Thật không thể tin nổi, 5 smartphone giá rẻ vẫn được hỗ trợ Android 7

Smartphone trong phân khúc giá rẻ đang trở nên quá phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển chóng mặt như hiện nay. Vậy những smartphone nào trong phân khúc này vẫn được hỗ trợ lên đời android 7, hãy cùng điểm qua một loạt những sản phẩm dưới đây.

1. Nokia 3

Xem thêm : Sự trở lại của Nokia 3 phân khúc chỉ từ giá 3 triệu đồng!

Bài đánh giá  : Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của 'cựu vương' làng di động

Đây chính là chiếc điện thoại được đánh giá rất cao vừa mới được bán ra. Với mức giá cực rẻ chỉ 2.990.000 nhưng lại được tích hợp sẵn hệ điều hành mới nhất Android 7.0, Nokia 3 là một trong những smartphone đáng mua nhất trong tầm giá. Chiếc điện thoại này được làm từ vỏ nhựa với khung viền bằng nhôm cứng cáp tạo nên sự độc đáo trong thiết kế và cho người dùng cảm giác thân thiện hơn, máy cũng có chất lượng hoàn thiện rất tốt, cho cảm giác cầm chắc chắn.

Nokia 3 được trang bị màn hình 5 inch IPS LCD  HD với độ phân giải đạt 720 x 1280 pixels cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sinh động cùng bộ vi xử lý 4 nhân Mediatek MT6737 tốc độ 1.4 GHz Cortex-A53, kết hợp với chip đồ họa Mali-T720MP2 và bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB, tuy không là một cấu hình mạnh mẽ nhưng vẫn đem lại cho máy một hiệu năng ổn định khi được kết hợp với hệ điều hành Android v7.0 Nougat. Ngoài ra Nokia 3 còn có camera trước và sau của máy đều có độ phân giải 8 MP và khẩu độ f/2.0 cho chất lượng chụp ảnh rất tốt, màu sắc chân thực, thu sáng tốt. Nokia 3 cũng được trang bị một viên pin 2650mAh cho thời gian sử dụng rất dài mà không lo ngại tình trạng hết pin sớm.

2. Mobiistar Zumbo S2

Xem thêm : Trên tay Mobiistar Zumbo S2: Camera selfie 13MP, RAM 3GB, giá chưa tới 4 triệu

Bài viết đánh giá : Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Zumbo S2 một trong những chiếc smartphone đến từ thương hiệu Mobiistar. Chiếc smartphone giá rẻ này được nhà sản xuất Mobiistar tích hợp sẵn android 7 ngay khi bán ra.

Zumbo S2 có một thiết kế nguyên khối bắt mắt, chất lượng gia công rất tỉ mỉ, các cạnh và các góc được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác dễ cầm nắm. Thiết bị này đi kèm với một màn hình 5.5 inch cùng tấm nên IPS LCD và độ phân giải Full HD 1920 x 1080 cho chất lượng hiển thị sắc nét, máy trang bị chip xử lý MTK MT6737T tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM3 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài với dung lượng hỗ trợ tối đa 128 GB. Camera Selfie trước và sau  đều được trang bị 13MP khẩu độ f/2.0 cho chất lượng chụp khá tốt. Mức giá của Zumbo S2 là 3.790.000 hứa hẹn đây sẽ là một trong những chiếc smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất trong tầm giá.

3. Tecno WX4Pro 

Xem thêm : Những mẫu smartphone thiết kế đẹp, selfie 'chất' đáng chú ý trong phân khúc smartphone phổ biến hiện nay

Xem thêm : Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Mối xuất hiện cách đây không lâu, Tecno WX4Pro là chiếc điện thoại từ một thương hiệu mới cũng sẽ được hỗ trợ phiên bản android 7 ngay khi tới tay người sử dụng.

Là chiếc điện thoại được thiết kế bằng kim loại nguyên khối, Tecno WX4Pro còn được trang bị màn hình 5 inch 2.5D độ phân giải HD 1280 x 720, vi xử lý Mediatek MT6737 Quad-Core 1.3GHz, 2GB RAM và 16GB ROM kèm khe cắm thẻ nhớ 32GB,camera trước và sau đều 8MP kèm đèn flash cho chất lượng ảnh chụp khá tốt. Ngoài ra Tecno WX4Pro cũng được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm ngay phía sau máy.

4. Tecno L9 Plus

Là chiếc điện thoại tiếp theo đổ bộ vào thị trường Việt Nam của Tecno, L9 Plus sở hữu một thiết kế nguyên khối chắc chắn, một viên pin khủng và kèm theo là phiên bản android 7 Nougat kèm theo khi bán ra.

Tecno L9 Plus được trang bị màn hình 5.5 inch 2.5D IPS LCD, độ phân giải HD (1,280 x 720) chip MT6580W 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz và 1GB RAM, bộ nhớ trong 16GB. Chiếc smartphone này cũng di kèm với camera  trước selfie 5 MP và camera sau 13MP đảm bảo được những nhu cầu về chụp hình hay selfie của người dùng.

5. Mobiistar Zumbo J2

Xem thêm : Mobiistar ra mắt bộ đôi chuyên selfie Zumbo J2 và Zumbo S2

Chiếc smartphone này có giá chưa tới 3 triệu đồng nhưng vẫn được nhà sản xuất trang bị android 7 khi ra mắt. Đây là sự ưu ái không hề nhỏ cho dòng điện thoại giá rẻ này đến từ Mobiistar.

Zumbo J2 cũng giống như đàn anh S2, máy cũng được trang bị một vỏ kim loại nguyên khối, màn hinh 5.2 inch với độ phân giải HD, vi xử lý 4 nhân MTK MT6737T tốc độ 1.3 GHz cùng dung lượng RAM 2GB cũng được trang bị trên chiếc smartphone này. Dù là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng J2 vẫn trang bị cho mình cảm biến vân tay, camera 13MP nhàm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

DThanh

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Nokia D1C tiếp tục lộ diện: Giấc mơ “huyền thoại” trở lại đã không còn xa

Nguồn tin Phonearena mới đây đã đăng tải kết quả AnTuTu của D1C, chiếc smartphone được cho là sẽ trình làng vào cuối năm nay của Nokia, qua đó xác nhận sản phẩm sẽ sở...

HMD Global dự kiến sẽ cho loạt smartphone Nokia "lên đời" Android 9.0

Sau khi có thông tin loạt smartphone Nokia đời 2017 sẽ được cập nhật lên Android O, thì mới đây HMD lại một lần nữa khiến người hâm mộ cực phấn...

Nokia 2 sẽ có pin dung lượng lớn nhất trong tất cả smartphone Android Nokia

Gần đây, chiếc Nokia 2 giá rẻ cũng bắt đầu rò rỉ nhiều thông tin. Sau khi đạt chứng nhận tại FCC thì mới đây, nguồn tin cho biết Nokia 2 sẽ có pin...

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.