Apple Watch trong tương lai sẽ giúp ngăn ngừa đột quỵ

Công ty AliveCor cho biết họ đang nghiên cứu và phát triển mội loại vòng đeo tay cho Apple Watch trong tương lai có thể giúp người dùng ngăn ngừa đột quỵ.

Xem thêm Đặc quyền Galaxy S7/S7 Edge mà Samsung dành riêng cho khách hàng.

Xem thêm 4 điểm nhấn đáng tiền trên Lenovo IdeaPad 100s.

 


 

Theo AliveCor, các loại vòng đeo tay dành cho Apple Watch hiện nay trên thị trường đa số được làm từ da hoặc kim loại nhằm đáp ứng yếu tố thời trang, tuy vậy hầu như chúng không mang lại một tính năng hữu ích nào. Vì thế họ muốn sản xuất một loại dây đeo mới có khả năng đo nhịp tim và giúp người dùng ngăn ngừa khả năng đột quỵ, theo họ, đây là ý tưởng chưa từng có trước đây và họ sẽ là người tiên phong trong lĩnh vực này.

 


 

Bên cạnh đó, họ cũng phát triển một ứng dụng mới mang tên Kardia Watch giúp bạn dễ dàng đọc được các chỉ số ECG (chỉ số điện tâm đồ) nhằm phát hiện từ sớm các dấu hiệu dẫn đến đột quỵ. Kardia Watch cũng sẽ liên kết với ứng dụng Apple Health có sẵn để theo dõi sức khỏe bạn tốt hơn.

 


 

Hiện tại vòng đeo Kardia cho Apple Watch nói trên vẫn chưa có giá bán chính thức nhưng dự đoán sản phẩm sẽ sớm đến tay người dùng trong năm nay. sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về sản phẩm trong thời gian tới.

Xem thêm Lộ diện hình ảnh vỏ hộp iPhone SE sắp được công bố.

Xem thêm Video khui hộp và cảm nhận nhanh Lenovo IdeaPad 100s.

Xem thêm Lộ diện Alcatel Idol Pro 4 - Siêu phẩm smartphone chạy WIndows 10.

 

Doremon1405

Nguồn: The Engadget

Từ khoá : Apple, Watch, trong, lai

TIN LIÊN QUAN

Google Map bổ sung các sticker thú vị trên bản đồ

Giống như hầu hết các ứng dụng quan trọng khác của gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm, Google Map thường xuyên nhận được các bản cập nhật nằm bổ sung tính năng hoặc vá lỗi bảo mật. Lần này, Google đã cập nhật cho ứng...

FPT Shop bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá cực hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng

Đây có thể là thông tin hấp dẫn cho nhiều người yêu công nghệ đặc biệt là những fan hâm mộ các sản phẩm của Apple. Theo đó, bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng.

Apple Watch giúp một ông chồng phát hiện ra bảy cục máu đông khi đeo thiết bị hiển thị nhịp tim giảm mạnh

Một câu chuyện khác về việc Apple Watch giúp người đeo phát hiện ra tình trạng bệnh của họ. Người đàn ông mang tên Keith Simpson 43 tuổi và đã có hai con, cùng với niềm yêu thích nhiếp ảnh. Anh cho rằng với sở thích này sẽ giúp mình ra khỏi nhà và

Cảnh tượng hoành tráng khi nghiền nát Galaxy S7 edge

Một video đăng tải trên Youtube quay lại màn thử nghiệm nghiền nát Galaxy S7 edge ngay lập tức tạo nên cơn sốt vì cảnh tượng hoành tráng không ai ngờ tới.

Apple phát hành dây đeo Apple Watch phiên bản Olympic

Apple vừa phát hành nhiều mẫu dây đeo phiên bản đặc biệt dành cho Apple Watch, nhằm chào mừng sự kiện Olympic 2016.

Samsung kích hoạt tính năng Giọng nói và các tính năng mới cho Galaxy Watch Active 2

Samsung hiện đang đẩy mạnh bản cập nhật cho Samsung Galaxy Watch Active2, mang đến các cải thiện hệ thống và một tính năng độc quyền từ Galaxy Watch3 - hỗ trợ giọng nói trong khi tập thể dục.

Táo khuyết sắp tung ra Apple Watch mặt tròn?

Bạn đã cảm thấy chán chiếc Apple Watch mặt vuông chưa? Hãy chờ thêm một thời gian nữa nhé, vì Apple chuẩn bị tung ra chiếc smartphone mặt tròn rồi đấy.

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn cài phần mềm tăng tốc download miễn phí

hôm nay sẽ chia sẻ một phần mềm tăng tốc download miễn phí, cực mạnh mẽ và mang lại hiệu quả không kém so với IDM

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm