Gionee S9 ra mắt: Nguyên khối, camera kép, 4GB RAM, giá 8.3 triệu đồng

Hôm nay, Gionee S9 đã chính thức được công bố tại Trung Quốc. Máy sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, thiết kế kim loại cao cấp, camera kép và giá bán hợp lý.

 


 

Sau một vài tháng đến với những tin đồn, Gionee S9 đã được chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Trung Quốc. Cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác của công ty, smartphone mới này vẫn có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với những gì mà nó sở hữu. Cụ thể, điện thoại có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD được làm cong dạng 2.5D với tấm nền LTPS tiên tiến, chip xử lý 8 nhân MediaTek Heli P10 xung nhịp 2GHz, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và có GPU Mali T860 GPU khá mạnh mẽ. Bạn cũng có thể mở rộng thêm dung lượng của máy thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ lên đến 128GB.

Điểm nhấn trên Gionee S9 có lẽ đến từ chính cụm máy ảnh gồm 2 cảm biến ở mặt sau lưng. Trong đó, một cảm biến 13MP còn 1 cảm biến là 5MP (ở dưới) có đèn Flash LED 2 tone trợ sáng. Ngoài ra, camera tự sướng của S9 có độ phân giải cao lên tới 13MP. Máy hỗ trợ 2 SIM nhưng là SIM lai nên nếu bạn muốn sử dụng 2 SIM sẽ cần bỏ qua thẻ nhớ và ngược lại. Giống như nhiều điện thoại thông minh hiện nay, Gionee S9 có cảm biến dấu vân tay và được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow đi kèm giao diện người dùng tùy biến Amigo 3.2 cùng pin dung lượng 3.000mAh. Điện thoại sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối và có kích thước khá gọn gàng với các số đo là 154,2 × 76,4 × 7,4 mm (168 gram).

 


 

Hãng sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc thông báo rằng Gionee S9 sẽ bán ra tại Trung Quốc vào ngày 25 tháng 11, giá 2499 nhân dân tệ, tương đương khoảng 365 (8.3 triệu đồng). Thiết bị này sẽ có sẵn 3 màu Gold, Rose Gold và Black. Các thị trường như Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan... đều sẽ có các kế hoạch về sau đến từ Gionee.

Xem thêm: Samsung bỏ 8 tỷ USD mua hãng sản xuất nổi tiếng Harman

Hồng Sơn
Theo androidheadlines

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Gionee S9 với camera kép sẽ ra mắt ngày 15 tháng 11

Hôm nay, một teaser quảng cáo đã cho thấy chiếc điện thoại camera kép Gionee S9 sẽ được ra mắt sớm vào ngày 15 tháng 11 tới đây.

Gionee S9 trình làng: 5.5 inch full HD, RAM 4 GB, camera kép

Vừa rò rỉ cấu hình chi tiết cách đây vài giờ, hiện tại chiếc smartphone tầm trung Gionee S9 đã chính thức được trình làng. Gionee trang bị cho S9...

MWC 2017: Gionee A1 camera selfie 16 MP, RAM 4 GB sắp ra mắt

Thế giới di động - Hôm nay (11/2) nhà sản xuất Gionee đã gửi lời mời cho sự kiện diễn ra vào ngày 27/2 tới đây, tức trong khuôn khổ MWC 2017, bộ đôi smartphone...

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

Gionee W909 vỏ sò với 4GB RAM sẽ ra mắt vào ngày 29/3 tới

Gionee W909 là một chiếc điện thoại đặc biệt với chất liệu bằng vỏ sò có trang bị cảm biến vân tay được giới thiệu tại mọt sự kiện ngày 29/3 tới với giá bán 13 triệu đồng.

Gionee S9 chính thức ra mắt: Camera kép, giá tầm trung

Hôm nay là một ngày trọng đại đối với Gionee khi hãng vừa cho ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên có camera kép với tên gọi Gionee S9.

Gionee A1 Lite pin 4000 mAh, RAM 3GB, camera selfie 20MP, vân tay giá 5,3 triệu

Chuyên gia selfie Gionee A1 Lite sẽ lên kệ bên ngoài thị trường Trung Quốc vào ngày mai với giá bán hấp dẫn. Về cấu hình, máy có màn hình HD 5.3...

Rò rỉ cấu hình của Gionee M7 với 6GB RAM và màn hình 6-inch có tỷ lệ "lạ"

Mặc dù Gfxbench để tên thiết bị nói trên là Gionee M7 nhưng theo suy luận thực tế thì đây có thể là người anh em Gionee M7 Plus với diện tích màn hình rất lớn.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quay video đẹp hơn bằng camera selfie của Vivo V9

Vivo V9 sở hữu camera trước chất lượng tốt với độ phân giải lên đến 24 MP, cao hơn cả camera sau. Các bạn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước này nếu muốn một video cần chi tiết cao như du lịch, phong

Tắt chức năng bảo mật của IE trong Windows Server

Nếu bạn chạy IE trên Windows Server 2008, khi mở một trang web, thường máy chủ sẽ hiện lên cảnh báo. Điều đó có thể khiến bạn khó chịu và nghĩ cách tắt cảnh báo bảo mật quá đáng của IE.

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

8 lệnh chết người nhất định không bao giờ được chạy trên Linux

Việc tìm hiểu các lệnh không nên chạy trên Linux giúp bảo vệ hệ thống của bạn khi làm việc trên Linux. Dưới đây là 8 lệnh chết người nhất định bạn không bao giờ được chạy trên Linux

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.