Samsung J7 Pro sẽ soán ngôi J7 Prime trong top smartphone bán chạy nhất

Với giá bán cao hơn 1 triệu, Samsung J7 Pro đã được nâng cấp những gì để kế thừa ngôi vương của J7 Prime, liên tục đứng top với doanh số bán luôn cao ngất ngưởng sau hơn 6 tháng bán ra.

Samsung J7 Pro sẽ soán ngôi J7 Prime trong top smartphone bán chạy nhất

Xem thêm : TOP 10 chiếc điện thoại bán chạy hơn nhiều mẫu smartphone hiện nay

Cùng là nguyên khối kim loại nhưng cao cấp hơn

Samsung J7 Prime từng gây nên cơn sốt trên thị trường nhờ thiết kế nguyên khối kim loại lần đầu tiên được đưa lên dòng máy giá rẻ của hãng này cũng như mặt kính cường lực Gorilla Corning 4 tiên tiến, cong 2.5D thời trang.

Nhưng thiết kế của J7 Prime vẫn chưa thực sự hoàn thiện, mặt lưng không phải kim loại hoàn toàn, phần đỉnh và đáy máy sử dụng chất liệu nhựa, bạn có thể dễ thấy đườn ngăn cắt giữa các thành phần này. Trong khi đó phần vỏ của J7 Pro mới thực sự là một khối kim loại hoàn toàn liền mạch, nó đảm bảo được sự chắc chắn và an toàn hơn khi có va đập rơi vỡ cũng như bền lâu hơn. 

Samsung J7 Pro mới thực sự nguyên khối kim loại hoàn toàn

Dải màu chạy dọc thân máy là anten thu sóng

Camera vô vàn cải tiến

Người dùng thông thường dễ nhận ra nâng cấp về camera của Samsung Galaxy J7 Pro chính là bộ đôi camera đều có độ phân giải 13 MP thay vì 13 MP (sau) và 8 MP (trước) của đàn anh J7 Pro. Tuy nhiên đó chỉ là một phần của những cải tiến mà Samsung đã mang đến.

Samsung J7 Pro sẽ còn thách thức bóng tối hơn nữa với camera sau được nâng cấp lên khẩu độ f/1.7 tương tự như siêu phẩm Samsung S8 thay vì chỉ f/1.9 của J7 Prime cho ảnh chụp sáng đẹp hơn, ít bị nhiễu hạt, nhòe hình trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước bổ sung thêm đèn flash chắc chắn những bức ảnh selfie của bạn sẽ không còn tình trạng 'mờ mịt' nữa. 

Chụp sáng rõ và chi tiết hơn

Không chỉ nâng cấp về phần cứng, J7 Pro cũng được nâng cấp ứng dụng camera với nhiều tính năng mới như bộ lọc màu độc đáo hay đa dạng sticker 3D, đây là một trong những tính năng thú vị bạn có thể thấy trên siêu phẩm Samsung S8. 

Chụp ảnh chất lượng và thú vị hơn

Màn hình chất lượng hơn

Samsung J7 Pro tiếp tục sử dụng màn hình công nghệ Super AMOLED như đàn anh J7 2016 năm ngoái. Đây từng là một điểm trừ cực lớn của chiếc J7 Prime khi mà chỉ được trang bị màn hình PLS chất lượng thấp hơn nên hiển thị màu sắc, độ tương phản, độ chi tiết... đều không tốt bằng, đặc biệt là màu đen cực sâu ấn tượng. 

Màn hình SuperAmoled nịnh mắt theo kèo tính năng AOD

Đối với Super AMOLED trên Samsung J7 Pro, người dùng khó tính sẽ dễ dàng bị thuyết phục hơn bởi trải nghiệm xem phim, đồ họa, chơi game khác biệt thấy rõ. Chưa kể loại màn hình này còn tiết kiệm pin hơn và mang kèm 1 tính năng cực kì đặc biệt sẽ nhắc đến rõ hơn ở phần sau. 

Hàng tá tính năng độc đáo

Phải nói rằng Samsung J7 Pro sẽ là chiếc smartphone chủ lực của hãng trong năm nay để kế thừa ngôi vị bá chủ thị trường của J7 Prime. Không hề cắt giảm bất kì thành phần nào mà còn ưu ái thêm vào hàng tá tính năng có thể kể đến như:

Tính năng thư mục bảo mật Secure Folder có trên siêu phẩm Galaxy Note 8 hay dòng Galaxy A 2017 ra mắt gần đây với khả năng tạo ra một không gian độc lập, mọi dữ liệu thông tin tách biệt hoàn toàn như bạn sử dụng 2 điện thoại khác nhau. 

Tính năng AOD cho phép màn hình điện thoại luôn luôn hiển thị 24/24 một số thông tin cơ bản cho phép bạn xem nhanh ngày, giờ, lịch, tin nhắn, thông báo... mà không cần bật màn hình, cực kì tiết kiệm pin và hiệu quả. 

Hệ điều hành Android 7 cài sẵn ngay từ khi bán ra với giao diện đẹp và đa số thao tác thông minh hoàn toàn tương tự như trên siêu phẩm Samsung S8.

Và cuối cùng là tính năng chat 2 tài khoản cùng lúc 'mới toanh' của hãng này sẽ được ra mắt người dùng lần đầu tiên khi J7 Pro chính thức lên kệ.

Dung lượng pin lớn hơn

Cuối cùng cũng là một điểm cũng từng được đánh giá rất cao trên Samsung J7 Prime, đó chính là thời lượng sử dụng cực kì ấn tượng với dung lượng pin lớn 3300 mAh. Vượt trội so với đa số đối thủ cùng phân khúc.

Đến nay Samsung J7 Pro tiếp tục được nâng cấp dung lượng pin lên đến 3600 mAh, tức tăng khoảng 10% so với J7 Prime và ngang bằng với chiếc smartphone cận cao cấp Galaxy A7 2017, chắc chắn thời lượng dùng máy sẽ rất ấn tượng, trọn vẹn trong ngày với nhu cầu nhiều. Hay qua đến ngày thứ 2, 3 khi sử dụng thông thường. 

Như vậy chỉ chênh lệch giá bán 1 triệu đồng, Samsung đã mang đến một kẻ kế vị hoàn hảo cho 'con gà đẻ trứng vàng' Galaxy J7 Prime của hãng, tiếp tục dẫn đầu doanh số bán liên tục trên thị trường smartphone năm nay.

Bạn sẽ quan tâm : Bảng Xếp Hạng Top 10 smartphone bán chạy tuần 1 tháng 6

Siêu thị Điện máy XANH

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J5 Prime: Thiết kế kim loại, cảm biến vân tay, giá dưới 5 triệu đồng

Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, vi xử lý lõi tứ (chưa rõ thông số cụ thể), dung...

Bộ 3 Galaxy J Prime của Samsung dẫn đầu doanh số tuần rồi

Thế giới di động - Tuần trước OPPO F1s đã vươn lên dành lại vị trí thứ 2 từ Galaxy J5 Prime tuy nhiên trong tuần này, nó đã bị cả J5 và J2 Prime vượt mặt. Theo thống...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J7 Prime xây chắc ngôi vương phân khúc tầm trung với những con số ấn tượng

Sau đợt mở bán ấn tượng, Galaxy J7 Prime đã tiếp tục giữ vững phong độ và trở thành smartphone bán chạy nhất trên thị trường ngay trong tháng mở bán đầu tiên.

Samsung Galaxy J5 Prime: thiết kế nguyên khối, tinh tế và sang trọng

Không lâu nữa thôi, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 Prime chính thức lên kệ. Hôm nay, FPTShop sẽ cùng các bạn chiêm ngưỡng nét đẹp của chiếc điện thoại này.

Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng...

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Cả 3 mẫu Galaxy J Prime của Samsung đều “thắng lớn”

Thế giới di động - Trong top 5 smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ thì riêng Samsung đã đóng góp tới 3 model và cả 3 sản phẩm này đều thuộc dòng Galaxy J Prime.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

Hướng dẫn thay đổi số điện thoại đã đăng ký tài khoản ngân hàng

Bên cạnh việc danh bạ điện thoại bị đảo lộn thì việc thay đổi này còn ảnh hưởng đến các ứng dụng OTT như Viber, Zalo, vv. Đặc biệt tài khoản ngân hàng của người dùng cũng đã được liên kết với số điện thoại nên để nhận

5 điều cần làm khi Firefox chạy chậm hơn các trình duyệt web khác

Mozilla Firefox vẫn là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn càng sử dụng nó nhiều thì trình duyệt dường như càng phản ứng chậm. Vậy bạn có thể làm gì khi Firefox chạy chậm, trong khi các

Làm sao để tải phụ đề video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản?

Để tải phụ đề video trên Youtube, chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ tải phụ đề trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể lựa chọn tải phụ đề với các ngôn ngữ khác nhau.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,