Top 10 Game Android hay nhất 2017 bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn là một game thủ mobile thực thụ, đặc biệt là game trên Android thì sẽ không thể bỏ qua 10 game Android hay nhất 2017 mà sẽ giới thiệu sau đây.

 

Chơi game trên smartphone ngày càng được người đam mê game ưa chuộng vì tính chất nhanh, gọn dễ chơi và giúp giải trí ngay những lúc căng thẳng mà không cần những bộ máy cồng kềnh. Những tựa game mà giới thiệu sau đây là Top Game android hay nhất 2017 được các gamer yêu thích nhất.

 

1. Asphalt 8: Airborne

 

Top 10 Game Android hay nhất 2017 bạn không thể bỏ qua

 

Nếu nhắc đến Game hay cho android 2017 thì không thể thiếu dòng game đua xe đó là Asphalt 8: Airborne. Đây là một trò chơi thể thao với chất lượng đồ họa cực đỉnh đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới, sở hữu bộ sưu tập xe hoành tráng với nhiều trường đua và nhạc nền hấp dẫn. Bạn có thể nâng cấp hoặc mở khóa xe mới sau khi đạt đủ điều kiện cần thiết. Ngoài ra, Asphalt 8 còn hỗ trợ chế độ chơi trực tuyến, cho phép bạn thách đấu với bạn bè hoặc những người lạ, giúp mang tới nhiều niềm vui hơn. 

 

2. Dead Trigger 2 

 

 

Nếu đã là một tín đồ của thể loại game diệt thây ma (Zombie) trên các thiết bị di động, thì hẳn bạn sẽ không thể không biết đến tên tuổi Dead Trigger 2.

 

Dead Trigger, ra mắt trên các thiết bị di động (cả iOS và Android) lần đầu vào năm 2012, với nền tảng đồ họa sử dụng engine Unity đẹp mắt nhất ở thời điểm lúc bấy giờ. Với một lối chơi “cuồng loạn” diệt Zombie chuẩn mực, cùng sự chặt chẽ trong việc thiết kế màn chơi và hệ thống trang bị. Dead Trigger 2 có lối chơi dồn dập, có bè lũ Zombie vô hồn không ngừng ập đến từ tứ phía, hung hãn tấn công kẻ đơn độc – người chơi bằng tất cả mọi thứ, thậm chí cả khi chúng đã mất tay, chân.

 

3. UNKILLED

 

Tiếp tục là dòng game tiêu diệt thây ma (Zombie) đó UNKILLED. Đây là một trong những trò chơi bắn súng zombie, từng bị đánh giá thấp nhất năm 2015, tuy nhiên sau một thời gian phát triển, UNKILLED đã tạo ra một lượng lớn fan hâm mộ. Công việc của bạn là tiêu diệt tất cả các zombies với hơn 300 nhiệm vụ và 50 loại vũ khí khác nhau.

 

4. Vainglory

 

 

Nếu bạn là Fan của dòng game MOBA trên PC bạn không thể bỏ qua Vainglory trong danh sách Top Game android hay nhất 2017 trên đây. Vainglory thuộc thể loại game MOBA chiến thuật đối kháng, bạn sẽ điều khiển một vị tướng và sát cánh cùng đồng đội, nhằm đánh bại đối phương ở bên kia bản đồ. Điểm đặc sắc của trò chơi này không phải là đồ họa đẹp mà là hệ thống tướng, kỹ năng và các item đều có thể nâng cấp.


5. Smash Hit

 

Smash Hit là một trong số những game thuộc dạng “dễ chơi, gây nghiện” sở hữu một giao diện 3D vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Người dùng cũng có thể điều chỉnh chất lượng đồ họa, lựa chọn màn chơi và xem thống kê thành tích của mình ngay tại màn hình chính của game.Với Smash Hits, nhiệm vụ của người chơi là sử dụng những trái bóng để kéo dài hành trình của mình. Các bạn có thể mở đường cho mình bằng cách làm vỡ các thanh chắn cản đường hay kích hoạt các nút bấm để mở cửa.


6. Sky Force Reloaded

 

 

Sky Force Reloaded là dòng game máy bay truyền thống nhưng có đồ họa cực kỳ ấn tượng, không những được thừa hưởng tinh hoa từ đàn em đi trước, Sky Force Reloaded còn được nâng cấp cả về mặt đồ họa, âm thanh lẫn lối chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những pha bay lượn và bắn phá nghẹt thở. Về mặt cơ chế điều khiển, Sky Force Reloaded vẫn giữ nguyên những thao tác quen thuộc của dòng game này. Cụ thể, để điều khiển chiến cơ của mình, bạn sẽ nhấn vào điện thoại và trượt ngón tay để di chuyển qua lại. Mục tiêu chính của bạn là vừa bay vừa né tránh những khẩu súng, giải cứu con tin, và tất nhiên không để bị lọt vào tay kẻ thù.

 

7. Fallout Shelter

 

 

Fallout Shelter là một trong những cơn gió lạ 'hiếm hoi' được rất nhiều người dùng yêu thích. Nó có một chút gì đó giống với 'phận người trong chiến tranh' của This War of Mine nhưng lại mang dáng dấp và màu sắc vui vẻ hơn rất nhiều. Trong game, bạn sẽ xây dựng và phát triển một nơi trú ẩn với môi trường sống tốt cho những người sống sót (được gọi là cư dân) sau thảm họa hạt nhân. Vượt qua các thử thách như hỏa hoạn, các cuộc tấn công của quái vật,...

 


8. Clash Royale

 

Đây là trò chơi mới nhất được phát triển bởi 'Cha đẻ' của tựa game chiến thuật huyền thoại Clash of Clan. Clash Royale có thể coi là một lối chơi mới của dòng game chiến thuật thời gian thực. Mỗi người chơi sẽ sở hữu một khu vực phòng thủ với 3 tháp phòng thủ và 1 đội hình bao gồm 8 thẻ bài và bạn phải khéo léo tính toán chiến thuật sao cho các tướng di chuyển trong phạm vi 2 làn đường để tấn công kẻ địch. Nếu bên nào có thể phá hủy tòa tháp chính ở giữa sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Lưu ý, chúng ta chỉ có 3 phút để thực hiện các kế hoạch của mình và hủy diệt đối thủ.


9. Cut the Rope: Magic

 

 

 

Cut the Rope tựa game nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích nhờ sở hữu đồ họa dễ thương và âm thanh vui nhộn. Cut the Rope: Magic ra tiếp tục mang tới cuộc phiêu lưu chú ếch Om Nom gánh trên vai trọng trách đánh bại tên phù thủy nhện xấu xa, độc ác và giành lại số kẹo đã bị hắn cướp mất.

 

10. Pokemon Go

 

 

 

Tựa game cuối cùng trong Top Game android hay nhất 2017 là game rất nổi tiếng khi ra mắt đó là Pokemon Go, mặc dù hiện tại nó không còn được hấp dẫn như trước. Trong game, bạn sẽ khám phá không gian thực xung quanh mình để bắt các Pokemon Go. Hãng nintendo gần đây là nâng cấp thêm nhiều tính năng mới giúp cải thiện lối chơi và sửa các lỗi liên quan tới hệ thống định vị GPS, nhằm ngăn chặn tình trạng những người chơi xấu sở hữu tất cả các Pokemon đặc biệt.

 

 

Với danh sách 10 game Android hay nhất 2017,  chúc bạn có những phút giây giải trí sau những giờ làm việc.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Asphalt Xtreme - Game đua xe đỉnh cao chính thức cập bến Android and iOS

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Gameloft đã chính thức phát hành phần tiếp theo của tựa game đua xe đình đám mang tên Asphalt Xtreme cho Android và iOS.

Cùng trang công nghệ khám phá top 10 game Android offline hay nhất

Bạn đang xài 3G hay Wifi nhà yếu nó sẽ là nổi ám ảnh của những người chơi game Online nó sẽ khiến smartphone của bạn nóng như lò nướng và hút pin kinh khủng. Vì vậy nếu đã chán hoặc không thể chơi game Online thì bạn hãy thử chọn một trong những

Phiên bản tiếp theo của Asphalt sắp phát hành cho iOS, Android và Windows 10 Mobile

Sau nhiều game mobile rất thành công, Gameloft chuẩn bị phát hành phiên bản tiếp theo của trò chơi đua xe hấp dẫn Asphalt cho cả 3 hệ nền tảng di động phổ biến.

Thử thách OnePlus X với các tựa game Android phổ biến

OnePlus X dễ dàng vượt qua thử thách với các game như Subway Surfers, Asphalt 8 hay N.O.V.A 3.

Top 6 game cực chất dành cho máy tính bảng Android (9/2016)

Máy tính bảng sở hữu màn hình lớn sẽ giúp bạn trải nghiệm được các tựa game mobile thoải mái hơn. Bạn đã có máy tính bảng tốt, chỉ chờ game hay để...

5 ứng dụng, game Android mới bạn không nên bỏ lỡ (11/2016)

Đầu tháng 11/2016, cửa hàng Google Play bổ sung thêm kha khá các ứng dụng và game mới, trong số đó có 5 cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua...

Soi thử khả năng chơi game của Sony Xperia X

Sony Xperia X sẽ mang đến những trải nghiệm như thế nào với các tựa game Android quen thuộc như Asphalt 8 hay Dead Trigger 2

3 game đua mô tô hấp dẫn trên Android, iOS và Windows Phone

Tuy có nhiều game đua xe, nhưng đa phần chỉ hấp dẫn game thủ ở thể loại ô tô. Vì nhiều game đua mô tô có chất lượng đồ họa kém. 3 tựa game đua mô...

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.