Chi tiết cấu hình và giá bán Galaxy J7 Pro tại Việt Nam

Samsung vừa ra mắt chiếc điện thoại tầm trung Galaxy J7 Pro. Và dưới đây là thông tin cấu hình về chiếc smartphone này cũng như giá bán chính thức tại Việt Nam.

Samsung vừa bổ sung vào phân khúc điện thoại tầm trung mẫu sản phẩm mang tên Galaxy J7 Pro. Đánh giá nhanh về thiết kế, Galaxy J7 Pro mang khuynh hướng thiết kế khá giống với những người anh em Galaxy J trước đây. Máy có thân kim loại nguyên khối, màn hình được trang bị tấm nền hiển thị Super AMOLED, kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD và được bảo vệ bởi lớp kính 2.5D. 

Về cấu hình, Galaxy J7 Pro mang trong mình bộ vi xử lý Exynos 7870 tám nhân khá mạnh mẽ, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3,600 mAh, chạy hệ điều hành Android 7.0. Điểm mạnh của Galaxy J7 Pro khi so với các sản phẩm đối thủ cùng phân khúc chính là khả năng chụp ảnh cực kì ấn tượng. Bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải lên đến 13MP. Camera trước và sau của máy có khẩu độ lần lượt là f/1.9 và f/1.7 cho phép chụp thiếu sáng tốt.

Giá bán chính thức của Galaxy J7 Pro tại là 6.990.000 VNĐ. Hiện tại khách hàng có thể để lại thông tin để được nhận thông báo chính thức về thời gian đặt trước sản phẩm, cũng như ngày chính thức lên kệ của Galaxy J7 Pro.

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J6 chính thức: Màn hình Super AMOLED tràn viền, chipset Exynos “quen thuộc”

Galaxy J6 có thiết kế nguyên khối giả kim nhìn trẻ trung với 3 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó bổ sung phiên bản tím – màu sắc của năm 2018. Máy sở hữu màn hình tràn viền Super AMOLED, kích thước 5.6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy J4 chính thức: Màn hình AMOLED, Exynos 7570, RAM 2GB, Android 8.0

Galaxy J4 không có thiết kế nguyên khối, vật liệu xây dựng kim loại như một vài anh em khác dòng J series mới ra mắt. Điện thoại có mặt lưng được làm từ nhựa và có thể tháo lắp ra. Pin của điện thoại cũng có thiết kế rời và tháo lắp được. Điểm nhấn

Galaxy J5 2017 có thiết kế có flagship, camera như S8

Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt smartphone tung ra thị trường các dòng J mới trong năm nay, thuộc phân khúc tầm trung là: Galaxy J3, Galaxy J5 và Galaxy J7 (2017).

Galaxy J7 Pro có màn hình nâng cấp hơn Galaxy J7 Prime

Trong khi Galaxy J7 Prime có cùng kích cỡ màn hình nhưng chỉ được ứng dụng tấm nền PLS TFT, thì Galaxy J7 Pro được Samsung nâng cấp lên màn hình Super AMOLED 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD giúp hiển thị nội dung, chơi game, xem phim tốt hơn, và

Exynos 7870 trên Galaxy J7 Prime mạnh mẽ như thế nào?

Thế giới di động - Samsung Exynos 7870 là vi xử lý được sản xuất dựa trên tiến trình 14 nm chủ yếu dành cho các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của Samsung, trong...

Lộ diện chi tiết cấu hình phần cứng của Galaxy J4 và Galaxy J6

Cụ thể, đối với Galaxy J6, máy sở hữu màn hình 5.6 inch tỷ lệ 18:9 với độ phân giải HD+ sử dụng tấm nền AMOLED. Hoạt động dựa trên sức mạnh vi xử lý Exynos 7870 với 8 nhân xung nhịp 1.6GHz.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.