Geotel Amigo: Smartphone kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay giá rẻ 2.3 triệu

Geotel cuối cùng đã tung ra thị trường smartphone Geotel Amigo, smartphone này đã được trưng bày tại các cửa hàng trực tuyến hôm nay. Và sau đây là một vài điểm nổi bật của em nó:

 

Geotel Amigo được thiết kế kim loại nguyên khối theo xu hướng, một màn hình IPS 5.2 inch HD được phủ trong kính 2.5D. Amigo được trang bị RAM 3GB, ROM 32GB (có thế mở rộng bằng thẻ microSD) để đáp ứng nhu cầu đa nhiệm của bạn, bộ xử lý MediaTek MT6753 tốc độ 1.3Ghz và GPU ARM Mali-T729MP1 GPU @ 650Ghz cuối cùng là cảm biến vân tay cực nhạy chỉ 0.3 giây ở mặt sau của điện thoại.

Geotel đã tuyên bố điện thoại này sẽ rất phải chăng và vì vậy hiện nó đang được đặt trước với giá 109,99USD (khoảng 2.3 triệu VND) trong khi giá gốc là 129.99USD (khoảng 2.95 triệu VND)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ với thiết kế đẹp và chất lượng cấu hình tốt, thì Geotel Amigo có thể là một lựa chọn tốt để bạn cân nhắc.

 

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

5 smartphone Trung Quốc giá dưới 100 USD ngon lành nhất tháng 7

Như thường lệ, Gizchina lại đưa ra top 5 smartphone Trung Quốc đáng mua nhất dưới 100 USD (~2.2 triệu VND) trong tháng 7.

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Ra mắt Phablet Gionee Elife S6 thiết kế kim loại giá cực tốt

Chiếc smartphone Gionee mới này có giao diện Amigo 3.1 dựa trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Gionee S9 ra mắt: Nguyên khối, camera kép, 4GB RAM, giá 8.3 triệu đồng

Hôm nay, Gionee S9 đã chính thức được công bố tại Trung Quốc. Máy sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, thiết kế kim loại cao cấp, camera kép và giá bán hợp lý.

Gionee đã trình làng 8 mẫu smartphone mới tại quê nhà Trung Quốc

Hãy bắt đầu với Gionee S11, đây là model cao cấp nhất mà hãng sẽ tung ra thị trường nước ngoài. Máy dùng chip 8 nhân Helio P23 của Mediatek và màn hình FullView 5,99 inch (2160x1080 pixel), tỉ lệ 18:9.

Gionee S6s và Gionee F103 Pro ra mắt ở Việt Nam, giá từ 3,2 triệu đồng

Gionee vừa mới trình làng hai smartphone tầm trung Gionee S6s và Gionee F103 Pro tại Việt nam với mức giá lần lượt là 4,4 và 3,2 triệu đồng.

Gionee A1 Lite pin 4000 mAh, RAM 3GB, camera selfie 20MP, vân tay giá 5,3 triệu

Chuyên gia selfie Gionee A1 Lite sẽ lên kệ bên ngoài thị trường Trung Quốc vào ngày mai với giá bán hấp dẫn. Về cấu hình, máy có màn hình HD 5.3...

[MWC 2016] Gionee ra mắt smartphone có màn hình Force Touch

Tại MWC 2016, Gionee đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại Gionee S8, smartphone sở hữu màn hình công nghệ Force Touch tương tự như iPhone 6s.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục kết nối Wi-Fi chậm hoặc không ổn định

Kết nối không dây của bạn có ổn không? Wi-Fi của bạn có thể bị chậm. Vấn đề này khá phổ biến trong các khu chung cư hoặc khu dân cư mật độ cao. May mắn thay, vấn đề này không khó khắc phục.

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Cách phát hiện hàng thật, giả bằng smartphone

Sử dụng camera trên những điện thoại smartphone thành công cụ kiểm tra hàng thật, giả cực kì nhanh chóng

Smarty Uninstaller: Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm đang miễn phí bản quyền chính chủ

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller! Tuy nhiên thay vì sử dụng một phiên bản 'bẻ khóa' và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho thiết bị của mình, TCN xin chia sẻ cùng bạn đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này