, người thực hiện đã cho chạy các ứng dụng hai lần, mỗi lần được xem là một vòng lặp: vòng thứ nhất kiểm tra tốc độ khởi chạy, vòng thứ hai kiểm tra tốc độ truy cập. Quản lí RAM được xem là chìa khóa của vấn đề này, và với dung lượng RAM gấp đôi so với hai đối thủ (8GB RAM so với 4GB RAM), không ngạc nhiên khi OnePlus 5 là kẻ chiếm ưu thế. 

Flagship của OnePlus dẫn đầu trong vòng đầu tiên, hoàn thành thủ tục trong 51.3s, dẫn trước 3.6s so với HTC U11 và 12.7s nhanh hơn Galaxy S8. Ở vòng thứ hai, OnePlus 5 vẫn là người chiến thắng, 9.0s trước U11  trong khi Galaxy S8 kết thúc 26.2s sau đó.

Bạn có thể xem video dưới đây để hiểu rõ về bài test hơn, qua đó có thêm một lí do thuyết phục để quyết định sở hữu chiếc smartphone mạnh mẽ này.

 

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Edge hít khói OnePlus 3T trong bài test tốc độ

Mới đây, một video so sánh tốc độ của Galaxy S7 Edge và OnePlus 3T đã được đăng tải lên Youtube. Thật bất ngờ khi OnePlus 3T đã cho Galaxy S7 Edge...

So sánh tốc độ giữa Galaxy Note 8 và OnePlus 5T

Điểm thú vị của clip trên đó chính là ý tưởng sử dụng những cây xương rồng gai góc làm đạn để bắn vào những vòng tròn đồng tâm trên người thực hiện bài speed test.

Galaxy S7 hít khói của OnePlus 3T trong bài test tốc độ

Cách đây vài ngày, mình có đăng 1 bài viết nói về tốc độ xử lý của Galaxy S7 ăn đứt Google Pixel XL. Tuy nhiên, OnePlus mới ra mắt cách đây 2 tuần...

[Video] OnePlus X đọ hiệu năng với Samsung Galaxy S6

Hiệu năng của smartphone tầm trung OnePlus X liệu có đủ sức sánh ngang với siêu phẩm hàng đầu Samsung Galaxy S6?

OnePlus 3 đối đầu với Samsung Galaxy S7: Ai nhanh hơn?

OnePlus 3 với biệt danh là 'kẻ hủy diệt smartphone cao cấp' mới đây đã thi tài cùng với Samsung Galaxy S7. Có thể nói kết quả cũng không mấy bất ngờ và mọi người có thể đoán ra là ai chiếc thắng rồi đó.

[Speedtest] Galaxy Note 7 vs OnePlus 3:Flagship bị giết?

Cho đến thời điểm hiện tại, Galaxy Note 7 được giới công nghệ đánh giá là chiếc smartphone toàn diện nhất hiện nay. Với cấu hình mạnh, thiết kế...

OnePlus 5 bỏ xa flagship Galaxy S8 về tốc độ sạc nhanh

Mới đây, OnePlus đã tung ra hai video trình diễn cho thấy dù sở hữu viên pin lớn hơn nhưng tốc độ sạc của OnePlus 5 nhanh hơn cả mẫu flagship của Samsung là Galaxy S8.

THỦ THUẬT HAY

Minima Live Walllpaper: ứng dụng ảnh nền độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Đây là ứng dụng miễn phí, cung cấp khá nhiều ảnh nền động 3D đẹp mắt theo chủ đề tối giản với những đường kẻ dọc ngang đầy màu sắc. Do là ảnh 3D nên sẽ chuyển động khi bạn xoay máy và còn có hiệu ứng làm phẳng ảnh khi

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay