OnePlus 5 chính thức ra mắt: iPhone 7 Plus chạy Android, giá chỉ 11 triệu

Như vậy là sau nhiều thông tin rò rỉ, mới đây OnePlus đã chính thức trình làng mẫu flagship mới nhất của hãng - OnePlus 5 với điểm nhấn đến từ hệ thống camera kép ở mặt sau cùng cấu hình phần cứng “khủng”. 

OnePlus 5 chính thức ra mắt: iPhone 7 Plus chạy Android, giá chỉ 11 triệu

OnePlus 5 có ngoại hình rất giống với mẫu iPhone 7 Plus của Apple với thiết kế kim loại nguyên khối, cụm camera kép ở mặt lưng cùng dải ăng-ten chạy dọc theo viền trên và dưới của máy. Sự khác biệt giữa hai thiết bị này chỉ đến từ vị trí đặt các nút bấm vật lý, hình dạng nút Home và OnePlus 5 vẫn còn giữ lại jack cắm tai 3.5 mm. 

Điểm nhấn lớn nhất của OnePlus 5 đến từ hệ thống camera kép ở mặt lưng với một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Camera góc rộng của máy sử dụng cảm biến Sony IMX398 16MP với ống kính khẩu độ lớn f/1.7 giúp mang lại khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Trong khi đó camera thứ hai dùng cảm biến Sony IMX350 20MP với ống kính tele và khẩu độ f/2.6.

Hệ thống camera kép trên OnePlus 5 cho phép người dùng có thể chụp ảnh chân dung xóa phông cũng như zoom quang học 2X tựa như trên mẫu iPhone 7 Plus. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp cho phép chỉnh tay hầu hết các thông số như ISO, cân bằng trắng, lấy nét, tốc độ màn trập,… Thêm vào đó, camera selfie của máy cũng có độ phân giải lên tới 16MP, sử dụng cảm biến Sony IMX371 cùng ống kính khẩu độ f/2.0. 

Về cấu hình, tựa như những mẫu flagship trước đây của OnePlus, OnePlus 5 cũng sở hữu cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ. Cụ thể, máy được trang bị màn hình AMOLED 5.5 inch, độ phân giải 1920x1080 pixel, hỗ trợ dải màu DCI-P3 và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5. Bên trong thiết bị này là con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, đi kèm RAM 6GB/ 8GB, bộ nhớ trong 64GB/ 128GB UFS 2.1 và viên pin có dung lượng 3,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh DashCharge.

OnePlus 5 có kích thước 74,1 x 154,2 x 7,25 mm với trọng lượng 153 gam. Máy hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat và hỗ trợ các kết nối như Wifi, Bluetooth 5.0, NFC, LTE Cat.12 và GPS. Dự kiến, OnePlus 5 sẽ chính thức bán ra vào ngày 27/6 tới đây với mức giá 479 USD (khoảng 10.9 triệu đồng) cho phiên bản cấu hình RAM 6GB/ ROM 64GB, còn phiên bản cấu hình cao nhất là RAM 8GB/ ROM 128GB sẽ có mức giá 539 USD (khoảng 12.3 triệu đồng).

NTT

Theo: Gsmarera

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5 chính thức ra mắt: Snapdragon 835, RAM 6/8GB, camera kép, giá từ 11 triệu đồng

Mới đây, OnePlus đã chính thức ra mắt flagship mới nhất của mình mang tên OnePlus 5 với thiết kế tương tự iPhone 7 Plus.

So sánh OnePlus 5 và iPhone 7 Plus: Khi iPhone chạy Android đối đầu với iPhone chạy iOS

Mới đây, OnePlus đã chính thức ra mắt mẫu “Flagship Killer” OnePlus 5 với những rất nhiều điểm nhấn như cấu hình mạnh mẽ, giá mềm, camera kép ở mặt lưng và thiết kế rất giống với mẫu iPhone 7 Plus.

Tổng hợp hình ảnh liên quan đến OnePlus 5T: ảnh chụp chân dung, ảnh camera sau, ảnh về jack 3.5mm

Theo các bạn thì những hình ảnh mà OnePlus đưa ra có ấn tượng hay không? OnePlus 3T năm ngoái chỉ nâng cấp nhẹ so với OnePlus 3 (CPU mạnh hơn một chút, camera tốt hơn một chút) nhưng lại cải tiến triệt để về pin, vấn đề làm người dùng OnePlus 3 khó

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

Chưa có sự nâng cấp đáng kể nào trong camera của OnePlus 5T so với người tiền nhiệm

OnePlus 5T ở đây được trang bị máy ảnh sau với camera kép 20Mp khẩu độ f/1.7 và 16Mp khẩu độ f/1.7, cùng có độ dài tiêu cự là 27mm.

Rò rỉ cấu hình OnePlus 4: camera kép, pin 4000mAh, RAM 8GB!!!

Bên cạnh chiếc điện thoại Bên cạnh chiếc điện thoại OnePlus 3T dự kiến trình làng trong tháng này, chúng ta còn thấy sự xuất hiện của chiếc OnePlus 4 với bộ cấu hình khủng.3T dự kiến trình làng trong tháng này, một số...

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

OnePlus tiết lộ sắp ra mắt "OnePlus 5", lộ bản vẽ ngoại hình chi tiết với 4 camera

Bản vẽ cho thấy OnePlus 5 vẫn có mặt lưng ôm tròn như OnePlus 3 và 3T. Hai camera ở mặt lưng được bố trí nằm dọc kèm theo 2 đèn Flash LED. Nguyên cụm camera và Flash được đặt trong một cái khung làm bằng gốm dày 0,5 mm.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng nhiều màn hình trên một máy tính

Quen thuộc nhất trong suy nghĩ của mọi người là mỗi chiếc máy tính sẽ chỉ cần có một màn hình để xem thông tin. Tuy nhiên với giá thành phần cứng, cụ thể là các loại màn hình ngày càng giảm đến mức chấp nhận được, cũng

Vẽ, cắt ảnh và tạo video dễ dàng với ứng dụng Photos trên Windows 10

Tất nhiên ứng dụng Photos của Windows 10 không thể thay thế cho Photoshop hay GIMP, nhưng bạn có thể làm nhiều thứ với nó hơn những gì mình nghĩ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 chức năng nhanh, gọn, hữu ích

Chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trên Android

Chuyển đổi ngoại tệ sang tiền tệ của Việt Nam là nhu cầu cần thiết, đặc biệt khi đi du lịch, du học hoặc trao đổi hàng hóa, tiền tệ. Trong khi các công cụ tìm kiếm như Bing hay Google cho bạn biết kết quả một cách dễ

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống