Đánh giá của người dùng đã trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của Vivo V5s

 

Đánh giá của người dùng đã trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của Vivo V5s

 

 

Được xem là một trong những smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 7 triệu đồng, Vivo V5s với thiết kế tinh tế, dung lượng RAM lớn, trang bị âm thanh Hi-Fi AK4376 sẽ làm bạn hài lòng khi sở hữu. 

 

 

1. Thiết kế nguyên khối đẹp mắt, sang trọng, cầm nắm rất vừa tay.

 

 

 

 

Được chế tạo từ nhựa Polycarbonate Vivo V5s có một thiết kế nhẹ và khá cứng cáp, các góc được bo tròn hoàn thiện với các góc vát khá sâu cho một cảm giác cầm nắm chắc chắn và lọt thỏm vào lòng bàn tay. Mặt trước Vivo V5s nhìn rất sang trọng với 5.5 inch và độ phân giải HD 1280 x 720p, các cạnh viền làm rất mỏng nên vẫn có thể cảm nhận được màn hình tràn ra dù không phải là màn hình cong. Hơn nữa mặt trước máy trang bị khá đơn giản chỉ gồm camera trước, cảm biến, loa thoại và đèn flash ở phía cạnh trên, nút home và 2 phím điều hướng ở phía dưới nhìn tổng thể rất đẹp mắt.

 

 

 

 

Mặt lưng phía sau lại càng đơn giản hơn nữa, tất cả là một mặt lưng trơn tru và chỉ có logo Vivo dập chìn vàm mặt lưng, camera sau và flash đặt khéo léo sang bên trái, 2 dải angten được bo theo cạnh rất liền mạch và hoàn thiện. Bên hông máy bao gồm khe cắm SIM, nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và khe cắm thẻ nhớ được bố trí sát lên phía trên nhằm thuận thiện cho việc sử dụng bằng một tay.

 

 

2. Màn hình hiển thị với mật độ điểm ảnh cao, độ sáng tốt.

 

 

 

Vivo V5s sử dụng có màn hình IPS 5.5 inch với độ phân giải HD và kính cường lực Gorilla Glass. Sau vài ngày sử dụng cảm giác của màn hình này vẫn rất tốt dù chỉ là màn HD, các chi tiết màn hình, icon trên máy vẫn rất sắc nét nhờ sử dụng màn IPS với mật độ điểm ảnh khá cao là 267ppi. Ngoài ra độ sáng màn hình tốt cũng giúp trải nghiệm Vivo V5s tốt hơn ngoài môi trường với ánh sáng chói chang.

 

 

3. Hiệu năng cực tốt trong tầm giá:

 

Hãy điểm qua một chút về cấu hình: Vivo V5s có một cấu hình khá mạnh bao gồm chip Mediatek MT6750 Octa-core 1.5 GHz Cortex-A53, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera selfie trước 20MP, camera sau 13MP với đầy đủ các chế độ chụp. Một cấu hình có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết phục vụ cho công việc cũng như giải trí, chơi game mà ít có thể tìm thấy trên một chiếc smartphone trong tầm giá này. 

Một vài đánh giá về các benchmark cũng cho thấy rõ điều đó. Với Antutu, Geekbench 3, PCMark tất cả đều cho những số điểm ấn tượng nếu so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Ví dụ Antutu Vivo V5s cũng đạt gần 43 nghìn điểm, Geekbench 3 đạt hơn 2500 điểm và PCMark cũng đạt hơn 3500 điểm.  

 

 

 

Về hiệu nâng khi chơi game, có thể nói Vivo V5s sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu sản phẩm này. Tất cả những tựa game trên mobile Vivo V5s đều chiến tốt ở mức setting cao nhất của game, từ Asphalt 8, implosion hay Subway surfers, temple run...

 

 

Asphalt 8

 

 

Implosion

 

 

Temple run và Subway surfers

 

4. Camera selfie siêu khủng với 20MP và nhiều chế độ chụp cũng như chỉnh sửa ảnh.

 

Đối với V5s, camera selfie trên thiết bị này là một điểm cực kỳ đáng giá. Camera Selfie 20MP cho chất lượng hình ảnh Selfie cực kỳ rõ nét, rất nhiều chế độ chụp được mặc định vào sản phẩm như chụp bằng giọng nói, cử động vẫy tay, đếm thời gian, xác định giới tính...nhờ những tính năng này ta có thể thỏa sức selfie trong mọi trường hợp.

 

 

 

Selfie bằng camera trước

 

 

Ngoài ra Vivo V5s còn có 1 camera Selfie góc rộng cho phép Selfie với bạn bè, tạo ra những bức ảnh Selfie nhòm vô cùng đẹp mắt.

 

 

Selfie nhóm góc rộng khá chi tiết

 

Camera sau của Vivo V5s cũng không kém cạnh, tuy chỉ được trang bị với 13MP nhưng được tích hợp kèm đèn flash và khẩu độ cao f2.2 giúp việc chụp trong điều kiện thiếu sáng được tốt hơn, các tính năng đi kèm cũng rất phong phú như: Panorama (toàn cảnh), HDR, làm đẹp khuôn mặt, đêm, PPT, ảnh chuyên nghiệp, ghi hình, chụp nhanh, chụp chậm, hình mờ...cho chất lượng hình ảnh luôn tốt nhất và có vô vàn hình ảnh đẹp mắt.

 

 

 

Ảnh chụp ban ngày với đầy đủ ánh sáng

 

 

Ảnh chụp ban đêm nhờ khẩu độ f/2.2 nên hình ảnh vẫn sắc nét và đủ sáng

 

 

Chi tiết hình không bị vỡ và vẫn giữ dược màu sắc tơi tắn

 

5. Thời lượng Pin rất tốt và cảm biến vân tay rất nhạy.

 

Được trang bị viên pin không quá lớn chỉ vào 3000mAh nhưng Vivo V5s lại có thời lượng sử dụng pin rất tốt. Vì được trang bị màn hình HD thay vì FHD cùng với công nghệ tiếc kiệm điện năng do đó V5s có thể đáp ứng cho người dùng khoảng 6h hoạt động tổng hợp và hơn 8h với việc lướt web, như thế thôi cũng đủ là điểm cộng quá lớn cho Vivo V5s trong phân khúc này khi mà trong thời đại tiên tiến việc duy trì hoạt động của smartphone là cực kỳ quan trọng.

 

 

 

Vivo V5s cũng là chiếc smartphone được trang bị cảm biến vân tay một trạm nhanh nhất. Cảm biến này đặt ngay trên nút Home, chỉ cần chạm nhẹ lên phần cảm biến này sẽ ngay lập tức hoạt động và sẽ không cảm thấy khó chịu vì độ ỳ như những chiếc smartphone trong cùng tầm giá khi mở cảm biến vân tay.

 

 

6. Tổng kết:

 

Trong suốt quá trình sử dụng, có thể nói Vivo V5s là một trong số ít những smartphone có camera selfie ấn tượng, có một cảm biến vân tay nhạy bén và một hiệu suất sử dụng pin cũng như phần cứng tốt đến vậy. Vậy với tất cả những đánh giá trên, với 7 triệu đồng bạn có sẵn sàng để sở hữu ngay sản phẩm này không ???

 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX

Mới hôm qua thông tin về smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX đã bị rò rì, nay tới lượt ảnh thực tế của máy xuất hiện.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo đã chính thức ra mắt Vivo V9 tại thị trường Việt Nam

Điểm ấn tượng đầu tiên của thiết bị này là thiết kế khá đẹp mắt với màn hình ‘tai thỏ’ 6.3 inch Full HD+, tỉ lệ 19:9 với phần viền áy cực mỏng. Bên cạnh đó, Vivo đã cho V9 dãy phím điều hướng ảo dưới màn hình và thao tác cử chỉ cực tiện lợi để tối

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Trên tay Vivo V5: Camera selfie 20MP, RAM 4GB, chip âm thanh chất lượng cao

Vivo V5 sở hữu thiết kế khá chắc chắn và có độ hoàn thiện tốt. Tổng thể, máy có ngoại hình khá tròn trịa với các cạnh và góc được bo cong mềm mại nên cho cảm giác cầm nắm tốt.

Vivo X21i có thêm phiên bản tím ánh đêm đẹp kiệt xuất

Và hãng cũng vừa cho ra mắt phiên bản màu mới cho điện thoại này với tên gọi Tím Ánh Đêm, bằng cách phối màu gradient giữa màu tím và xanh đậm, đã đem lại cho Vivo X21i một vẻ đẹp huyền bí, bắt mắt, tinh tế và sang trọng.

Vivo X9 và Vivo X9 Plus sẽ ra mắt ngày 16/11 tới

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Vivo cũng đã chính thức thông báo trên Weibo về ngày ra mắt Vivo X9 và Vivo X9 Plus, đó là ngày 16/11 tới, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại