Nokia 9 sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá so với Galaxy S8, Xperia XZ Premium và iPhone 8?

Nokia 9 sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá so với Galaxy S8, Xperia XZ Premium và iPhone 8?

Sau màn 'chào sân' khá thành công với bộ 3 smartphone: Nokia 3, 5 và 6. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Nokia và HMD Global sẽ đánh chiếm phân khúc cao cấp bằng mẫu flagship đang được mong đợi: Nokia 9.

Trước đó, tài khoản @evleaks đã cho đăng tải video giới thiệu về các mẫu smartphone mới của Nokia, và đến nay 3 trong số 4 model đó đã được sáng tỏ: Nokia 3, 5 và 6. Tuy nhiên, model thứ 4 cho đến bây giờ vẫn chưa được bật mí, nhiều người cho rằng đó chính là Nokia 9.

This will surely get pulled at some point, so I'll mirror it here [source: https://t.co/37yp63CAeC] pic.twitter.com/GktpXnt4pS

— Evan Blass (@evleaks) Ngày 16 tháng 05 năm 2017

Hồi tháng 5 vừa qua, nguyên mẫu Nokia 9 cũng xuất hiện ngoài đời thực với cụm camera kép và đèn LED Flash được bố trí theo hàng dọc ở mặt sau máy. Các bạn có thể xem ảnh chi tiết tại đây.

Thông qua Antutu Benchmark người ta phát hiện được một chiếc smartphone lạ của Nokia có tên mã là TA-1004, rất có thể là Nokia 9. Theo đó, máy được trang bị chip Snapdragon 835, RAM 4GB, ROM 64GB và chạy Android 7.1.1. Trước đó, có thông tin cho rằng, Nokia 9 sở hữu màn hình 2K rộng 5.3 inch, tỷ lệ 16:9, và giờ trùng hợp với những gì được Antutu Benchmark liệt kê.

 

 

Trang PhoneArena dự đoán Nokia 9 có thể sẽ xuất hiện vào cuối tháng 8 năm nay. Còn giá bán, nếu HMD Global vẫn tiếp tục với chiến lược của Nokia 6 là bán với giá thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh, thì nhiều khả năng Nokia 9 sẽ có giá ngang với Sony Xperia XZ Premium ở mức 800 USD.

Trong khi đó, Samsung Galaxy S8 Plus có giá 999 USD, và iPhone 8 được đồn đại sẽ có giá khoảng 1.000 USD, cho nên Nokia sẽ có được lợi thế về mặt này.

Theo: PhoneArena

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá so với Galaxy S8, Xperia XZ Premium và iPhone 8?

Sau màn 'chào sân' khá thành công với bộ 3 smartphone: Nokia 3, 5 và 6. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Nokia và HMD Global sẽ đánh chiếm phân...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ 2 máy Nokia mới, một máy có camera kép, một máy giống Nokia 6

Evleaks vừa đăng một đoạn video promo lên Twitter, có vẻ là video giới thiệu của Nokia, cho thấy có 4 chiếc điện thoại, trong đó có: Nokia 3, Nokia 5, một máy giống Nokia 6 và một máy hoàn toàn mới, có đến hai camera ở mặt sau, chưa biết tên.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Smartphone Nokia cao cấp với bộ xử lý Snapdragon 835 sẽ là Nokia 8 hay Nokia 9?

Theo dự kiến, chiếc Nokia 9 của HMD Global dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 7. Tuy nhiên, gần đây những tin đồn về Nokia 8 đã bắt đầu xuất hiện và khiến nhiều người nhầm lẫn về hai thiết bị. Dưới đây là một số giả thiết của trang NokiaPowerUser

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn lưu video TikTok không có logo

Những giờ phút giải trí trên TikTok luôn luôn thú vị với số lượng video cực khủng ở nhiều chủ đề. Các tín đồ TikTok thường hay lưu video về máy nhưng lại dính phải logo nên trải nghiệm bị ảnh hưởng ít nhiều. Vậy làm

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp