LG G6 là một trong những điện thoại tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ

Triển khai toàn cầu đã mất một thời gian dài hơn, với một phiên bản Hoa Kỳ mở khóa không nhận được phát hành cho đến tháng Năm. Các phiên bản của hạm đội được bán ở các vùng khác nhau cũng phụ thuộc vào các tính năng khác nhau, ví dụ như tính năng sạc không dây với mô hình Bắc Mỹ, trong khi âm thanh quad DAC chỉ dành cho người tiêu dùng Hàn Quốc. Mặc dù có vẻ như là một sự ra mắt toàn cầu rời rạc, LG đã có được chiếc điện thoại tốt nhất từ ​​trước đến nay, và một trong số đó đã làm cho G5 đáng thất vọng. Không phải dựa trên chiếc nhẫn của nó, LG đã công bố G6 +, mang theo nó một số nâng cấp chính đặc điểm, và một bản cập nhật phần mềm với các tính năng mới mà cũng sẽ có sẵn trên bản gốc G6.

 

 
Hiệu suất trên cả hai điện thoại được thiết lập để được tăng cường bởi chế độ Low Consum Consumption mới, đã được tích hợp sẵn trong chip Qualcomm Snapdragon 821. Sử dụng môi trường chạy trên nền ngữ cảnh của Google (CHRE), trung tâm Aware All-Ways Aware của LG cho phép cảm biến của thiết bị cảm nhận và thu thập dữ liệu liên tục mà không làm giảm hiệu suất và tuổi thọ pin. Các tính năng phần mềm mới khác bao gồm Face Print, tính năng bảo mật nhận dạng khuôn mặt mới mà LG hứa hẹn sẽ mở khóa điện thoại của bạn trong vòng chưa đến một giây và Covered Lens, cảnh báo bạn khi những ngón tay vụng về của bạn có nguy cơ làm hư hỏng snap tiếp theo của bạn.

 

 

Đối với G6 + mới, lưu trữ trên boong được nâng cấp đáng kể và bây giờ là 128GB, thay vì ít ỏi 32GB là lựa chọn duy nhất có sẵn ở Mỹ trước đây. Mặc dù phiên bản G6 của Hàn Quốc luôn cung cấp âm thanh nổi bật với Quad-Core DAC Hi-Fi 32-bit, tất cả các phiên bản của G6 + sẽ có được điều này. Điện thoại cũng sẽ đi kèm với một cặp tai nghe B & O PLAY cao cấp để bổ sung cho khả năng âm thanh cao.

G6 + sẽ có 3 màu, quang học biển xanh, quang học Terra vàng và quang học astro đen. Phần 'Quang học' đề cập đến một lớp phủ lenticular nên làm cho một hiệu ứng lung linh khi bạn xem điện thoại từ góc độ khác nhau. Mặt trước của thiết bị ở mỗi trong ba lựa chọn màu sắc sẽ là màu đen. Hiện chưa có thông tin về giá cả hay tính khả dụng của khu vực, nhưng LG đã nói rằng G6 + sẽ tính phí tính phí không dây ở một số khu vực, điều này có thể cho thấy một bản phát hành của Mỹ cho điện thoại mới. Sẽ cập nhật cho bạn với thông tin khác khi có.

Thật khó để nói màu sắc thật tuyệt vời mà không nhìn thấy chúng một cách trực tiếp.

 

 

Công ty cũng giới thiệu một vài tính năng mới thông qua việc cập nhật phần mềm, như chế độ 'Thấp tiêu thụ điện năng', đăng nhập nhận dạng khuôn mặt và cảnh báo nếu bạn đã che phần ống kính máy ảnh một phần (điều này rất dễ thực hiện với máy ảnh wideangle) .

Nếu không, theo thông báo của LG, đã quen với LG G6. Cùng Snapdragon 821, cùng 4GB RAM, cùng một pin 3,200 mAh. Thật thú vị khi thấy công ty nâng cấp lên một chiếc Snapdragon 835 giờ đây đã xuất hiện một thời gian - công ty đã trích dẫn tính mới của 835 như là một lý do để sử dụng chip 821 đã được chứng minh - nhưng chắc chắn các bạn sẽ thấy rằng bất cứ khi nào V30 cuộn quanh.

Không có từ khi chính xác các mô hình cộng thêm sẽ có sẵn chỉ được nêu ra; LG cho biết họ sẽ thông báo ngày phát hành và giá bán tại địa phương cho từng thị trường.

TIN LIÊN QUAN

Google đang phát triển smartphone Pixel tầm trung chạy Snapdragon 710

Google được cho là đang phát triển một chiếc smartphone Pixel tầm trung mới và sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 710, nhắm mục tiêu phát hành vào...

Qualcomm giới thiệu chip xử lí Snapdragon X50 dành cho mạng 5G

Trong một hội nghị cấp cao về công nghệ mới diễn ra tại Hồng Kông, Qualcomm vừa giới thiệu chip xử lí Snapdragon X50 5G dành cho các thế hệ điện thoại mới và các thiết bị mạng.

Google Pixel 2 có thể được trang bị chip Snapdragon 836 của Qualcomm

Con chip mạnh nhất của Qualcomm - Snapdragon 836 - sẽ được ra mắt thông qua flagship của Google - Pixel 2. Theo như báo cáo của Fudzilla, chiếc flagship của Google - Pixel 2 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu con chip Snapdragon 836 mới nhất

Samsung hợp tác Qualcomm sản xuất chip 7nm, hỗ trợ 5G

Công nghệ chip xử lý tiên tiến 7nm và hỗ trợ 5G đang được Samsung cùng Qualcomm bắt tay với nhau để nghiên cứu, phát triển.

Google Pixel 6 Pro và Samsung Galaxy S21 gây ấn tượng khi kiểm tra modem

Mới đây, Tensor đã tiến hành kiểm tra tốc độ cũng như tín hiệu mạng của hai thiết bị Google Pixel 6 Pro và Galaxy S21, tất nhiên kết quả gây không it ...

Xiaomi Redmi K40 sẽ sớm ra mắt với chipset mới của Qualcomm, có phải Snapdragon 775G?

Dòng Redmi K40 có thể ra mắt vào tháng 12 năm nay với những bộ vi xử lý mạnh mẽ của Qualcomm.

Samsung Galaxy A8 2018 sẽ được trang bị chip Snapdragon cho thị trường Mỹ

Một danh sách các tên mã cho smartphone Samsung chưa được phát hành đã được tiết lộ và bây giờ chúng ta có một số ý tưởng như những điện thoại này sắp được công bố sớm. Các dữ liệu được tập hợp từ một tài liệu chi tiết nói về các điện thoại thông

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quay video đẹp hơn bằng camera selfie của Vivo V9

Vivo V9 sở hữu camera trước chất lượng tốt với độ phân giải lên đến 24 MP, cao hơn cả camera sau. Các bạn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước này nếu muốn một video cần chi tiết cao như du lịch, phong

Tắt chức năng bảo mật của IE trong Windows Server

Nếu bạn chạy IE trên Windows Server 2008, khi mở một trang web, thường máy chủ sẽ hiện lên cảnh báo. Điều đó có thể khiến bạn khó chịu và nghĩ cách tắt cảnh báo bảo mật quá đáng của IE.

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

8 lệnh chết người nhất định không bao giờ được chạy trên Linux

Việc tìm hiểu các lệnh không nên chạy trên Linux giúp bảo vệ hệ thống của bạn khi làm việc trên Linux. Dưới đây là 8 lệnh chết người nhất định bạn không bao giờ được chạy trên Linux

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.