Huawei Y7 Prime cực đẹp sắp ra mắt tại Việt Nam giá chỉ 4.990.000đ

Hôm nay hãy cùng trên tay Huawei Y7 Prime, smartphone sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam tới đây, hứa hẹn là đối thủ nặng ký ở phân khúc tầm trung.
Kế thừa những ưu điểm trong thiết kế của GR5 2017

Mặc dù được định hình ở phân khúc tầm trung, nhưng Huawei Y7 Prime vẫn sở hữu một thiết kế không khác gì các thiết bị cao cấp hiện nay. Y7 Prime được thiết kế nguyên khối với mặt lưng được làm hoàn toàn bằng kim loại, khung máy được gia công bằng khá tỉ mỉ với chất liệu nhựa tạo nên sự cân đối và cứng cáp cho sản phẩm. 

Huawei Y7 Prime cực đẹp sắp ra mắt tại Việt Nam giá chỉ  4.990.000đ

Mặt trước của Huawei Y7 Prime rất cuống hút với màn hình 5.5 inch

Mặt trước vẫn là nơi xuất hiện của cụm camera selfie 8MP, cảm biến tiệm cận và loa đàm thoại. Tuy nhiên điểm gây ấn tượng nhất chính là viền màn hình của máy được làm khá mỏng, Y7 Prime sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, được làm cong 2.5D tạo nên vẻ bóng bẩy và sang trọng. Huawei vẫn trung thành với việc bỏ 3 phím điều hướng vào trong màn hình. Dưới cùng vẫn là logo đặc trưng của nhà sản xuất Trung Quốc.

Mặt lưng được làm bằng kim loại, các góc cạnh được bo tròn mềm mại

Cạnh máy được bo cong mềm mại, cạnh trái là nơi xuất hiện của khe sim Hybrid – cho người dùng 2 tùy chọn: 2 sim nano hoặc 1 sim nano 1 thẻ nhớ. Cạnh phải là nút nguồn và tăng giảm âm lượng được gia công tỉ mỉ – độ phản hồi tốt và không có hiện tượng bị rơ lỏng mỗi khi thao tác. Cổng microUSB và loa ngoài vẫn được đặt ở cạnh dưới, Jack 3.5mm được đặt ở cạnh trên của máy. 

Cạnh dưới là loa ngoài và cổng kết nối MicroUSB

Mặt lưng của Huawei Y7 Prime được làm bằng kim loại sáng bóng cùng các góc cạnh được bo tròn hợp lý, tạo cảm giác cầm rất thỏa mái và mát tay. Cạnh trên và cạnh dưới được làm bằng nhựa, đây là vị trí của dải anten bắt sóng được làm liền với khung máy, giúp máy có độ liền mạch cao và khả năng bắt sóng tốt hơn. Tiếp tới là cụm camera chính 13MP khẩu độ f2.2, đèn flash trợ sáng và cảm biến vân tay một chạm được đặt tương tự như tiền nhiệm GR5 2017. 

Huawei Y7 Prime chỉ mỏng 8.4mm

Chất lượng hiển thị tốt với tấm nền IPS LCD

Máy được trang bị màn hinh 5.5 inch, độ phân giải HD cùng tấm nền chất lượng IPS LCD. Khả năng hiển thị của Y7 Prime mang những ưu điểm của tấm nền này khi cho góc nhìn rộng, màu sắc khá nịnh mắt. Độ sáng của máy cũng là điểm cộng khi máy có thể hiển thị tốt ở môi trường nắng gắt. 

Góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc nịnh mắt

Về cấu hình, Huawei Y7 Prime được trang bị vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân, xung nhịp 1.4GHz. Đây là con chip có hiệu năng khá tốt ở phân khúc tầm trung, cho phép người dùng có thể trải nghiệm thỏa mái mọi tác vụ. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB. 

Một trong những sản phẩm đầu tiên chạy Android 7.0 của Huawei

Huawei Y7 Prime là một trong những thiết bị đầu tiên của Huawei được tích hợp giao diện EMUI 5.1 trên nền tảng Android 7.0 mới nhất. Máy sở hữu cảm biến dấu vân tay có thể mở khóa điện thoại chỉ trong 0.2 giây và dung lượng pin rất khủng tới 4000mAh dù máy chỉ mỏng 8.4mm. Máy sở hữu camera chính với phân giải 13MP khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash trợ sáng cùng camera selfie 8MP. 

Cảm biến vân tay một chạm cực nhanh, phản hồi chỉ 0.2 giây 

Giao diện camera của Huawei Y7 Prime

Giao diện EMUI 5.1 trên nền tảng Android 7.0 

Nhìn chung, giao diện Emui 5.1 không có gì lạ lẫm đối với những phiên bản giao diện trước đó, vẫn giữ nguyên phong cách quen thuộc là loại bỏ đi “ngăn ứng dụng” (App Drawer), qua đó tất cả các ứng dụng đều được hiển thị hết ra ngoài màn hình chính. Giao diện trẻ trung, nhiều hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt. Các biểu tượng được đồng nhất với thiết kế phẳng, cạnh góc được bo tròn với nhiều màu sắc rực rỡ. 

Giao diện phần mềm trẻ trung

Trên đây là bài viết trên tay Huawei Y7 Prime, có thể giúp người đọc hiểu phần nào về smartphone mới nhất của Huawei sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với cấu hình tương đối tốt và thiết kế sang trọng, Y7 Prime là lựa chọn thiết thực ở phân khúc 5 triệu đồng. 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei vừa ra mắt smartphone tầm trung Y7 Prime (2018) mới

Về thiết kế, Y7 Prime sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với khung làm từ kim loại và hai mặt làm bằng kính bóng bẩy. Được biết, chiếc smartphone này có thiết kế tràn viền với màn hình kích thước 5,99 inch tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện.

Huawei Y7 Prime trình làng với RAM 3GB, pin 4,000 mAh

Hôm nay, Huawei đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại mới mang tên Y7 Prime. Y7 Prime chính là mẫu smartphone kế nhiệm của Y6 Prime được ra mắt vào năm ngoái

Bộ đôi Huawei Y7 Prime & Huawei Y3 2017 chờ đợi ra mắt tháng 7

Huawei vừa cho ra mắt Y7 Prime và Y3 2017, đây là cặp đôi được dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Huawei ra mắt Y7 Prime, Y5 và Y3 phiên bản 2017, giá từ 2.190.000 đồng

Hôm nay Huawei giới thiệu 3 chiếc điện thoại phổ thông bao gồm Y3 2017, Y5 2017 và Y7 Prime phiên bản 2017 với giá lần lượt 2.190.000 đồng, 2.990.000 đồng và 4.990.000 đồng.

Huawei Y7 Prime 2019 vừa mới xuất hiện trên Geekbench

Huawei có xu hướng đổi tên các smartphone dòng Enjoy được bán tại Trung Quốc thành Y hoặc Y Prime cho thị trường quốc tế. Rất có thể Huawei Y7 Prime 2019 là phiên bản quốc tế của Enjoy 9, và model này vừa mới xuất hiện trên Geekbench.

Huawei Y7 Prime 2019 với dung lượng pin 3900 mAh được FCC chứng nhận

Một chiếc smartphone mới của Huawei có tên mã “DUB-LX3” vừa được FCC (Mỹ) chứng nhận. Cơ quan này cũng tiết lộ máy có dung lượng pin 3.900 mAh.

Huawei Y5 Prime (2018) mới được đưa lên trang chủ Huawei

Để hiện thực hóa ý tưởng này, mới đây, Huawei đã lặng lẽ đưa model Y5 Prime (2018) mới lên trên trang chủ của hãng, điều này khẳng định một điều là Y5 Prime (2018) sắp lên kệ trong thời gian không xa. Huawei Y5 Prime hỗ trợ hai SIM hai sóng (tùy

THỦ THUẬT HAY

8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

iOS 12 mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone và iPad bao gồm cả Screen Time để giúp quản lý thời gian của bạn bằng cách sử dụng các ứng dụng, Animoji mới và Memoji, ARKit 2... Một cải tiến nhỏ thực sự đáng

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

Hướng dẫn tải và cài đặt Crack Foxit Reader vĩnh viễn [Kèm key kích hoạt mới nhất]

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF rất phổ biến hiện nay với sự tiện dụng và nhanh chóng. Nó đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng không muốn bỏ một khoản tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức