Hình ảnh render rõ nét về HTC 10 (M10)


 

Sau Galaxy S7/S7 edge và LG G5, giới công nghệ đang hướng sự chú ý đến HTC với chiếc flagship mới nhất của hãng, có tên gọi là HTC 10 (hoặc HTC M10). Mới đây, một số hình ảnh render rõ nét về thiết bị này đã được đăng tải trên mạng Internet, qua đó cho người dùng cái nhìn cận cảnh hơn.

Những hình ảnh này được thực hiện bởi nhà thiết kế có biệt danh là Leoside (HamdiR). Qua đó, người này đã tái hiện lại chiếc HTC 10 dựa trên những tin đồn rò rỉ từ trước đến nay. Nhìn sơ qua, model này có kiểu dáng rất giống với chia sẻ gần đây của @OnLeaks. 

 


 

Trước đó, công ty điện tử Đài Loan đã đăng tải một tấm poster, tiết lộ về camera 'siêu khủng' trên chiếc flagship mới nhất của hãng với hàm ý  'Tiên phong và hàng đầu thế giới'. Theo nhiều tin đồn, camera sau của HTC 10 sẽ có độ phân giải 12 MP, sử dụng công nghệ Ultrapixel độc quyền.

Với lời tuyên bố trên, các tín đồ công nghệ trên khắp thế giới đang hết sức ngóng chờ thời điểm công bố thiết bị. Trước đó, camera 4 MP UltraPixel của One M7 và ​​One M8 đã gây khá nhiều thất vọng cho người sử dụng do chất lượng hình ảnh quá thấp.

Các thông số dự kiến khác củaHTC 10 bao gồm: màn hình Quad HD cỡ 5,1 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel; bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 cao cấp, máy quét dấu vân tay; bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB; hệ điều hành Android Marshmallow mới với giao diện Sense 8.0 UI.

Ngoài ra, sản phẩm sẽ sở hữu thiết kế thông minh, là kết quả của sự pha trộn giữa One A9 và One M9. Theo đồn đoán, HTC sẽ tung ra M10 vào ngày 19/04 tới.

 







 

Duy Lê
Theo: AndroidAndMe.com

 

       

 

 

 

Từ khoá : render, HTC, M10

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Lộ diện ảnh render của Galaxy S FE thế hệ mới với thiết kế gần giống với Galaxy S21 5G

Có lẽ dòng Galaxy S21 series 5G đã quá quen thuộc với chúng ta và hiện chỉ còn thiếu phiên bản FE là đủ bộ tứ cho dòng Galaxy S series 2021, kể từ khi Samsung xác nhận sẽ có phiên bản này khi ra mắt Galaxy S20 FE 5G. Mới đây, chúng ta đã có ảnh

Rò rỉ hình ảnh render tuyệt đẹp của Huawei P20 trên mạng xã hội

Theo trang tin Technocodex, hình ảnh rò rỉ về Huawei P20 cho thấy chiếc flagship tiếp theo của Huawei cũng chạy theo xu hướng chung hiện nay với mặt trước của máy có màn hình viền mỏng, tỉ lệ 18:9 tuyệt đẹp.

Rò rỉ hình ảnh và video render 360 độ của Huawei Mate 10

Theo dự kiến, Huawei sẽ ra mắt chiếc flagship Mate 10 của mình vào ngày 16 tháng 10 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh và video render 360 độ của thiết bị này đã được OnLeaks và Compareraja đăng tải.

Chiêm ngưỡng hình ảnh render mới nhất của Nokia 9 với 5 camera sau

Những hình ảnh render này được dựng dựa trên các thông tin rò rỉ và nguồn tin riêng của leaker OnLeaks. Chất lượng hình ảnh và video là rất cao, cho thấy rõ cụm 5 camera phía sau máy. Theo các nguồn tin trước đây, Nokia 9 sẽ có camera Pureview với

Flagship giá rẻ Elephone R9 lộ nhiều ảnh render siêu đẹp

Chiếc flagship giá rẻ đang rất được mong đợi là Elephone R9 xuất hiện với thiết kế tuyệt đẹp, đặc biệt là phiển bản màu xanh Sapphire Blue

Flagship nắp gập 2 màn hình của Samsung lộ ảnh render rõ nét

Đến thời điểm hiện tại, Samsung không chỉ có một mà tận 2 dòng smartphone đầu bảng ra mắt vào mỗi năm, bao gồm Galaxy S và Galaxy Note. Tuy nhiên...

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ, không có camera kép

Mới đây, tài khoản Twitter @onleaks đã tung ra bộ ảnh và video render 3D của thế hệ tiếp theo của dòng flagship Google Pixel. Nguồn thông tin được rò rỉ từ tài khoản này luôn được mọi người tin cậy.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.