Những điểm nổi bật làm nên sức hút của Huawei Y7 Prime

Huawei chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam mẫu smarpthone tầm trung mới của hãng là Y7 Prime với nhiều cải tiến đáng giá và hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký trong phân khúc 5 triệu đồng. 

Những điểm nổi bật làm nên sức hút của Huawei Y7 Prime

Thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng

Huawei Y7 Prime có ngoại hình khá thời trang và sang trọng khi sở hữu bộ vỏ kim loại nguyên khối với chất lượng hoàn thiện tốt so với một sản phẩm tầm trung giá 5 triệu đồng. Mặt sau của máy được làm từ chất liệu kim loại cứng cáp và được bo cong nhẹ về hai cạnh, kết hợp với 4 góc được bo cong mềm mại giúp mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. 

Điểm nhấn của mặt lưng còn đến từ cụm cảm biến vân tay một chạm cho tốc độ mở khóa rất nhanh, chỉ 0.2 giây. Trong khi đó, mặt trước của Huawei Y7 Prine được bao phủ bởi lớp kính cong 2.5D thời thượng vừa giúp mang lại vẻ đẹp bóng bẩy cho máy vừa cho cảm giác vuốt chạm thoải mái. 

Nhìn chung, tuy không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng không thể phủ nhận Huawei Y7 Primme vẫn là sản phẩm có ngoại hình hấp dẫn, mức độ hoàn thiện tốt so với những đối thủ khác cùng phân khúc giá.

Chất lượng hiển thị tốt với màn hình IPS LCD 5.5 inch

Huawei Y7 Prime được trang bị màn hình IPS LCD kích cỡ 5.5 inch, độ phân giải HD (1280x720 pixels) với mật độ điểm ảnh khoảng 267 ppi. Màn hình này tuy không quá nổi bật so với những đối thủ khác nhưng nhìn chung chất lượng hiển thị của nó vẫn khá ổn. Hình ảnh vẫn được hiển thị rõ nét ,độ chi tiết cao ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. 

Bên cạnh đó, công nghệ tấm nền IPS còn giúp hiển thị màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao, kết hợp với kích thước màn hình lớn nên trải nghiệm giải trí như xem phim hay chơi game trên Huawei Y7 Prime đều rất tuyệt vời.

Cấu hình với chip Snapdragon 435, RAM 3GB

Không chỉ nổi trội ở thiết kế đẹp mắt cùng màn hình chất lượng khá tốt, điểm nổi bật của Huawei Y7 Prime còn đến từ cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Cụ thể, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 435, 8 nhân xung nhịp 1.4GHz, RAM 3GB và đi kèm bộ nhớ trong 32GB cùng khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 256GB. 

Với cấu hình này, hiệu năng của Huawei Y7 Prime là vô cùng mạnh mẽ và dư sức đáp ứng khá tốt các nhu cầu sử dụng thường ngày của người dùng như duyệt web, lướt Facebook, giải trí xem phim,… Thậm chí khi thử sức với những tựa game 3D đồ họa nặng như Asphalt 8 hay N.O.V.A 3 thì máy vẫn vận hành trơn tru và hầu như không có hiện tượng lag giật xảy ra ở mức thiết lập đồ họa cao.

Viên pin 4,000 mAh cho thời lượng sử dụng vượt trội và Android 7.0

Thời lượng pin cũng là một trong những điểm nhấn nổi trội nhất trên Huawei Y7 Prime khi máy được trang bị viên pin khủng lên tới 4,000 mAh. Cộng với màn hình có độ phân giải vừa phải, ít tiêu tốn điện năng thì Huawei Y7 Prime hoàn toàn có thể trụ được từ 2 đến 3 ngày với cường độ sử dụng vừa phải. Còn với cường độ sử dụng cao thì máy vẫn dư sức đáp ứng trọn vẹn một ngày dài của người dùng. 

Ngoài ra, Y7 Prime là một trong những mẫu smartphone đầu tiên của Huawei hoạt động trên nền tảng Android 7.0 Nougat với giao diện người dùng Emui 5.1 trẻ trung, nhiều hiệu ứng chuyển cảnh bắt mắt. Các biểu tượng cũng được đồng nhất với thiết kế phẳng, góc cạnh được bo tròn với nhiều màu sắc rực rỡ.

Bộ đôi camera chất lượng 

Sở hữu bộ đôi camera độ phân giải cao là điểm nhấn không thể không nhắc đến trên Huawei Y7 Prime. Cụ thể, camera sau của máy có độ phân giải 12MP, với ống kính khẩu độ f/2.2, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha cùng sự hỗ trợ của đèn flash LED hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh chất lượng tốt trông hầu hết các điều kiện ánh sáng.

Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 8MP với khẩu độ lớn f/2.0 hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các tín đồ selfie.

Huawei Y7 Prime dự kiến sẽ lên kệ vào đầu tháng 7 

Với mức giá dự kiến chỉ khoảng 4,990,000 đồng, Huawei Y7 Prime hứa hẹn là một lựa chọn tốt trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay khi sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng tốt, bộ đôi camera chất lượng cùng viên pin khủng.

NTT

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y7 Prime trình làng với RAM 3GB, pin 4,000 mAh

Hôm nay, Huawei đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại mới mang tên Y7 Prime. Y7 Prime chính là mẫu smartphone kế nhiệm của Y6 Prime được ra mắt vào năm ngoái

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Huawei ra mắt Y7 Prime, Y5 và Y3 phiên bản 2017, giá từ 2.190.000 đồng

Hôm nay Huawei giới thiệu 3 chiếc điện thoại phổ thông bao gồm Y3 2017, Y5 2017 và Y7 Prime phiên bản 2017 với giá lần lượt 2.190.000 đồng, 2.990.000 đồng và 4.990.000 đồng.

Huawei vừa ra mắt smartphone tầm trung Y7 Prime (2018) mới

Về thiết kế, Y7 Prime sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với khung làm từ kim loại và hai mặt làm bằng kính bóng bẩy. Được biết, chiếc smartphone này có thiết kế tràn viền với màn hình kích thước 5,99 inch tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện.

Bộ đôi Huawei Y7 Prime & Huawei Y3 2017 chờ đợi ra mắt tháng 7

Huawei vừa cho ra mắt Y7 Prime và Y3 2017, đây là cặp đôi được dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Huawei Y7 Prime cực đẹp sắp ra mắt tại Việt Nam giá chỉ 4.990.000đ

Mặc dù được định hình ở phân khúc tầm trung, nhưng Huawei Y7 Prime vẫn sở hữu một thiết kế không khác gì các thiết bị cao cấp hiện nay. Y7 Prime được thiết kế nguyên khối với mặt lưng được làm hoàn toàn bằng kim loại, khung máy được gia công bằng

So sánh Galaxy J5 Prime và Huawei GR5 với mức giá dưới 5 triệu đồng

Với tầm giá dưới 5 triệu đồng, so sánh Galaxy J5 Prime có lẽ chỉ có Huawei GR5 là đối thủ xứng tầm.

Những điểm nhấn đáng chú ý của Huawei Y6 Prime (2018)

Tuy nhiên, cũng vì giá rẻ nên Huawei Y6 Prime (2018) không có thiết kế khung vỏ kim loại hay khung nhôm phủ kính, thay vào đó Huawei Y6 Prime (2018) có thiết kế nguyên khối, mặt sau bằng nhựa.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng