Cùng trang công nghệ khám phá top 10 game Android offline hay nhất

Nếu bạn đã ngán với những game Online làm nóng máy mà lại tốn pin thì bạn không thể bỏ qua 10 game Android Offline hay nhất mà sắp giới thiệu sau đây.

 

Bạn đang xài 3G hay Wifi nhà yếu sinh lý, nó sẽ là nổi ám ảnh của những người chơi game Online nó sẽ khiến smartphone của bạn nóng như lò nướng và hút pin kinh khủng. Vì vậy nếu đã chán hoặc không thể chơi game Online thì bạn hãy thử chọn  một trong những game android offline hay nhất 2016 được tổng hợp lại.

 

1. Asphalt 8: Airborne

 

Cùng trang công nghệ khám phá top 10 game Android offline hay nhất

 

Đứng đầu danh sách game Android Offline hay nhất thì không thể còn game nào khác đó là Asphalt 8: Airborne. Đây là một trò chơi thể thao với chất lượng đồ họa cực đỉnh đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới, sở hữu bộ sưu tập xe hoành tráng với nhiều trường đua và nhạc nền hấp dẫn. Bạn có thể nâng cấp hoặc mở khóa xe mới sau khi đạt đủ điều kiện cần thiết. Ngoài ra, Asphalt 8 còn hỗ trợ chế độ chơi trực tuyến, cho phép bạn thách đấu với bạn bè hoặc những người lạ, giúp mang tới nhiều niềm vui hơn. Tuy nhiên do là dòng game có đồ họa cao cho nên máy của bạn cũng sẽ khá nóng và mau hết pin, nhưng đổi lại bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.


2. Cars: Fast as Lightning

 

 


Tiếp tục Top game android không thể thiếu để offline đó là Cars : Fast as Lightning, được coi là một game đua xe vô cùng độc đáo trên android với lối chơi phá cách cùng với tạo hình nhân vật hoạt họa ngộ nghĩnh nó như một làn gió mới cho thể loại game đua xe tốc độ và khô khan mà chúng ta vẫn đang trải nghiệm hàng ngày. Hệ thống xe trong game vô cùng đồ sộ và được tạo hình cực kỳ vui nhộn như những nhân vật hoạt hình bạn có thể tưởng tượng bạn đang tiến về đích của đường đua với những chiếc xe lu, xe máy xúc, xe cẩu, xe gặt lúa…

 

3. Assassin’s Creed Pirates

 


Assassin’s Creed Pirates là game có đồ họa tuyệt đẹp kết hợp với âm nhạc tuyệt vời. Trong game bạn sẽ theo chân 1 tên cướp biển, Alonzo Batilia trong hành trình đi tìm kho báu của tên hải tặc người Pháp La Buse. Nếu bạn là fan trung thành của tựa game Assassin’s Creed thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa game bom tấn này được.

 

4. Despicable Me

 


Là một trong nhưng game giải trí vui nhộn nhất trong danh sách game android offline hay nhất 2016 đó là Despicable Me. Game được dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, người chơi sẽ được vào vai của chú Minions ngộ nghĩnh. Nhiệm vụ của người chơi trong game này là phải thu thập được nhiều chuối nhất có thể trên hành trình chạy của mình với các chướng ngại vật, các thử thách được đặt ra để làm cho cuộc hành trình của bạn trở nên thú vị hơn.

 

5.  Plants vs Zombies 2

 


Nhắc đến tựa game Plants vs Zombies thì không ai là không biết vì nó đã quá nổi tiếng trên PC , và giờ nó đã có mặt trên smartphone. Trong game để bảo vệ gia đình và các loại cây trồng khỏi những thây ma đói khát kia, người chơi phải hiểu rõ những đặc điểm của từng loại cây trồng và các loại zombie để có thể đưa ra chiến thuật hợp lí. Với những thiết kế sáng tạo về tạo hình zombie, các loại cây trồng mới và các power-ups khiến game càng hấp dẫn hơn nhiều.

 

6. Fatal Fight

 

Fatal Fight là dòng game có lối đánh vượt ải với đồ họa 2D giao diện khá đơn giản. Ban đầu bạn sẽ được làm quen với cách chơi của game thông qua hệ thống trainning. Các cửa ải ban đầu không quá khó để vượt qua, nhưng càng về sau mức độ khó càng cao. Quang cảnh trong các màn chơi được lây bối cảnh từ những ngôi làng thời cổ xưa với hình ảnh được vẽ chân thực và mộc mạc.

 

7. Six-Guns: Gang Showdown

 

 

Six-Guns: Gang Showdown là tựa game được phát hành bởi Gameloft, trong game bạn sẽ bước vào quang cảnh miền tây hoang dã. Người chơi trong game sẽ thấy được lối chơi tự do giống như những kẻ cao bồi, một thế giới mở đầy những tên cao bồi, kẻ cướp và các lực lượng cai trị khác.Game có tới 40 nhiệm vụ cho bạn tha hồ khams phá.

 

8. The Path to Luma

 

The Path to Luma được phát triển bởi hãng Phosphor Games. Game có lối chơi đơn giản nhưng rất nhiều điểm thú vị trong game, có thể kể đến phong cách đồ họa tuyệt đẹp trong The Path to Luma với những lựa chọn màu sắc khiến cho trò chơi trở nên thực sự lôi cuốn. Người chơi sẽ phải hướng dẫn một con robot tên SAM đi xung quanh những hành tinh nhỏ và kích hoạt các máy năng lượng sạch nhằm đem lại sự sống cho các hành tinh. Có 20 hành tinh trong trò chơi, vì vậy số lượng máy năng lượng cần kích hoạt hứa hẹn sẽ là rất nhiều.

 

9. Faily Raider

 


Faily Raider là dòng game đua xe mạo hiểm vui nhộn mới, theo chân người tiền nhiệm Faily Brakes. Nội dung của Faily Brakes kể về Phil Faily – một nhân vật đang cố xuống dốc bằng nhiều loại xe cộ khác nhau. Đây quả thực là thử thách đối với người chơi bởi bạn luôn phải ứng biến với môi trường đồi núi và thích nghi nhanh nhất với nó. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến cho Spunge Games trở nên hấp dẫn, kịch tính.

 

10. Smash Bandits Racing

 

Cuối cùng trong danh sách 10 game Android Offline hay nhất đó là Smash Bandits Racing, dòng game đua xe truyền thống, nhưng được tích hợp thêm một vài chi tiết hết sức vui nhộn, mạnh mẽ và đôi khi là cả sự hỗn loạn.Trong Smash Bandits Racing, thay vì là một tay đua xe thông thường, game thủ sẽ đóng vai một tên cướp ngỗ ngược, sẵn sàng đập bể kính xe của cảnh sát để thoát thân, cùng với đó là nghiền nát tất cả những chiếc xe nào ngáng đường chạy trốn của mình.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Asphalt Xtreme - Game đua xe đỉnh cao chính thức cập bến Android and iOS

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Gameloft đã chính thức phát hành phần tiếp theo của tựa game đua xe đình đám mang tên Asphalt Xtreme cho Android và iOS.

Pin Oppo F5 có thể on screen gần 6 tiếng rưỡi với tác vụ thực hiện hỗn hợp

Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào khoảng hơn 5 tiếng, thời gian duyệt web liên tục gần 8 tiếng, trong khi thời gian xem phim đạt được hơn 9 tiếng rưỡi một chút.

Top 5 tựa Game Mobile Offline kinh điển để giải trí mùa COVID

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản vì ở nhà mùa dịch mà không biết làm gì thì dưới đây là các tựa Game Mobile Offline hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ ...

Phiên bản tiếp theo của Asphalt sắp phát hành cho iOS, Android và Windows 10 Mobile

Sau nhiều game mobile rất thành công, Gameloft chuẩn bị phát hành phiên bản tiếp theo của trò chơi đua xe hấp dẫn Asphalt cho cả 3 hệ nền tảng di động phổ biến.

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào khoảng gần 6 tiếng trong khi

Top 10 Game Android hay nhất 2017 bạn không thể bỏ qua

Chơi game trên smartphone ngày càng được người đam mê game ưa chuộng vì tính chất nhanh, gọn dễ chơi và giúp giải trí ngay những lúc căng thẳng mà không cần những bộ máy cồng kềnh. Những tựa game mà giới thiệu sau đây là Top Game android hay nhất

Thử thách OnePlus X với các tựa game Android phổ biến

OnePlus X dễ dàng vượt qua thử thách với các game như Subway Surfers, Asphalt 8 hay N.O.V.A 3.

THỦ THUẬT HAY

Mâm ngũ quả ngày Tết có ý nghĩa gì. Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết

Mâm ngũ quả là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống đặc trưng của người Việt Nam. Tùy từng vùng miền mà mâm ngũ quả này sẽ bao gồm những loại trái cây khác nhau vì mỗi loại đều mang một ý nghĩa khác nhau. Cùng

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bật, tắt giọng nói chỉ dẫn Google Maps, turn-by-turn

Nếu bạn hay sử dụng Google Mapschắc hẳn đều biết đến tính năng dẫn đường rất chi tiết của ứng dụng này mang tên turn-by-turn,hệ thống turn-by-turn sẽ chỉ đường cho bạn liên tục khi bạn bật giọng nói chỉ dẫn Google Maps

8 lỗi thường gặp về Wifi trên Windows 10 và cách khắc phục

Vấn đề liên quan đến Wi-Fi là một trong những điều gây bực bội nhất cho người dùng. Dưới đây TECHRUM sẽ tổng hợp toàn bộ những bước cần làm khi Wi-Fi gặp vấn đề trên Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...