Tra tấn OnePlus 5 8Gb RAM, giá rẻ liệu có bền?

OnePlus 5 đã chính thức ra mắt ngày 21/6 vừa qua, đây là một chiếc smartphone Android hội đủ nhiều yếu tố hấp dẫn từ thiết kế cho đến cấu hình. Thậm chí nó còn có khả năng chịu đựng đáng kể.

Theo trang GSMArena, với độ dày chỉ 7.25mm, OnePlus 5 là sản phẩm smartphone hàng đầu mỏng nhất của hãng OnePlus. Tuy nhiên độ mỏng này không hề ảnh hưởng đến dung lượng pin và cả độ cứng của điện thoại này.

Ngoài ra, tấm bảo vệ màn hình của OnePlus 5 cũng đã được nâng cấp lên kính Gorilla Glass 5 (tăng từ Glass 4 trên OnePlus 3 / 3T), điều đó đã làm tăng khả năng chống xước của máy.

Một trang chuyên kiểm tra khả năng chịu đựng của điện thoại là JerryRigEverything đã thực hiện một video để xem coi khả năng chống chịu của màn hình OnePlus 5 cao đến mức nào và bạn có thể xem video thú vị đó ngay bên dưới đây.

Cũng cần nhắc thêm một chút thông tin cấu hình OnePlus 5, sản phẩm này được trang bị màn hình 5.5 inch FHD, chip Qualcomm Snapdragon 835, chạy OxygenOS dựa trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat, hỗ trợ cảm biến vân tay và pin 3.300 mAh.

Điện thoại có hai phiên bản: xám Slate có RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, trong khi bản màu đen Midnight sở hữu RAM 8GB và ROM 128GB. Phiên bản RAM 6GB có giá 479 USD (khoảng 10,8 triệu đồng), còn bản RAM 8GB có giá 539 USD (khoảng 12,2 triệu đồng). 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus 6T bất ngờ lộ diện rõ nét trong video 360 độ

OnePlus 6T được cho là sẽ sử dụng màn hình lớn hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm, khoảng 6.4 inch, tỉ lệ màn hình so với diện tích mặt trước cũng cao hơn và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus 5: Snapdragon 835, RAM 8 GB, camera kép

Nếu OnePlus 3T là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu dung lượng RAM 6 GB thì OnePlus 5 cũng chẳng chịu thua khi máy được cho là sẽ có RAM đến 8 GB.

Liệu OnePlus 6T có sống tốt sau khi trải qua bài kiểm tra độ bền

Sản phẩm này được bảo vệ bằng kính cường lức Gorilla Glass 6 ở mặt trước, máy đã có những vết xước ở cấp độ 6 và ở cấp độ 7 theo thang đo của Mohs.

OnePlus 3s rò rỉ cấu hình với chip Snapdragon 821, RAM 6GB

OnePlus mặc dù là hãng smartphone non trẻ tuy nhiên trong thời gian gần đây, hãng luôn cho ra thị trường nhiều mẫu smartphone với cấu hình cực mạnh, thiết kế hấp dẫn mà giá bán lại rất phải chăng. Dự kiến sắp tới sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt