Top máy tính bảng bán chạy nhất trong nữa đầu tháng 6

Trang công nghệ xin gửi đến bạn bài viết top những chiếc smartphone bán chạy nhất tuần 2 tháng 6. Hy vọng các bạn sẽ tìm được thiết bị ưng ý nhất. 
iPad Wi-Fi 32GB (2017) 

Top máy tính bảng bán chạy nhất trong nữa đầu tháng 6

Giá bán: 8.999.000đ

Điểm nổi bật: Bản cập nhật mới nhất từ iPad vừa ra mắt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

iPad Wi-Fi 32GB (2017) là một trong những sản phẩm mới của Apple, được trang bị bô vi xử lý Apple A9 mới với tốc độ xử lý nhanh hơn hẳn Apple A8 và A8X của iPad mini 4 và iPad Air 2. So với Apple A8 trên iPad mini 4, chip A9 của iPad 2017 có tốc độ xử lý nhanh gấp 1,6 lần và xử lý đồ họa gấp 1,8 lần, do đó tốc độ cũng sẽ nhanh hơn iPad mini 4 cũng như iPad Air 2 đáng kể. Ngoài khả năng xử lý mạnh mẽ, chip A9 còn rất tiết kiệm năng lượng và tỏa ít nhiệt, mang đến thời lượng pin dài, cho bạn nhiều trải nghiệm hơn với iPad new 2017 Wi-Fi 32 GB.

iPad 2017 Wi-Fi 32GB có màn hình 9.7 inches, tấm nền Retina cùng độ phân giải cao lên tới 2048 x 1536 pixels. Màn hình của iPad được phủ một lớp không thấm dầu giúp tăng góc nhìn và chống phản xạ trong quá trình hiển thị nội dung.

Samsung Galaxy Tab A 7' 2016 

Samsung Galaxy Tab A 7' 2016 có thiết kế rất hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn khi các góc máy được bo tròn mềm mại giống như các sản phẩm cao cấp khác của Samsung, thiết kế này vừa tạo sự thanh lịch, đơn giản, vừa giúp máy hạn chế được các va đập trong quá trình sử dụng.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Quadcore 4 nhân 1.3 GHz, bộ nhớ trong 8 GB kết hợp cùng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop máy cho khả năng đa nhiệm rất tốt, đáp ứng ngay lập tức việc sử dụng các ứng dụng nặng mà không hề có độ trễ, cho phép bạn làm việc, học tập hay giải trí một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy cho phép bạn mở rộng bộ nhớ lên thêm 128GB với khe thẻ MicroSD, giúp bạn có thêm nhiều không gian để lưu trữ dữ liệu, hình ảnh hay cài game thoải mái.
Samsung Galaxy Tab E 

Giá bán: 4.990.000đ

Điểm nổi bật: Máy tính bảng dành cho cả gia đình

Samsung Galaxy Tab E là mẫu tablet thuộc phân phân khúc giá tầm trung với giá bán vô cùng rẻ nhưng hiệu năng và thiết kế rất ấn tượng. Máy có màn hình lớn 9.6 inch, bộ vi xử lý 4 nhân, RAM 1.5GB mang đến khả năng sử dụng đa nhiệm tuyệt vời. Galaxy Tab E còn có camera 5MP chụp ảnh sắc nét – tất cả sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị hoàn hảo.

Chế độ Trẻ em mang đến nhiều ứng dụng giáo dục, giải trí đa dạng cho con cái của bạn, đi kèm là những biểu tượng, ký tự dễ thương - thu hút bé khám phá chiếc máy tính bảng này. Ngoài ra, chế độ này còn cho phép quản lý hoạt động của trẻ em, chặn những ứng dụng không phù hợp và giới hạn thời gian sử dụng.
Huawei MediaPad T1-7 Pro 

Giá bán: 2.490.000đ

Điểm nổi bật: Cấu hình mạnh trong tầm giá, thiết kế mỏng nhẹ hoàn hảo

Huawei MediaPad T1-7 Pro là mẫu tablet giá rẻ sở hữu kích thước màn hình 7 inch cùng khả năng hỗ trợ đàm thoại và kết nối 3G. Trong phân khúc giá 3 triệu đồng, đây là sự lựa chọn hợp lý cho những người dùng muốn trải nghiệm việc sử dụng máy tính bảng với chi phí thấp.

Màn hình 7 inch của chiếc máy tính bảng này có độ phân giải 600x1024 pixels với khả năng hiển thị 16 triệu màu, mang đến chất lượng hình ảnh sống động với màu sắc có độ trung thực cao. Máy còn được trang bị vi xử lý Spreadtrum 4 nhân và RAM 1GB, dung lượng pin lên đến 4100 mAh cho phép bạn lướt web liên tục 8 giờ hoặc xem phim lên đến 12 giờ mà không cần phải cắm sạc.

Huawei MediaPad T1-8 

Giá bán: 2.990.000đ

Điểm nổi bật: Thiết kế trang nhã, thanh thoát đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng

Huawei MediaPad T1-8 là máy tính bảng phân khúc giá rẻ, có màn hình 8 inch độ phân giải 1280 x 800 pixels có khả năng tái hiện đến 90% dải màu Abobe RGB, nhờ đó sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh với màu sắc tươi tắn và sống động. Máy được trang bị bộ xử lý Qualcomm lõi tứ 1,2 GHz cùng dung lượng RAM 1GB, đáp ứng tốt các nhu cầu công việc và giải trí của người dùng phổ thông. Với cái giá chưa tới 3 triệu đồng này, chiếc máy tính bảng của Huawei này thực sự là một món hời dành cho bạn.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về iPad Mini 5

Nhiều người cho rằng iPad Mini 5 sẽ được công bố trong sự kiện tháng 9 của Apple nhưng công ty xác nhận năm sau sản phẩm mới được ra mắt

iPad Pro với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tờ ETNews của Hàn Quốc hôm nay vừa báo cáo rằng, LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED cho các mẫu iPad mới dự kiến ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

Apple đã ấn định ngày ra mắt iPad Mini 5

Những tin đồn cho rằng Apple sẽ công bố iPad mini 5 vào sự kiện tuần tới, nhưng nó có thể được gọi là iPad Pro mini.

Kuo: iPad Air sử dụng tấm nền OLED có thể phải chờ đến năm 2023

Tiên tri Apple Ming-Chi Kuo cho biết iPad Air trang bị màn hình OLED sẽ không ra mắt vào năm sau, thay vào đó Apple sẽ tập trung sản xuất màn hình mini-LED cho iPad Pro 11-inch.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh iPad mini với nút âm lượng trên đỉnh máy

Hình ảnh mà bạn thấy trên hình được cho là iPad mini thế hệ 6 sắp ra mắt, nó củng cố thêm cho thông tin trước đó rằng iPad mini mới sẽ được sắp xếp lại các nút chức năng.

iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Sau tin tức về iPad thế hệ thứ 9, iFan ắt hẳn sẽ vui mừng khi nhận thêm thông tin iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm nay. Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã...

Rò rỉ thiết kế iPad Pro 2021 qua render 3D CAD: 3 camera, màn hình mini-LED

Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Theo thông tin rò rỉ, mặt sau của iPad Pro 2020 sẽ có một cụm camera hình vuông chứa camera kép cùng với máy...

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công