Samsung Galaxy Note 8 xuất hiện trong thiết kế đầy ấn tượng, đẹp mắt

Một hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy Note 8 đã bất ngờ được chia sẻ cho thấy điện thoại mới có thiết kế thay đổi so với dòng S series ra mắt hồi đầu năm. 

Samsung Galaxy Note 8

Xem thêm : Samsung Galaxy Note 8 sẽ có màn hình vô cực và chạy Android 7.1.1?

Samsung chắc chắn sẽ không từ bỏ dòng phablet cao cấp của họ sau thất bại Note 7 hồi năm ngoái. Công ty Hàn Quốc đã khẳng định rằng sẽ có Galaxy Note 8 vào cuối năm nay nhưng gần như là chưa hề tiết lộ chính thức thông tin về sản phẩm này. Hôm nay, chúng ta có một hình ảnh render về thiết kế của phablet này trên mạng xã hội Weibo. Nhìn vào các hình ảnh, bạn sẽ thấy Galaxy Note 8 dường như có khá nhiều điểm tương đồng về thiết kế so với những người anh em họ dòng S series (Galaxy S8 / S8 Plus) và chỉ thay đổi nhỏ một chút.

Sự thay đổi này dường như phù hợp với lựa chọn mà Samsung từng làm trong năm ngoái với Note 7 (so với S7 edge). Theo đó, Galaxy Note 8 mà bạn đang thấy sẽ có các góc cạnh được bo tròn ít hơn và trở nên sắc nét, cứng cáp hơn. Màn hình của điện thoại mới vẫn được làm cong các góc, đây là màn hình Infinity của Samsung được sử dụng trên Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus trước đó. Do đó ở Note 8 vẫn là thiết kế thon dài với tỉ lệ hiển thị 18,5:9 đặc biệt.

Ngoài chiếc bút S-Pen gần như là 'vật bất li thân' của Galaxy Note 8 thì nó được cho có một màn hình kích thước 6.3 inch hoặc 6.4 inch độ phân giải 4K để hỗ trợ trải nghiệm VR tốt hơn. Trong khi đó, sức mạnh của điện thoại đến từ chip xử lý Exynos 8895 tương tự Galaxy S8 hoặc chip Snapdragon 836 (cải tiến so với Snapdragon 835) đi kèm dung lượng RAM 6GB / 8GB và bộ nhớ trong 64GB / 128GB. Một số dữ liệu điểm chuẩn cho thấy phablet này đang được thử nghiệm trên Android 7.1.1 Nougat và hy vọng nó sẽ được cài sẵn Android O khi ra mắt.

Theo các báo cáo mới nhất, Samsung có thể ra mắt Galaxy Note 8 ngay tại IFA 2017 vào tháng 9 ở Berlin năm nay. Đó là sự thay thế cho việc Gear S4 không thể xuất hiện khi mà nền tảng Tizen 3.0 cho smartwatch của công ty Hàn Quốc chưa thể hoàn thiện để tới tay người dùng.

Quan tâm: Galaxy Note 8 đã có mặt trên thị trường Việt Nam

Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ bộ hình nền cực đẹp của Samsung Galaxy Note 7

Mời tải về bộ hình nền trên chiếc phablet cao cấp Samsung Galaxy Note 7.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Hình ảnh teaser xác nhận tên gọi của Samsung Galaxy Note 7

Hình ảnh teaser cho thấy tên gọi Galaxy Note 7 sẽ được sử dụng cho phablet tiếp theo của Samsung.

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Đăng xuất Facebook từ xa, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Đầu tiên, các bạn vào ứng dụng Facebook trên iOS, Android, giao diện mỗi nền tảng một khác nhưng tương đối giống nhau, mình lấy ví dụ Facebook trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.